Cùng VIVIKA khuấy động thời trang mùa Giáng sinh với 8 outfit cực cuốn hút

CTV
Giáng sinh luôn là một trong những mùa lễ được yêu thích nhất. Dạo qua từng góc phố, len lỏi những ánh đèn lung linh, không khó để bắt gặp hình ảnh những cô nàng hiện đại nổi bật trong các trang phục đậm chất mùa lễ hội.

Hãy cùng VIVIKA điểm qua những outfit thời thượng cho mùa Noel năm nay nhé!

“Nóng mắt” với đầm cut-out siêu quyến rũ

Đầm cut-out với những đường cắt tinh tế là một trong những xu hướng thời trang bùng nổ nhất năm nay với đa dạng kiểu dáng và chất liệu. Bên cạnh những trang phục ấm áp, các cô gái yêu thích sự gợi cảm hãy thử ngay những bộ cánh cut out sexy để khoe trọn vẻ đẹp đường nét cơ thể.

Đầm cut out tinh tế trên nền sắc đỏ cuốn hút khó cưỡng với chi tiết cắt xẻ "đắt giá", nhẹ nhàng tôn trọn đường cong cơ thể.

Hay đầm cut out eo trắng tinh khôi để càng thêm yêu kiều dưới ánh đèn rực rỡ mùa lễ hội.

Hoạ tiết Houndstooth mang đậm dấu ấn mùa Noel

Sọc Houndstooth (sọc nanh sói) được biết đến là một trong những họa tiết đặc trưng của mùa Giáng sinh, có sức hút mạnh mẽ với đông đảo tín đồ thời trang và được ứng dụng rộng rãi qua nhiều mùa xu hướng.

Những họa tiết Houndstooth truyền thống thường ở hai gam màu chủ đạo là nâu hoặc đen. Tuy nhiên theo dòng chảy xu hướng thời trang hiện đại, chúng đã được cải tiến với những sắc màu nổi bật và đa dạng hơn.

Outfit Houndstooth với sắc đỏ-trắng đặc trưng ngày giáng sinh, kết hợp choker sành điệu chắc chắn sẽ khiến bạn nổi bật và đậm chất Noel hơn bao giờ hết.

Sắc đỏ - hơi thở của không khí giáng sinh

Cách nhanh nhất để hòa vào mọi bữa tiệc chính là “nhuộm” đỏ cho diện mạo thời trang. Khi màu đỏ trở nên phổ biến trong ngày lễ hội, đừng ngại “chơi đùa” và sáng tạo chúng bằng cách tăng hoặc giảm âm sắc để cho ra những tone màu mới lạ và đặc sắc như đỏ đô hay đỏ trầm.

Cùng "dress up" thật nổi bật với đầm đỏ cực hút mắt - thiết kế được điểm nhấn bởi hiệu ứng nơ 3D đặc biệt như một món quà dành tặng các cô gái toả sáng mùa lễ hội.

Nếu bạn là cô gái không quá yêu thích màu đỏ, hãy phối hợp với các tone màu khác có sắc thái trung tính như màu trắng hay màu kem, kết hợp một đôi boots cổ cao để nâng tầm diện mạo.

Tweed – “nữ hoàng” chất liệu mùa thu đông

Tweed là chất liệu chưa bao giờ hết hot trong thời trang mùa thu - đông bởi sự thời thượng. Hãy bắt kịp xu hướng bằng cách lựa chọn một set dạ tweed cho tủ đồ Giáng sinh của mình.

Outfit vô cùng sang trọng kết hợp bởi áo vest dáng lửng trẻ trung và đầm body hút mắt, mang đúng tinh thần của những nàng tiểu thư sang chảnh và xa hoa.

Mùa Giáng sinh này, hãy khoác lên mình những outfit lấp lánh mang đậm dấu ấn, rẽ ngang từng góc hẻm, hòa mình vào những giai điệu ngân vang khắp phố và thật tự tin toả sáng.

Các thiết kế đã có mặt trên các kênh Online VIVIKA và Store Võ Văn Tần!

Thông tin liên hệ:

Store: 175 Võ Văn Tần, Phường 5, Quận 3, TP. HCM

Fanpage: https://www.facebook.com/vivikaclothing

Website: https://vivika.com.vn/

Hotline: 0905 548 999