Cuộc sống của những mỹ nhân Việt từng ra đi trắng tay sau ly hôn

Kim Thư, Nhật Kim Anh, Hoa hậu Đặng Thu Thảo, Dương Cẩm Lynh là những sao nữ Vbiz chấp nhận ra đi tay trắng sau khi ly hôn.

Trong showbiz Việt, không khó để kể tên những sao nữ có cuộc hôn nhân kém may mắn. Tuy nhiên bên cạnh những người chia tay trong êm đẹp thì cũng có không ít người chật vật sau ly hôn, chấp nhận ra đi với hai bàn tay trắng và phải gây dựng lại mọi thứ từ đầu.

Kim Thư

Giải trí - Cuộc sống của những mỹ nhân Việt từng ra đi trắng tay sau ly hôn

Phước Sang và Kim Thư từng là cặp vợ chồng đình đám của làng giải trí.

Kim Thư – Phước Sang từng là cặp vợ chồng đình đám của làng giải trí những năm 2000. Trong khi Kim Thư là nữ diễn viên xinh đẹp, tài năng thì Phước Sang cũng là một đạo diễn, nhà làm phim rất mát tay…

Những năm 2000, Phước Sang được biết đến là đạo diễn, nhà sản xuất nổi tiếng với loạt phim đạt doanh thu “khủng” như: Võ lâm truyền kỳ, Khi đàn ông có bầu, Hồn Trương Ba da hàng thịt, Áo lụa Hà Đông… Từ hai bàn tay trắng, Phước Sang có trong tay Sân khấu kịch Sài Gòn, Trung tâm giải trí Quốc Thanh, Hãng phim Phước Sang…

Thành công ở lĩnh vực điện ảnh giúp Phước Sang có cuộc sống sung túc, sở hữu nhiều xế hộp và cơ ngơi triệu đô. Tuy nhiên, khi sự nghiệp đang ở đỉnh cao, anh đầu tư 1.000 tỷ đồng vào bất động sản. Song công việc kinh doanh gặp thất bại và anh bị vỡ nợ vì không có nhiều kinh nghiệm ở lĩnh vực nhà đất. Phước Sang còn bị tố quỵt nợ, gia đình bị chửi bới và uy hiếp, căn biệt thự 67 tỷ bị ném mắm tôm khiến vợ con sống trong sợ hãi.

Giải trí - Cuộc sống của những mỹ nhân Việt từng ra đi trắng tay sau ly hôn (Hình 2).

Kim Thư bị chủ nợ của chồng liên tục làm phiền khiến cô phải nhờ đến cơ quan chức năng.

Đến năm 2012, Kim Thư chia sẻ với báo giới, cô và Phước Sang đã ly hôn hơn 1 năm. Thời điểm chia tay, Kim Thư giành quyền nuôi hai con và phải chật vật mưu sinh, làm đủ nghề như bán xôi, bán cơm,… để trang trải cuộc sống. Hiện, Kim Thư đang là bà chủ một nhà hàng ở Tp.HCM.

Thời gian gần đây, vợ cũ Phước Sang kêu cứu vì bị chủ nợ của chồng liên tục làm phiền khiến cô phải nhờ đến cơ quan chức năng. "6 tháng trước, tôi bị tấn công tại nơi làm việc. Tôi đã câm nhịn vì nghĩ đến sức khỏe của Phước Sang - cha của con tôi – như suốt 10 năm nay. Nhưng giờ thì không!", Kim Thư bức xúc.

Hoa hậu Đặng Thu Thảo

Giải trí - Cuộc sống của những mỹ nhân Việt từng ra đi trắng tay sau ly hôn (Hình 3).

Hoa hậu Đại dương Đặng Thu Thảo và chồng cũ.

Năm 2018, Hoa hậu Đại dương Đặng Thu Thảo kết hôn với Phúc Thành, sinh năm 1990, hơn cô 5 tuổi, là một doanh nhân. Cô tiết lộ mình và ông xã quen biết khi đóng cặp trong phim truyền hình Hồn lụa. Sau bộ phim cả hai nảy sinh tình cảm và chính thức hẹn hò. Họ có 3 năm yêu xa trước khi cưới.

Từ khi lấy chồng, Đặng Thu Thảo chuyển về An Giang sống, ít hoạt động nghệ thuật hơn trước. Đầu tháng 8/2020, Đặng Thu Thảo sinh cho chồng cặp song sinh Đăng Minh - Quốc Vượng, tên ở nhà của các bé là Andy và Tony.

Tuy nhiên chiều 1/11/2021, Đặng Thùy Trang - chị gái Đặng Thu Thảo - bất ngờ cho biết em gái đã đổ vỡ tình cảm với Phúc Thành sau 3 năm chung sống. Phía nàng Hậu gốc Cần Thơ đã nộp đơn ly hôn lên tòa án, hiện cô đang là người nuôi nấng hai con nhỏ. “Tinh thần Thảo đã ổn định nhưng khó khăn về kinh tế. Thảo phải bắt đầu mọi thứ từ con số âm”, chị Trang nói.

Giải trí - Cuộc sống của những mỹ nhân Việt từng ra đi trắng tay sau ly hôn (Hình 4).

Đặng Thu Thảo cho biết khi ra đi cô chỉ còn vỏn vẹn 78 nghìn đồng trong túi và từng có ý định bán máu để nuôi con.

