Công an Trà Vinh tiếp nhận đối tượng tự thú giết người tình

Công an tỉnh Trà Vinh vừa tiếp nhận đối tượng sát hại người tình từ Công an quận 7, Tp.HCM để tiếp tục điều tra, làm rõ hành vi giết người.

Ngày 21/9, thông tin từ Công an tỉnh Trà Vinh cho biết, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh đã tiếp nhận đối tượng Đỗ Tấn Lộc, 32 tuổi, ngụ phường Tân Thuận Tây, quận 7, Tp.HCM do cơ quan CSĐT Công an quận 7, Tp.HCM bàn giao để tiếp tục điều tra, làm rõ về hành vi giết người.

Theo lời khai của đối tượng, giữa Lộc (đã có vợ và 2 con) và T.T.Q., 31 tuổi, đã ly dị chồng và có 1 con riêng; thường trú xã Long Vĩnh, huyện Duyên Hải, tỉnh Trà Vinh có quan hệ tình cảm.

An ninh - Hình sự - Công an Trà Vinh tiếp nhận đối tượng tự thú giết người tình  Đối tượng Đỗ Tấn Lộc.

Ngày 18/9, Lộc từ quận 7, Tp.HCM thuê xe ô tô đến chợ Đại An, xã Đại An, huyện Trà Cú, tỉnh Trà Vinh để gặp Q.. Khi đến chợ Đại An, Lộc yêu cầu tài xế vào quán uống nước và giao xe cho Lộc tự lái để chở Q. đi làm răng.

Khi đến địa bàn khóm 3, thị trấn Châu Thành, huyện Châu Thành, tỉnh Trà Vinh do Q. yêu cầu Lộc phải ly dị vợ để về sống chung với nạn nhân nên cả hai đã xảy ra mâu thuẫn.

Trong lúc tức giận, Lộc cầm dao tấn công Q. tử vong. Sau đó, Lộc mua túi vải và túi nilon quấn thi thể nạn nhân và điều khiển xe ô tô chạy về nhà anh ruột ở xã Bình Hưng, huyện Bình Chánh, Tp.HCM. Tại đây, Lộc gặp 2 người anh ruột kể lại toàn bộ sự việc. Được sự động viên của 2 anh ruột, Đỗ Tấn Lộc đến Công an quận 7 tự thú.

Hiện, vụ việc Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Trà Vinh tiếp tục điều tra, làm rõ.