Đã \"lùng\" ra địa điểm lãng mạn quay MV Chạm đáy nỗi đau của Erik

MV "Chạm đáy nỗi đau" của Erik với những cảnh quay lãng mạn như phim Hàn Quốc cùng cô nàng Jun Vũ đang làm chao đảo giới trẻ mấy ngày gần đây.

1. Dalat Milk Farm

Khi thời tiết vào thu, cánh đồng hoa tam giác mạch ở nông trại nở rộ, bừng sáng cả một góc trời.

Tọa lạc tại xã Tutra (Đơn Dương, TP Đà Lạt, Lâm Đồng), Đà Lạt Milk Farm là nông trại hấp dẫn thu hút đông đảo các tín đồ "sống ảo" lui tới. Tùy vào từng thời điểm mà nơi đây sẽ được trồng thêm các loại hoa như hoa hướng dương, hoa tam giác mạch...

Trong MV Chạm đáy nỗi đau, cảnh hai nhân vật chính sải bước cùng nhau giữa cánh đồng hoa tam giác mạch cũng đủ làm nhiều bạn trẻ "rụng tim" vì quá đẹp.

Cánh đồng hoa tam giác mạch đang mùa nở rộ hay những góc "đẹp không tì vết" ở Dalat Milk như con đường đất, tòa nhà kiến trúc độc đáo, cánh đồng cỏ xanh rì, hàng thông thẳng tắp,... chắc chắn sẽ làm bạn "lịm tim".

Đến đây, bạn sẽ hiểu vì sao Erik hay nhiều ca sĩ khác lại chọn nông trại Dalat Milk là địa điểm quay.
 
Cách di chuyển đến Đà Lạt Milk Farm: khi đi từ Đà Lạt, đến ngã 3 Phi Nôm, qua ngã 3 Phi Nôm khoảng 3 km, bên tay trái có cổng chào Thôn Văn hóa Bồng Lai thì rẽ vào hoặc có thể chạy tiếp đường quốc lộ thêm một đoạn nữa, sẽ thấy có biển hiệu nông trường Dalat Milk, Vinamilk ngay mặt đường, và tiếp tục đi vào con đường đó sẽ đến được địa điểm cần đến.

2. Ana Mandara Villas Dalat Resort & Spa

Khu nghỉ Ana Mandara từ lâu đã trở thành địa điểm lý tưởng cho các MV quay tại Đà Lạt.

Các bối cảnh quay trong nhà đều được thực hiện tại khu nghỉ Ana Mandara với phong cách châu Âu cổ điển. Ẩn mình tại một không gian xanh trải dài của những ngọn đồi nhấp nhô giữa rừng thông, xen kẽ những khu vườn xinh xắn tạo nên không gian yên tĩnh và lãng mạn.

Ana Mandara Villas Dalat Resort & Spa như một ngôi làng Pháp cổ vẫn giữ trọn vẹn nét đặc trưng từ thiết kế đến vẻ quyến rũ vốn có của kiến trúc Pháp từ những năm 1920’s – 1930’s

MV âm nhạc với khung cảnh tại Đà Lạt đã và đang trở thành trào lưu tích cực thu hút rất nhiều bạn trẻ mong muốn đến tham quan. Nếu có kế hoạch đến Đà Lạt, chắc hẳn nhiều người không thể bỏ qua những địa điểm nổi tiếng này.

Hoàng Hằng tổng hợp