Đặng Thu Thảo còn "tố" chồng tệ bạc, đánh đập lúc cô mang song thai và có sự xuất hiện của người thứ 3 chen vào phá hoại hạnh phúc gia đình. Bên cạnh đó, Đặng Thu Thảo cho biết ông xã chỉ chu cấp 4 triệu đồng mỗi tháng để nuôi hai con nhỏ. Đáng chú ý, 9X từng nghẹn ngào chia sẻ trong một cuộc họp báo, khi ra đi cô chỉ còn vỏn vẹn 78 nghìn đồng trong túi và từng có ý định bán máu để nuôi con.

Nhật Kim Anh

Nhật Kim Anh và Bửu Lộc kết hôn vào cuối năm 2014 sau gần 1 năm yêu nhau. Sau hơn 3 năm chung sống, nữ ca sĩ "đường ai nấy đi" với ông xã doanh nhân.

Giải trí - Cuộc sống của những mỹ nhân Việt từng ra đi trắng tay sau ly hôn (Hình 5).

Nhật Kim Anh và Bửu Lộc kết hôn vào cuối năm 2014.

Ồn ào tranh giành quyền nuôi con giữa Nhật Kim Anh và chồng cũ từng khiến báo chí tốn không ít giấy mực. Thời điểm ly hôn, giọng ca Lâu đài cát tài chính chưa vững vàng, do đó, cô không giành được quyền nuôi con.

"Khi ly hôn, tôi chưa kinh doanh, thường xuyên quay phim, đi hát kiếm sống, lo cho bản thân, mẹ, anh trai đau ốm và mấy cháu còn đang học. Không muốn xa con nên tôi thường mang bé theo. Nhìn con nơi phim trường, tôi xót lắm.

Lúc đó, tôi ước cuộc sống ổn định, không phải nai lưng đi làm để có thời gian bên con nhiều hơn. Sau cùng, tôi tự nhủ cố gắng hy sinh thời gian để bé có điều kiện sống tốt hơn, thay vì theo tôi ăn cơm hàng cháo chợ. Tôi quyết định nhường quyền cho bên nội", Nhật Kim Anh trải lòng về lý do chấp thuận để chồng cũ Bửu Lộc chăm sóc con khi cả hai quyết định đường ai nấy đi.

Sau ly hôn, Nhật Kim Anh hoạt động chăm chỉ ở lĩnh vực diễn xuất, ngoài ra cô cũng chuyển hướng sang kinh doanh. Do đó, Nhật Kim Anh đã có thể chủ động hơn về tài chính với khối tài sản nhiều người mơ ước.

Giải trí - Cuộc sống của những mỹ nhân Việt từng ra đi trắng tay sau ly hôn (Hình 6).

Nhật Kim Anh và con trai.

"Tôi có thể hiểu được con mình cần gì để mang đến cho con những điều tốt nhất. Nhiều người nói tôi làm kinh doanh rất bận nhưng chủ yếu tôi làm online, bên công ty có riêng giám đốc điều hành. Tôi luôn muốn trò chuyện hay lắng nghe điều con muốn, cho con hiểu được tình mẫu tử thiêng liêng. Nhà tôi có sân vườn rộng lớn, có khu vui chơi, con có thể chạy nhảy, nô đùa thoải mái.

Tôi cũng chuẩn bị tài chính vững vàng. Khi có bầu, tôi đã lập một tài khoản riêng cho con trai để bé có được cuộc sống đủ đầy sau này. Tôi đã mua 2 bảo hiểm cho con từ khi chúng tôi chưa ly hôn. Con tôi cũng sắp 6 tuổi, cháu bắt đầu khám phá, tìm tòi về cuộc sống xung quanh. Tôi muốn cho cháu học tập trong môi trường giáo dục tốt nhất", Nhật Kim Anh nói tại phiên tòa giành quyền nuôi con. Cuối cùng nữ ca sĩ, diễn viên đã giành được quyền nuôi con sau phiên tòa diễn ra vào tháng 3/2021.

Dương Cẩm Lynh

Năm 2018, thông tin Dương Cẩm Lynh và ông xã đại gia ly hôn cũng từng khiến nhiều người vô cùng ngỡ ngàng, tiếc nuối. Dương Cẩm Lynh cho biết cô ra đi với hai bàn tay trắng vì trong thời gian mang bầu và sinh con, cô không kiếm ra tiền. Riêng về của cải dành dụm lúc độc thân, cô đều vun vén cho tổ ấm gia đình trước khi ly hôn.

Giải trí - Cuộc sống của những mỹ nhân Việt từng ra đi trắng tay sau ly hôn (Hình 7).

Những năm qua, Dương Cẩm Lynh vẫn miệt mài gầy dựng sự nghiệp riêng để có thể chăm lo cho con trai có cuộc sống chu toàn nhất.

Được biết, sau ly hôn Dương Cẩm Lynh và chồng cũ vẫn xem nhau là bạn. Khi công việc bận rộn, Dương Cẩm Lynh thường gửi con trai cho chồng cũ chăm sóc. Chuyện chu cấp nuôi con, chồng cũ Dương Cẩm Lynh vẫn luôn làm tròn trách nhiệm nhưng người đẹp họ Dương không phụ thuộc vào điều đó. Những năm qua, cô vẫn miệt mài gầy dựng sự nghiệp riêng để có thể chăm lo cho con trai có cuộc sống chu toàn nhất.