Công ty TNHH Y - Dược Thái Anh tiếp tục bị tước giấy phép hoạt động

Mới đây, Thanh tra sở Y tế TP. HCM tiếp tục ra quyết định xử phạt vi phạm hành chính đối với công ty TNHH Y - Dược Thái Anh vì liên quan nhiều vi phạm trong hoạt động khám, chữa bệnh.

Thanh tra sở Y tế TP. HCM thông tin, Phòng khám đa khoa thuộc công ty TNHH Y - Dược Thái Anh (Số 134 Tân Hòa Đông, phường 14, quận 6, Thành phố Hồ Chí Minh) đã thực hiện các hành vi không niêm yết giá dịch vụ khám bệnh, chữa bệnh; Không lập sổ khám bệnh, chữa bệnh theo quy định của pháp luật; Không bảo đảm một trong các điều kiện sau khi đã được cấp giấy phép hoạt động khám bệnh, chữa bệnh đối với hình thức tổ chức là phòng khám đa khoa; Không báo cáo cơ quan nhà nước có thẩm quyền trong trường hợp thay đổi người hành nghề theo quy định của pháp luật.

20220730115458-1004thai-anh-trung-1689737126.jpg
 

Với loạt vi phạm trên, công ty TNHH Y - Dược Thái Anh phải nộp phạt vi phạm hành chính với số tiền 46 triệu đồng. Cùng với đó, sở Y tế tước quyền sử dụng giấy phép hoạt động khám bệnh, chữa bệnh trong thời hạn 03 tháng đới với đơn vị này.

Đặc biệt đáng nói, trước đó, công ty Y - Dược Thái Anh đã từng bị phạt 90 triệu đồng và tước quyền sử dụng giấy phép hoạt động khám, chữa bệnh trong thời hạn 3 tháng do cung cấp dịch vụ khám bệnh, chữa bệnh vượt quá phạm vi chuyên môn được ghi trong giấy phép hoạt động khám bệnh, chữa bệnh, trừ trường hợp cấp cứu.

 Thạch Thảo