Truy tìm 4 người nghi dùng súng, táo tợn cướp tiệm vàng ở Bình Dương

Nhóm 4 người này bất ngờ xông vào tiệm vàng ở Bình Dương, dùng một vật nghi giống súng đe dọa cướp đi số lượng lớn vàng.

Chiều ngày 3/3, Công an tỉnh Bình Dương đang phối hợp với Công an huyện Bàu Bàng điều tra, truy bắt nhóm đối tượng nghi sử dụng súng cướp tiệm vàng ở thị trấn Lai Uyên, huyện Bàu Bàng.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 12h cùng ngày, nhóm 4 người  này gồm 2 nam và 2 nữ đi xe máy bất ngờ xông vào tiệm vàng Bích Quý (thị trấn Lai Uyên, huyện Bàu Bàng, tỉnh Bình Dương).

truy-tim-4-nguoi-dung-sung-tao-ton-cuop-tiem-vang-o-binh-duong2-1709452399.jpg

Công an đang phong tỏa tiệm vàng bị cướp. (Ảnh: Lao động)

Các đối tượng dùng một vật nghi giống súng đe dọa cướp đi số lượng lớn vàng (khoảng 900 triệu đồng). Sau khi gây án, nhóm người này đã lên hai xe máy tẩu thoát khỏi hiện trường.

truy-tim-4-nguoi-dung-sung-tao-ton-cuop-tiem-vang-o-binh-duong-1709452164.jpeg

Trích xuất camera hình ảnh nhóm đối tượng cướp tiệm vàng. (Ảnh: Người lao động)

Người của tiệm vàng và người dân xung quanh tri hô, đồng thời trình báo cơ quan chức năng.

Theo ghi nhận, các đối tượng đều mặc áo khoác, đội nón bảo hiểm, che kín mặt.

Hiện, Công an đang phối hợp với các đơn vị truy bắt nhóm cướp này.

Trước đó, huyện Bàu Bàng từng xảy ra nhiều vụ cướp gây chú ý của dư luận. Vào tháng 4/2023, Công an huyện Bàu Bàng, tỉnh Bình Dương đã bắt giữ Nguyễn Tấn Phát, 26 tuổi, ngụ thị xã Chơn Thành, tỉnh Bình Phước, để điều tra về hành vi cướp tại phòng giao dịch Sacombank.

Số tiền phát hiện trong ba lô của Phát sau vụ cướp là khoảng 700 triệu đồng. Công an cũng đã thu giữ một khẩu súng của nghi phạm (đã bắn hết đạn trong ổ) và 6 viên đạn còn đựng trong túi ni lông.