Công an tỉnh Lai Châu: Truy tìm nghi phạm sát hại cô gái 21 tuổi

Cơ quan công an đang truy tìm, kêu gọi nam thanh niên 23 tuổi, là nghi phạm bỏ trốn sau khi sát hại một cô gái trẻ ra đầu thú.

Ngày 6/3, Công an tỉnh Lai Châu thông báo về cuộc điều tra vụ án giết người xảy ra vào khoảng 19 giờ 15 phút ngày 5/3 tại bản Phiêng Áng, xã Nậm Cần, huyện Tân Uyên. Nạn nhân trong vụ án là chị Lò Thị L. (sinh năm 2003, trú tại xã Nậm Cần, huyện Tân Uyên).

1-ok-1709691814.jpg

Hiện trường xảy ra vụ án mạng của đối tượng Lò Văn Xươm. Ảnh: CACC

Theo thông tin từ phía cảnh sát, trong quá trình điều tra họ đã xác định nghi phạm là Lò Văn Xươm ( 23 tuổi, ngụ xã Noong Hẻo, huyện Sìn Hồ). Khi gây án, nghi phạm mặc quần lửng đến ngang gối màu cam, áo kẻ màu đen, quần bò màu đen và đi dép màu đen.

Sau khi gây án, Lò Văn Xươm đã tẩu thoát khỏi hiện trường với trang phục như đã mô tả và cầm theo một chiếc dao nhọn. Đối tượng được xác nhận bỏ chạy theo hướng xã Nậm Sỏ, huyện Tân Uyên, có khả năng chuyển sang huyện Sìn Hồ.

2-ok-1709691814.jpg

Truy tìm nghi phạm Lò Văn Xươm, hình ảnh đối tượng trước khi gây án. Ảnh: CACC

Công an tỉnh Lai Châu kêu gọi đối tượng gây án tự ra đầu thú ngay và đề xuất cộng đồng nhanh chóng chia sẻ thông tin, lan toả đến những người khác được biết, giúp cung cấp thông tin về nghi phạm để hỗ trợ quá trình điều tra và bắt giữ nhanh chóng.

Khi có thông tin về đối tượng trên, người dân có thể liên hệ với Phòng Cảnh sát Hình sự Công an tỉnh Lai Châu qua SĐT của Thượng tá Vũ Tiến Văn (trưởng phòng): 0915.484.838 hoặc Công an huyện Tân Uyên qua SĐT của Thượng tá Nguyễn Mạnh Tân (Phó trưởng Công an huyện): 0977.866.999.