"Đại sứ Phun xăm Thẩm mỹ thu hút nhất toàn cầu" về tay Chang Kum

CTV
Tại buổi lễ trao giải, Chang Kum được vinh danh " Đại sứ Phun xăm Thẩm mỹ thu hút nhất toàn cầu" bởi hiệp hội thẩm mỹ toàn cầu GMAEA Hàn Quốc.

Cơ hội đến khi đã thực sự nỗ lực

Chang Kum (tên thật là Chang Thu Hoàng) được mệnh danh là "phù thủy phun xăm". Không chỉ với kĩ thuật phun xăm họa mặt điêu luyện mà “phù thủy” Chang Kum còn có gu thời trang cực chất và phối đồ tinh tế không kém gì các người mẫu, ngôi sao nổi tiếng.

Trong chuyến công tác này Chang Kum đã gặp gỡ để cùng trao đổi và hợp tác với Chủ tịch Lee Eui Han và Chủ tịch Lee Sunny của các tập đoàn chuyên về thẩm mỹ để cùng triển khai kế hoạch đào tạo chuyển giao công nghệ mới về phun xăm trong năm 2023.

Có vẻ ngoài thu hút, Chang Kum không chỉ có gu trang điểm trẻ trung, hiện đại và sang trọng mà gu thời trang của cô cũng cực chất với những bộ cánh đến từ các thương hiệu nổi tiếng như LV, Saint Laurent, Hermes… Sự xuất hiện của cô trong lễ trao giải cũng như suốt chuyến công tác dài ngày ở Seoul để lại ấn tượng tích cực với các khách mời sự kiện cũng như đại diện các nhãn hàng.

Cô cũng đặt ra mục tiêu cho chuyến đi là học tập và đem về Việt Nam các công nghệ phun xăm thẩm mỹ cập nhật xu hướng và kỹ thuật mới nhất của Hàn Quốc và thế giới.

Chang Kum và Chủ tịch Lee Eui Han

Kiên trì hoàn thiện để giữ vững thương hiệu Chang Kum

Nhìn cô gái có dáng người mảnh mai, nhỏ nhắn Chang Kum hầu như ai cũng nghĩ đây là công chúa sinh ra từ vạch đích, nhưng ngược lại, cô đã rất nỗ lực để học tập và khẳng định tên tuổi của mình trong ngành làm đẹp. Chặng đường dài đã qua của cô ghi dấu ấn của những hành trình bôn ba vào Nam ra Bắc, di chuyển liên tục từ Việt Nam đến Hàn Quốc để tôi luyện tay nghề. Những thành công lấp lánh hiện tại chính là thành quả của sự kiên trì, luôn theo đuổi giấc mơ và bởi tình yêu dành cho ngành thẩm mỹ rất lớn trong cô.

Nhờ đó, hữu xạ tự nhiên hương, khách hàng đã ngày càng tin tưởng kỹ thuật bài bản của cô, sự chỉn chu và tỉ mỉ làm nghề được đền đáp xứng đáng khi khách hàng quen chính là những người giới thiệu khách mới cho các cơ sở làm đẹp của cô.

Cũng mới đây, vào tháng 10, Chủ tịch Hiệp hội làm đẹp quốc tế SISA UNITED – Ông Kwang Bong Chun đã đề nghị hợp tác đồng tổ chức K-Beauty Contents tại Hàn Quốc với Chang Kum. Những niềm vui cứ thế tiếp nối, vừa là cơ hội, vừa là thử thách để cô tiếp tục chinh phục các đỉnh cao mới, nâng cao tay nghề.

Theo kim chỉ nam “Một chuyên gia làm đẹp phải hội tụ đủ 3 chữ T : Trí – Tâm – Tầm” nên suốt quá trình làm nghề, Chang Kum đã, đang và sẽ là một “thương hiệu phun xăm” uy tín cho các bạn yêu thích làm đẹp.

Chang Kum tại Hàn Quốc

Tiếp tục chinh phục

Tháng 11 năm 2019 Chang Kum cũng đã vinh dự chấm thi cuộc thi ngành làm đẹp uy tín của châu Á được tổ chức tại thủ đô Seoul (Hàn Quốc). Tuy nhiên, với vai trò là thành viên BGK, cô cũng không quên việc trau dồi, cập nhật kỹ thuật hiện đại, mới nhất. Và cô vẫn miệt mài học tập để tham gia các cuộc thi phun xăm thẩm mỹ quy mô châu Á, với sự tham gia của nhiều đối thủ nặng ký từ các nước đã phát triển dịch vụ làm đẹp từ lâu như Hàn Quốc, Nhật Bản, Thái Lan…

Làm đẹp ngày nay đã không còn là khái niệm xa lạ mà ngày càng trở thành nhu cầu thiết yếu không chỉ của phái đẹp, mà còn của cả phái mạnh. Nhu cầu làm đẹp mỗi thời kỳ đều thay đổi theo những xu hướng khác nhau; do đó, Chang Kum vẫn tiếp tục phát triển chính mình để cố gắng xây dựng thương hiệu đẳng cấp, chất lượng, hiện đại nhất nhằm phục vụ chu đáo cho khách hàng vì vẻ đẹp của khách hàng chính là hạnh phúc, quả ngọt của những người làm nghề đam mê hết mình như cô.

Chang Kum tại Hàn Quốc