Công nghệ làm đẹp 2 trong 1 hot nhất hiện nay: “Tút” lại vòng 2, tăng size vòng 1

Cơ thể bạn thiếu cân đối khi vòng 2 quá nhiều mỡ thừa mà vòng 1 lại “lép”? Bạn muốn sở hữu số đo hình thể hoàn hảo nhưng lại không có thời gian tập luyện hoặc đã thử tập luyện nhưng kết quả không được như ý? Bật mí cho bạn 1 công nghệ làm đẹp đang làm khuynh đảo giới trẻ, sẽ giúp bạn dễ dàng giải quyết tình trạng trên an toàn, hiệu quả.
cong-nghe-lam-dep-1-1627873604.png
Công nghệ thẩm mỹ hiện đại giúp chị em dễ dàng sở hữu vòng 1 đầy đặn, vòng 2 thon gọn

Với rất nhiều chị em phụ nữ, đặc biệt là chị em mới sinh con xong, tình trạng bụng có quá nhiều mỡ thừa nhưng vòng 1 lại lép xẹp khá phổ biến. Để khắc phục tình trạng này, nếu chỉ chăm chú tập thể dục hoặc xây dựng chế độ ăn kiêng khắt khe, hiệu quả cũng rất khó được như mong đợi. Vì thế, giải pháp đơn giản hơn chính là can thiệp thẩm mỹ.

Tuy nhiên, can thiệp thẩm mỹ như thế nào thì không phải ai cũng nằm lòng. Nhiều người nghĩ rằng sẽ phải thực hiện đồng thời 2 dịch vụ là hút mỡ vùng bụng và nâng ngực. Điều này đúng nhưng chưa đủ. Bởi với công nghệ thẩm mỹ hiện đại như hiện nay bạn có thể sở hữu vòng eo thon gọn và vòng 1 căng tròn chỉ với 1 lần thực hiện duy nhất. Công nghệ mà chúng tôi muốn nhắc đến chính là Nâng ngực bằng mỡ tự thân tại Bệnh viện Thẩm mỹ Thu Cúc.

cong-nghe-lam-dep-2-1627873604.jpg
Thu Cúc là địa chỉ thẩm mỹ uy tín giúp phái đẹp dễ dàng sở hữu thân hình hoàn hảo

Hiểu 1 cách đơn giản nhất, công nghệ này được thực hiện như sau: Các bác sĩ sẽ thực hiện hút mỡ thừa ở vùng eo, giúp eo thon gọn, sau đó mang lượng mỡ thừa đó đi lọc li tâm, mục đích để chọn được những tế bào mỡ khỏe mạnh và thực hiện phương pháp bơm mỡ thừa đó vào ngực, từ đó giúp tăng size vòng 1 nhanh chóng.

cong-nghe-lam-dep-3-1627873604.jpg
Với công nghệ nâng ngực bằng mỡ tự thân, cơ thể khách hàng cần phải có mỡ thừa để đảm bảo tăng size vòng 1 theo đúng ý muốn

Ưu điểm vượt trội của công nghệ này chính là lượng mỡ thừa được cấy vào vùng ngực rất an toàn do mỡ được lấy ra từ chính cơ thể khách hàng, có khả năng tương thích gần như tuyệt đối nên sẽ không xảy ra tình trạng dị ứng, đào thải hay biến chứng.

cong-nghe-lam-dep-4-1627873604.png
Vì là mỡ thừa của chính khách hàng nên đảm bảo an toàn tuyệt đối và duy trì hiệu quả dài lâu

Đặc biệt, khách hàng cũng hoàn toàn yên tâm nếu thực hiện dịch vụ tại Bệnh viện Thẩm mỹ Thu Cúc vì các bác sĩ sẽ không can thiệp dao kéo quá nhiều hoặc quá sâu. Khi hút mỡ, cấy mỡ bác sĩ sẽ tạo 1 đường mổ siêu nhỏ, chỉ khoảng 0,3cm-0,4cm, do đó quá trình phẫu thuật sẽ diễn ra rất nhanh chóng, an toàn và hạn chế tối đa mọi sự xâm lấn, đồng thời giúp quá trình hồi phục của khách hàng cũng nhanh hơn, không mất quá nhiều thời gian nghỉ ngơi, tĩnh dưỡng. Sau khi thực hiện dịch vụ, khách hàng có thể ra về ngay trong ngày nếu tình trạng sức khỏe ổn định.

cong-nghe-lam-dep-5-1627873604.jpg
Nhờ công nghệ thẩm mỹ hiện đại nên qúa trình hồi phục sau phẫu thuật cũng rất nhanh chóng

Với hơn 25 năm kinh nghiệm trong ngành thẩm mỹ, Thu Cúc vẫn luôn là địa chỉ làm đẹp tin cậy cho hàng triệu khách hàng:

Là cơ sở thẩm mỹ uy tín được Bộ Y tế cấp phép hoạt động

Đội ngũ y bác sĩ đầu ngành về tạo hình thẩm mỹ có trên 30 năm kinh nghiệm

Trang thiết bị hiện đại Đông Nam Á, được vô trùng toàn bộ

Quy trình thực hiện bài bản, nghiêm ngặt theo đúng yêu cầu chuyên môn khắt khe của Bộ Y tế

Chế độ chăm sóc hậu phẫu chu đáo, tận tâm

Chế độ bảo hành chuyên nghiệp, rõ ràng, lâu dài

cong-nghe-lam-dep-6-1627873604.png
Công nghệ làm đẹp 2 trong 1 của Thu Cúc là sự lựa chọn hoàn hảo giúp phải đẹp nâng tầm nhan sắc

Hiện tại Thu Cúc đang có rất nhiều ưu đãi hấp dẫn cho tất cả các dịch vụ trên toàn hệ thống. Liên hệ tổng đài 1900 1920 để được tư vấn miễn phí.