Công ty TNHH 120T phân phối độc quyền Viên kẹo ngậm APLGO tại Việt Nam

Sản phẩm Viên ngậm Aplgo được nghiên cứu và điều chế, sản xuất tại Châu Âu, với công nghệ tiên tiến và hiện đại bậc nhất. Các viên ngậm này ra đời đã hơn 10 năm, trở thành sản phẩm dẫn đầu xu hướng thế giới.

Với tính chuyên nghiệp cao, khả năng phát triển thị trường và sự uy tín trong hành động, sau một thời gian thương thuyết, Công ty TNHH 120T đã chính thức trở thành Nhà phân phối độc quyền sản phẩm Viên kẹo ngậm của Công ty Aplgo tại Việt Nam.

Công ty TNHH 120T phân phối độc quyền Viên kẹo ngậm APLGO tại Việt Nam

Công ty 120T chính thức trở thành Nhà phân phối độc quyền sản phẩm Viên kẹo ngậm Aplgo tại Việt Nam.

Sản phẩm Viên kẹo ngậm Aplgo được áp dụng những công nghệ cao cấp, nhà máy hiện đại đạt chuẩn KOSHER, HALAL, FDA, TUV, EAC, MOLDOVA… Các công nghệ độc quyền giúp Aplgo luôn tạo ra các dưỡng chất từ nguyên liệu đầu vào một cách hợp lý nhất. Quy trình sản xuất khép kín, mang đến sự an toàn và chất lượng nhất cho sức khỏe người tiêu dùng.

Công nghệ cao cấp giúp cho sản phẩm Viên kẹo ngậm Aplgo dường như có hiệu quả ngay lập tức. Viên kẹo đặt vào miệng thì các hoạt chất đi vào máu qua chất nhầy và tĩnh mạch dưới lưỡi, từ đó cho hiệu quả cao. Đặc biệt, Aplgo sở hữu công nghệ tiên tiến nhất - ACCUMULIT SA trong việc điều chế viên ngậm khi đưa vào đó những công nghệ mới.

Công ty TNHH 120T phân phối độc quyền Viên kẹo ngậm APLGO tại Việt Nam

Bộ sản phẩm Viên kẹo ngậm Aplgo.

Cụ thể, công nghệ Nano giúp loại bỏ những chất có hại, giữ lại các dinh dưỡng có lợi từ nguyên liệu đầu vào. Điều chế chúng dưới dạng siêu nhỏ để nâng cao độ hấp thu, các viên ngậm dưới lưỡi có thể đạt độ hấp thu dường như là tuyệt đối. Công nghệ Nano sử dụng các đặc tính thiết yếu của các tế bào thực vật để hỗ trợ quá trình sản xuất tế bào và tạo năng lượng mới.

Aplgo áp dụng công nghệ DNA để chăm sóc từ sâu bên trong tế bào chứ không phải bên ngoài như các sản phẩm thông thường khác.

Công nghệ Ion âm độc đáo và đặc biệt, tích lũy điện năng bên trong các thiết bị. Các thành phần thực vật tự nhiên đầu vào được xử lý dưới luồng không khí hỗn loạn của các hạt điện tích âm. Kết quả là loại bỏ các thành phần không tác dụng, các thành phần sử dụng thì được bổ sung năng lượng và hoạt chất sinh học cần thiết.

Được biết, Công ty TNHH 120T quy tụ nhiều thành viên là người Việt Nam sống trên 19 quốc gia, với kinh nghiệm làm việc ở nhiều lĩnh vực. Công ty đã tiếp cận và triển khai giải pháp tối ưu nhất giúp gia tăng sức khoẻ, sự trẻ hoá và thay đổi góc nhìn về tuổi thọ của con người từ các dòng sản phẩm của Công ty Aplgo.

PV