Cùng xịt mũi họng Dalibee bảo vệ hệ hô hấp khi giao mùa

CTV
Vi khuẩn, virus phát triển rất nhanh trong giai đoạn chuyển mùa, đặc biệt tấn công hệ hô hấp... Mẹ nên chuẩn bị sẵn trong nhà xịt mũi họng Dalibee để chủ động bảo vệ sức khỏe hệ hô hấp.

Tại sao các bệnh đường hô hấp thường gặp vào lúc giao mùa?

Giao mùa vẫn là thời điểm dễ mắc bệnh hô hấp, đặc biệt là trẻ em, có nhiều nguyên nhân dẫn tới việc trẻ nhỏ bị mắc bệnh trong giai đoạn này, có thể kể đến như: 

Sự biến đổi liên tục của khí hậu, lên xuống của nhiệt độ từ nóng sang lạnh, nắng mưa biến đổi chỉ trong một ngày. Đặc biệt vào thời điểm giao mùa thu, đông, nhiệt độ thấp và không khí ẩm cũng là điều kiện thuận lợi cho virus, vi khuẩn sinh sôi. Đường thở là cửa ngõ để cho các vi khuẩn, vi rút từ môi trường bên ngoài xâm nhập vào bên trong cơ thể, vì vậy các bệnh lý về hô hấp khá phổ biến ở thời điểm giao mùa.

Theo nghiên cứu khoa học, virus gây bệnh cúm ở người cũng dễ phát triển hơn vào mùa lạnh, gây ra các thời điểm dịch cúm, lây bệnh từ người sang người. 

Không chỉ vậy, ánh sáng mặt trời vào mùa đông sẽ ít hơn mùa hè, đây cũng là cơ hội để cho các vi khuẩn, virus gây bệnh phát triển mạnh mẽ. 

Dalibee - Giải pháp phòng bệnh hô hấp khi giao mùa

Trong các cách dự phòng bệnh hô hấp, keo ong vẫn được biết tới với công dụng hỗ trợ điều trị, phòng ngừa các bệnh về virus, vi khuẩn xâm nhập hệ hô hấp. Năm 1990, thí nghiệm của hai nhà khoa học Grange và Davey đã đưa đến kết luận: keo ong có tác dụng ức chế sự tăng trưởng của những vi khuẩn hàng đầu gây ra các bệnh về hô hấp như Pseudomonas aeruginosa, Staphylococcus aureus, Klebsiella pneumonia… Công trình nghiên cứu keo ong trong ống nghiệm được thực hiện bởi nhà khoa học: J Serkedjieva (Viện Vi sinh vật, Viện Hàn lâm Khoa học Cộng hòa Bulgaria, Sofia) cùng các cộng sự đã chỉ ra hiệu quả bất ngờ của keo ong trong việc ức chế vi khuẩn gây cúm A.

Thời gian gần đây, sản phẩm xịt mũi họng Dalibee được nhiều mẹ lựa chọn sử dụng để dự phòng và hỗ trợ điều trị các vấn đề liên quan đến hô hấp với những phản hồi tích cực về sản phẩm. Từ đó, xịt mũi họng Dalibee được xem là một trong những giải pháp bảo vệ hệ hô hấp cho con. 

Xịt mũi họng Dalibee sở hữu công dụng bảo vệ tối ưu cho hệ hô hấp, ngăn ngừa và làm giảm: sổ mũi, ngạt mũi, ho, đau rát họng, khản tiếng, ho do thay đổi thời tiết, ho do dị ứng phấn hoa,..., giảm nguy cơ viêm đường hô hấp trên; hỗ trợ thông thoáng đường hô hấp trên; hỗ trợ ngăn ngừa vi khuẩn, virus xâm nhập gây tổn thương mũi, miệng, họng. Điểm đặc biệt của xịt mũi họng Dalibee là thành phần có chiết xuất keo ong nhập khẩu trực tiếp Italia và được sản xuất theo hướng dẫn của EMA - Cơ quan quản lý Dược phẩm Châu Âu, đạt tối ưu cho hệ hô hấp. 

Sở hữu các thành phần thảo dược lành tính: Chiết xuất Hoa phổi (Mullein); Thiên trúc quỳ; Chiết xuất Acerola; Tinh dầu cam, Tinh dầu khuynh diệp, được nhập khẩu trực tiếp 100%, những thảo dược thiên nhiên giúp sản phẩm sử dụng an toàn cho cả gia đình. Đặc biệt, với gia đình có con nhỏ, việc sử dụng trở nên dễ dàng hơn bởi có hương thơm dịu ngọt của tinh dầu cam, không cay nồng, không hắc. Sản phẩm an toàn cho trẻ em từ 6 tháng tuổi, phụ nữ có thai, cho con bú. 

Các mẹ có thể an tâm để lựa chọn và sử dụng cho bé nhà mình tại http://xitmuihongdalibee.vn hoặc gọi 0984 461 676 để được tư vấn thêm về sản phẩm nhé!

Số CB: 220001045/PCBA-HN

Phân phối và chịu trách nhiệm về chất lượng sản phẩm: 

Công ty TNHH Thương mại Dalix

Địa chỉ: Lô D10/14 cụm công nghiệp làng nghề Triều Khúc, xã Tân Triều, huyện Thanh Trì, Thành phố Hà Nội. 

Hotline: 0984 461 676