Công an thông tin về clip "nhậu chay" có tiếp viên "thiếu vải" nhảy múa lan truyền trên mạng

Liên quan đến đoạn clip "nhậu chay" có tiếp viên "thiếu vải" nhảy múa lan truyền trên mạng, Trưởng Công an TP.Phan Thiết (Bình Thuận) khẳng định đoạn clip không phải xảy ra trên địa bàn TP. Phan Thiết.

cong an thong tin ve clip nhau chay co tiep vien thieu vai nhay mua lan truyen tren mang

Hình ảnh lan truyền trên mạng xã hội

Chiều 5/6, trao đổi trên báo Dân Việt, Thượng tá Trần Long Khánh, Trưởng Công an TP.Phan Thiết (Bình Thuận) cho biết, qua xác minh, clip khách ngồi ăn nhậu có tiếp viên nhảy múa lan truyền trên mạng không phải xảy ra trên địa bàn TP. Phan Thiết.

Dân Việt dẫn nguồn tin cho biết, clip này xảy ra ở địa phương khác, nhưng một tài khoản mạng xã hội đã đưa lên mạng và nhiều người vào bình luận cho là ở một nhà hàng trên đường Hùng Vương TP.Phan Thiết tỉnh Bình Thuận.

Liên quan đến vụ việc này, trao đổi trên Tạp chí Người Đưa Tin Pháp luật, đại diện lãnh đạo Công an phường Phú Thuỷ, TP.Phan Thiết cho biết hiện nay đang cho lực lượng đi tìm hiểu và đã xác minh là quán “nhậu chay” này không phải nằm trên địa bàn như các tài khoản facebook đã thông tin và các bình luận trên mạng xã hội đã lan truyền tạo dư luận xấu cho xã hội.

Trước đó, theo báo Bình Thuận Online, những ngày qua cộng đồng mạng chia sẻ trên Facebook clip có nội dung phản ánh có tiếp viên nữ ăn mặc "thiếu vải" đứng trên bàn nhậu nhảy múa và xung quanh có những người đàn ông nhìn rất "phản cảm". Clip nhận được hàng trăm bình luận và lượt chia sẻ...

Một tài khoản facebook viết, Phan Thiết nay cũng có trào lưu này luôn ta. Tài khoản khác nói, diễn ra tại một phòng Vip của nhà hàng trên đường Hùng Vương thuộc Khu dân cư Hùng Vương.

Ngoài ra không ít những bình luận chê trách, lên án, cho rằng đạo đức, văn hóa tụt lùi.

Một số bình luận lại quy chụp cô gái nhảy là người Bình Thuận với giọng nói đặc trưng…

Các ngành chức năng cần làm rõ, xử lý nghiêm nếu thực sự có chuyện này xảy ra ở TP.Phan Thiết, để người dân an tâm và tránh dư luận xấu cho xã hội.

Cự Giải (T/h)