Cuộc sống như địa ngục từ khi lấy chồng

Hàng ngày em vẫn phải sống trong sự đay nghiến của mẹ chồng, chồng lại không thông cảm...

Em năm nay 25 tuổi, chồng em 30 tuổi. Chúng em mới kết hôn được 9 tháng. Trước khi đến với chồng em, em cũng đã "đi quá giới hạn" với người yêu cũ.

Trong quá trình tìm hiểu, em cũng đã cho chồng biết sự thật. Ngay lúc đó, anh đã đay nghiến em khiến em cảm thấy bị tổn thương. Nhưng qua vài ngày thì anh lại bình thường và em nghĩ rằng vì anh quá yêu em nên không tránh khỏi ghen tuông. Chúng em vẫn tiếp tục yêu nhau và tiến tới hôn nhân.

Nhưng hôn nhân không được như em mong muốn. Cứ mỗi khi có chuyện gì cãi nhau, anh không ngại chạm vào vết thương quá khứ của em để chửi bới, coi thường. Em cảm thấy rất buồn và căng thẳng.

Ảnh minh họa

Mẹ chồng em là người hơi đồng bóng. Ngày cưới nhau, mẹ đi xem bói và nói rằng hai vợ chồng phải kế hoạch đến năm 2019 mới có con, nếu không thì chồng em sẽ chết. Chồng em rất nghe lời mẹ và nói tự em phải biết kế hoạch.

Vậy nhưng 6 tháng sau khi cưới thì chúng em lỡ có con. Mẹ chồng tức giận và nói em hư, coi trời bằng vung. Chồng em cũng nghe mẹ, đổ hết lên đầu em, còn sang nhà em nói với bố mẹ em rằng em dùng bao cao su 3-4 năm học đại học không sao, bây giờ kiêng có 1 năm cũng không kiêng được.

Em chỉ biết làm đúng bổn phận con dâu, luôn tôn trọng, hỏi han và vâng dạ mọi điều nhưng hàng ngày em vẫn phải sống trong sự đay nghiến của mẹ chồng, chồng lại không thông cảm. Thực sự em quá mệt mỏi, đang mang bầu mà vừa mệt về thể xác vừa mệt về tinh thần. Em chỉ muốn được giải thoát, được ly hôn.

Theo VOV