Tham dự sự kiện, về phía công ty TNHH Minami Nihon Rakuno Kyodo Nhật Bản có ông Tanaka Masahiro - Giám đốc Hokkaido Osaka, ông Takada Yosuke - Phó giám đốc Hokkaido Osaka.
Về phía đại diện Việt Nam có sự góp mặt của ông Vũ Ngọc Tú - Tổng Giám đốc công ty Cổ phần Xuất nhập khẩu Hokkaido Vietnam; bà Hương Trần - Giám đốc Chiến lược và Phát triển thương hiệu công ty CP Hokkaido Vietnam, Á hậu Dương Tú Anh; chuyên gia, khách mời bà Phan Hồ Điệp - Giảng viên ĐH Sư phạm Hà Nội, mẹ của thần đồng Đỗ Nhật Nam; các gia đình người Nhật sinh sống tại Việt Nam; cùng sự góp mặt của các cơ quan thông tấn báo chí.
![z5095169335561-9361847606f3f8b307a8d63fcf48709b-1705917976.jpg](https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/uploads/images/2024/01/22/z5095169335561-9361847606f3f8b307a8d63fcf48709b-1705917976.jpg)
Đây là mốc đánh dấu sự ra mắt chính thức của dòng sữa tươi tiệt trùng tốt cho dạ dày, giàu canxi, và dòng sữa chua uống lên men thơm ngon được yêu thích số một ở đất nước Nhật Bản. Cả hai dòng sản phẩm đều dành cho mọi lứa tuổi, cả trẻ em và người lớn, đã chính thức có mặt tại Việt Nam, do công ty Cổ phần Hokkaido Việt Nam phân phối độc quyền.
Phát biểu tại buổi lễ, ông Tanaka Masahiro - Giám đốc Hokkaido Osaka cho biết: "Triết lý quản lý của chúng tôi là để góp phần nâng cao sức khỏe hàng ngày của khách hàng, chúng tôi hợp tác với những người chăn nuôi bò sữa ở miền nam Kyushu để cung cấp các sản phẩm an toàn và đảm bảo. Và điều đó sẽ không bao giờ thay đổi. Nhà máy sản xuất chính của chúng tôi đã đạt được tiêu chuẩn quốc tế FSSC22000, chúng tôi tự hào về chất lượng của mình và sẽ tiếp tục phổ biến sản phẩm từ Kyushu đến khắp Nhật Bản và thế giới. Thông qua các sản phẩm sữa, chúng tôi mong muốn tạo ra những sản phẩm mang lại nụ cười trên khuôn mặt khách hàng."
![z5095169324252-f414454147651a6882c71de157390f98-1705917976.jpg](https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/uploads/images/2024/01/22/z5095169324252-f414454147651a6882c71de157390f98-1705917976.jpg)
Sự kiện này là bước tiến đánh dấu nỗ lực của Hokkaido Việt Nam lần đầu tiên đưa thương hiệu sữa Diary có mặt tại Việt Nam - sản phẩm sữa nội địa Nhật Bản được sản xuất với công nghệ khắt khe, sở hữu hương vị thơm ngon, bổ dưỡng, tăng cường dinh dưỡng, sức đề kháng cho cơ thể.
"Hokkaido Việt Nam hiện là công ty duy nhất sở hữu quyền phân phối độc quyền hàng loạt các sản phẩm sữa nội địa hàng đầu của Nhật Bản. Hokkaido Việt Nam mong muốn tiếp tục mang tới một giải pháp dinh dưỡng chất lượng tốt, phục vụ người Việt Nam, đặc biệt là trẻ em, góp phần cải thiện tầm vóc, trí tuệ thế hệ trẻ”, bà Hương Trần nhấn mạnh.
Hokkaido Việt Nam hiện là công ty duy nhất sở hữu quyền phân phối độc quyền hàng loạt các sản phẩm sữa nội địa hàng đầu của Nhật Bản. Trong sự kiện này, Hokkaido Việt Nam mong muốn tiếp tục mang tới một giải pháp dinh dưỡng chất lượng tốt, phục vụ người Việt Nam, đặc biệt là trẻ em, góp phần cải thiện tầm vóc, trí tuệ thế hệ trẻ.
Tại buổi lễ, cả người tiêu dùng và cơ quan báo chí, truyền thông đã có dịp giao lưu, tìm hiểu với đại diện công ty TNHH Minami Nihon Rakuno Kyodo Nhật Bản và công ty Cổ phần Xuất nhập khẩu Hokkaido Vietnam về thương hiệu sữa Diary.
![z5095169338431-8de42021e967cf896bbfc6e9a4ced58a-1705917976.jpg](https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/uploads/images/2024/01/22/z5095169338431-8de42021e967cf896bbfc6e9a4ced58a-1705917976.jpg)
![z5095169308190-495c3966888ed8d854578f31a96ea4af-1705917977.jpg](https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/uploads/images/2024/01/22/z5095169308190-495c3966888ed8d854578f31a96ea4af-1705917977.jpg)
![z5095169357935-2ea7d6a6c84bb6e45202b6a020ffbca9-1705917977.jpg](https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/uploads/images/2024/01/22/z5095169357935-2ea7d6a6c84bb6e45202b6a020ffbca9-1705917977.jpg)
Yoghurppe Diary ra đời năm 1985, là thức uống chứa vi khuẩn axit lactic, mang hương vị hoài cổ có chút chua ngọt, gắn bó với các thế hệ trẻ thơ trên mọi nẻo đường. Từ đó, Yoghurppe Diary đã đã trở thành dòng sữa chua uống được yêu thích và tin dùng hàng đầu tại thị trường Nhật Bản.
Sữa tươi Diary còn cung cấp dinh dưỡng, hương vị thơm ngon của sữa cho người già và những người không dung nạp lactose. Với hàm lượng sữa tươi nguyên chất đạt 99% nên hương vị và dưỡng chất của sữa vẫn được giữ nguyên, Glucose và galactose có vị ngọt đậm hơn lactose nên sữa có vị ngọt lạt thanh mát từ tự nhiên rất dễ chịu.
![z5095169375499-9e4a96d8b1fde3f67feecf6479e43923-1705917977.jpg](https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/uploads/images/2024/01/22/z5095169375499-9e4a96d8b1fde3f67feecf6479e43923-1705917977.jpg)
![z5095169381263-4c469e45c321d7e86960b547a6e1d942-1705917977.jpg](https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/uploads/images/2024/01/22/z5095169381263-4c469e45c321d7e86960b547a6e1d942-1705917977.jpg)
![z5095176589562-d5420dbb7dc0ba701b8c3d90f9081400-1705917977.jpg](https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/uploads/images/2024/01/22/z5095176589562-d5420dbb7dc0ba701b8c3d90f9081400-1705917977.jpg)
![z5095169392928-48166e76735a1d8efa976c09ef7f3a89-1705917977.jpg](https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/uploads/images/2024/01/22/z5095169392928-48166e76735a1d8efa976c09ef7f3a89-1705917977.jpg)
Thạch Thảo