Đâm chồng đánh ghen tại Phú Yên: Bắt tạm giam Phó Chủ tịch Hội Phụ nữ phường

Công an thành phố Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên, đã tiến hành khởi tố và bắt tạm giam vợ phó hiệu trưởng một trưởng tiểu học ở Phú Yên sau khi nghi can dùng dao tấn công chồng và một phụ nữ khác tại khách sạn.

Theo thông tin từ báo Thanh niên, Dân trí, chiều 7/3, Thượng tá Nguyễn Hữu Sơn, Trưởng Công an thành phố Tuy Hòa cho biết cơ quan Cảnh sát điều tra đã khởi tố vụ án và bắt tạm giam bà Nguyễn Thị Lệ Thúy (35 tuổi, quê thị xã Đông Hòa, từng giữ chức Phó Chủ tịch Hội Phụ nữ một phường ở thị xã Đông Hòa) để tiến hành điều tra về hành vi cố ý gây thương tích. Bà Thúy bị nghi đã sử dụng dao để tấn công ông P.N.H (38 tuổi, Phó hiệu trưởng một trường Tiểu học) và một phụ nữ tại khách sạn.

vo-hieu-pho-danh-ghen-1-1709864658.jpg
Cơ quan chức năng đưa nạn nhân đi cấp cứu. Ảnh: VTC News

Trước đó, báo Thanh Niên đưa tin, vào trưa ngày 21/2, ông P.N.H và bà L.T.T.Q (38 tuổi, cùng quê ở P.Hòa Hiệp Nam) đã thuê phòng nghỉ theo giờ tại một khách sạn trên đường Nguyễn Du, TP.Tuy Hòa. Nghi ngờ về việc chồng ngoại tình từ lâu, bà Thúy đã mang theo dao rọc giấy, theo dõi và đến thuê phòng tại cùng khách sạn để thực hiện hành vi đánh ghen. 

Khi chứng kiến chồng ra khỏi phòng, bà Thúy đã tiến đến, cầm dao kề cổ ông H. và yêu cầu mở cửa để chụp hình chứng minh việc ông H. và bà Q. ở chung phòng. Tuy nhiên, ông H. từ chối và rời đi. Lúc này, bà Thúy đã đâm một nhát vào lưng ông H., sau đó lao đến cửa phòng khách sạn, yêu cầu bà Q. mở cửa. Bà Thúy đã cầm dao để đe dọa, tra hỏi và đâm bà Q. gây thương tích ở vùng mặt, đầu và tay.

Sau khi vụ việc xảy ra, cơ quan chức năng đã đưa nạn nhân đi cấp cứu và bà Thúy ngay sau đó đã bị công an tạm giữ hình sự để tiếp tục điều tra về hành vi cố ý gây thương tích.

Xem thêm: Rình rập phụ nữ lái ô tô rồi đột nhập vào ghế sau xe khống chế cướp tài sản