Cùng Japan Mall vui mua sắm sản phẩm Nhật tại phố Việt

CTV
Japan Mall là chương trình được tổ chức bởi Tổ chức Xúc tiến mậu dịch Nhật Bản (JETRO) nhằm mang các sản phẩm Nhật Bản chất lượng, tiện lợi và hấp dẫn tới nhiều quốc gia và vùng lãnh thổ trên khắp thế giới.

Tại Việt Nam, từ 01/09/2022 chương trình Japan Mall lần thứ 4 đã được khởi động. Lần này, Japan Mall sẽ mang đến người tiêu dùng Việt những sản phẩm đa dạng hơn về chủng loại. Hy vọng có thể giúp khách hàng cảm nhận gần gũi hơn với sự thú vị của các sản phẩm Nhật Bản, cũng như có được sự trải nghiệm mua sắm thú vị nhất.

Tiếp nối sự ủng hộ của khách hàng từ những lần tổ chức trước, Japan Mall lần thứ 4 đã được khởi động tại Việt Nam với sự đa dạng hơn về sản phẩm cũng như sự tham gia của đông đảo các siêu thị, nhà bán lẻ sản phẩm Nhật Bản có tên tuổi tại thị trường TP. HCM và Hà Nội bao gồm Akuruhi, FamilyMart, Farmi, Fujimart, Hachi Hachi, Matsumoto Kiyoshi, 7-Eleven và Soc&Brothers.

Với tiêu chí đặt sự tiện lợi của khách hàng lên hàng đầu, một điểm mới của Japan Mall so với các năm trước là đã xây dựng website chính thức của chương trình (https://japanmall-vietnam.com/). Qua đó, quý khách hàng có thể dễ dàng tìm hiểu cũng như cập nhật thêm thông tin về các hoạt động thú vị mà chương trình mang đến.

Japan Mall năm nay dự kiến sẽ có sự góp mặt của hơn 190 mặt hàng đến từ nhiều thương hiệu khác nhau và được bày bán tại các cửa hàng bán lẻ và các trang EC trên khắp Việt Nam. Nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng đa dạng của khách hàng, các sản phẩm Japan Mall lần này đã phong phú hơn, từ thực phẩm đến đồ dùng hằng ngày,... Đặc biệt hơn, với sự hợp tác cùng Matsumoto Kiyoshi, năm nay dàn sản phẩm còn có thêm các sản phẩm làm đẹp.

Việt Nam là thị trường đầy hứa hẹn với Nhật Bản. JETRO mong muốn thông qua chương trình lần này, có thể giới thiệu cho người tiêu dùng Việt thêm nhiều sản phẩm chất lượng của Nhật Bản, góp phần làm đa dạng thị trường hàng hóa tại Việt Nam. Vào cuối tháng 9/2022, Japan Mall 2022 - 2023 đã khởi động với các quầy hàng mỹ phẩm ở 3 cửa hàng Matsumoto Kiyoshi tại TP. HCM và được đông đảo khách hàng đón nhận.

Tiếp theo đó, vào ngày 23/11/2022, sau khi các sản phẩm đã chính thức có mặt tại các cửa hàng, sự kiện gian hàng Japan Mall sẽ được tổ chức tại lầu 5, trung tâm thương mại Saigon Centre. Tại sự kiện này, quý khách sẽ được giới thiệu về chương trình và sản phẩm, đồng thời có cơ hội nhận được những phần quà hấp dẫn đến từ chương trình. Sự kiện này được tổ chức nhằm giới thiệu các sản phẩm cũng như các cửa hàng bán lẻ tham gia chương trình Japan Mall, đồng thời giúp người tiêu dùng Việt Nam cảm thấy thân thuộc hơn với chương trình.