Con trai Ưng Hoàng Phúc có bạn gái ở tuổi 15, hiện cao trên 1m8, mỗi năm học phí tiêu tốn cả tỷ đồng

Vợ Ưng Hoàng Phúc tiết lộ con trai ngại ngùng khi nhận được câu hỏi về bạn gái, quý tử 15 tuổi nhưng đã có chiều cao nổi bật.

Mới đây, trên trang cá nhân, Võ Kim Cương - vợ của ca sĩ Ưng Hoàng Phúc đã đăng bức ảnh chụp bữa cơm gia đình cùng chồng và con trai Hưng Phát. Cô chia sẻ câu chuyện: “Tối qua ngồi ăn cơm cùng Ba Mẹ, Ba hỏi Hưng Phát con có bạn gái chưa? Y ta cười mắc cỡ. Vậy là có chưa ta?”. 

Con trai Ưng Hoàng Phúc ngại ngùng vì bị hỏi chuyện bạn gái.

Dưới phần bình luận, phần lớn dân mạng đều cho rằng quý tử của Ưng Hoàng Phúc đã có bạn gái. Hưng Phát có biểu cảm ngại ngùng, xấu hổ khi nhắc đến chuyện tình cảm với ba mẹ. Một số bình luận đáng chú ý: “Thế này là 100% có rồi nha”, “Cười ngại là có rồi”, “Im lặng tức là thừa nhận rồi”, “Đến tuổi có người yêu rồi đó”,...

Hưng Phát, tên tiếng Anh là Will, sinh năm 2009. Cậu là con trai riêng của Võ Kim Cương, anh cả trong gia đình. Mới 15 tuổi nhưng Hưng Phát đã sở hữu chiều cao trên 1m8, đứng cao vượt bố dượng Ưng Hoàng Phúc. Ngoài ra, cậu còn sở hữu gương mặt điển trai, đôi chân dài thừa hưởng gen trội từ mẹ. 

Will 15 tuổi đã sở hữu chiều cao nổi bật.

Will sống với mẹ và bố dượng, rất thân thiết với các em. Ưng Hoàng Phúc cho biết cậu là chàng trai ấm áp, từng viết thư tay cho nam ca sĩ, khiến anh xúc động. Khi bố mẹ bận việc, Will chính là người chăm sóc cho các em. 

Ưng Hoàng Phúc kết hôn với người mẫu Kim Cương cuối năm 2018, có 2 con chung là Nguyễn Quốc Minh (sinh năm 2016) và Nguyễn Minh Hà (sinh năm 2019). 

Mới đây, trong 1 bài phỏng vấn, nam ca sĩ cho biết việc đầu tư cho các con rất tốn kém, anh phải dành 500 triệu đến 1 tỷ đồng mỗi năm để đóng học phí cho từng người con.

Các con của nam ca sĩ học ở trường có mức học phí đắt đỏ.

Ưng Hoàng Phúc cho biết đó là “gánh nặng” cũng là động lực để anh cố gắng làm việc. Nam ca sĩ tiết lộ các con có thành tích học tập tốt, được các thầy cô giáo khen ngợi. Cả 3 con của Ưng Hoàng Phúc - Võ Kim Cương đều theo học ở các trường có mức học phí đắt đỏ. 

XEM VIDEO: Các con của Ưng Hoàng Phúc học ở trường có học phí đắt đỏ. 

Giọng ca Thà rằng như thế thừa nhận anh quen với Kim Cương khoảng 1 năm mới biết cô có con riêng. Thời điểm đó, nam ca sĩ bất ngờ nhưng không sốc. Ưng Hoàng Phúc nói thời gian đầu khi về sống chung với Will, cậu hơi rụt rè nhưng anh đã nhiều lần tiếp xúc, chủ động phá bỏ khoảng cách với con riêng của bạn gái. 

Nam nghệ sĩ chia sẻ: “Khi mình yêu vợ, mình phải có trách nhiệm với đứa bé. Tôi cũng suy nghĩ rất nhiều. Với tình thương của tôi, tôi đủ để chia sẻ, quan tâm, chăm sóc đứa bé. Những gì tôi làm được cho đến hiện tại giúp cho tình thương của tôi và con của vợ càng gắn bó hơn".

Gia đình Ưng Hoàng Phúc không có sự phân biệt con chung, con riêng.

Cựu thành viên nhóm 1088 cho biết anh xem chuyện Kim Cương có con riêng là bình thường. “Cô ấy cũng chia sẻ thật chuyện mình từng trải qua một lần dang dở. Khi yêu thì khó nói lắm. Lúc đó, mình chỉ biết là 2 đứa yêu nhau và sẵn sàng dành thời gian ở bên chăm sóc cho nhau. Quá khứ của mỗi người đều có. Tôi cũng trải qua nhiều mối tình rồi nên cũng cảm giác được rằng ai sẽ ở bên cạnh đồng hành cùng mình. Lúc đó suy nghĩ của tôi cũng chín chắn hơn”, nam ca sĩ nói thêm. 

Ưng Hoàng Phúc quen vợ 1 năm mới biết cô có con riêng.

Thời gian vừa qua, vợ chồng Ưng Hoàng Phúc - Võ Kim Cương gặp nhiều ý kiến trái chiều hành động đi cứu trợ ở nội thành Hà Nội. Nhiều bình luận cho rằng nam nghệ sĩ “làm màu”, muốn lấy tiếng và còn sắp xếp để có ekip đi theo quay hình, cố ý đứng ở chỗ nước ngập cao để chụp ảnh. 

Mới đây, Ưng Hoàng Phúc đã lên tiếng giải thích cho rằng đoạn clip bị cắt ghép, xuyên tạc. Nhóm của nam ca sĩ đi nhiều tỉnh thành khác và được chính quyền địa phương cung cấp thông tin hộ nghèo, hộ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn. Ngoài ra, vợ chồng anh còn đến các tỉnh như Lào Cai, Yên Bái để trực tiếp trao các phần quà cho người dân bị thiệt hại. 

Ưng Hoàng Phúc gây tranh cãi vì đi từ thiện ở Hà Nội.

Ưng Hoàng Phúc tên thật là Nguyễn Quốc Thanh (sinh năm 1981) là nam ca sĩ gắn bó với thế hệ 8x, 9x. Anh từng hoạt động trong nhóm nhạc nổi tiếng 1088. Sau khi nhóm tan rã, nam nghệ sĩ bắt đầu sự nghiệp solo và sở hữu một số bản hit tiêu biểu của anh: Thà rằng như thế, Mỗi người một nơi, Anh chỉ biết câm nín nghe tiếng em khóc, Vì sao trong lòng tôi, Cắn rứt...

MAI QUỲNH