Đám cưới ngập hoa lãng mạn của người đẹp chuyển giới Thách Thức Danh Hài và điều trái ngược trong giấy kết hôn

CTV
Cựu thí sinh Thách Thức Danh Hài rơi nước mắt hạnh phúc trong đám cưới với chồng chuyển giới.

XEM VIDEO: Đàm Vĩnh Hưng nói về mối quan hệ với Ngọc Trần (Cherry Minh Ngọc).

Đám cưới được nhà văn nổi tiếng làm MC, hé lộ điều trái ngược trong giấy đăng ký kết hôn

Ngọc Trần hay Cherry Minh Ngọc từng được biết đến với vai trò đạo diễn, biên kịch và host của nhiều chương trình nổi tiếng dành cho người chuyển giới như Viet Nam Next Top Angel, TV series My best gay friend, Gia đình siêu quậy…. Cô cũng từng tham gia Thách thức danh hài và gây chú ý trong tập đó khi được Đàm Vĩnh Hưng đích thân đến cổ vũ như một người thân.

Tối 26/3, nàng mỹ nhân chuyển giới chính thức tổ chức đám cưới với ông xã Minh Dân tại một trung tâm tiệc cưới sang trọng ở TP.HCM. Hôn lễ có sự góp mặt của hơn 300 khách mời là người thân, nghệ sĩ, bạn bè, đồng nghiệp của vợ chồng Ngọc Trần - Minh Dân, trong đó có nhà văn Nguyễn Ngọc Thạch, một số ca sĩ cùng các người mẫu chuyển giới.

Cô gái chuyển giới Ngọc Trần và chồng tổ chức đám cưới. Cô dâu từng là nam, chú rể từng là nữ.

Trước đó không lâu, Ngọc Trần và Minh Dân đã hé lộ bộ ảnh cưới tuyệt đẹp được thực hiện ở khắp nơi trên mọi miền Tổ quốc. Sau khi chính thức nhận giấy đăng ký kết hôn vào tháng 10/2022, Ngọc Trần và Minh Dân đã ngay lập tức lên kế hoạch cho một đám cưới thật đầm ấm nhưng không kém phần trang trọng.

Trong khi Ngọc Trần là người chuyển giới từ nam thành nữ vào năm 2012 thì và chú rể Minh Dân đã chuyển giới từ nữ thành nam vào năm 2015. Được biết, trên giấy tờ, Minh Dân là vợ, còn Ngọc Trần là chồng nhưng trong thực tế họ xưng hô ngược lại, phù hợp giới tính, diện mạo hiện tại.

Trong giấy kết hôn, Minh Dân là vợ, còn Ngọc Trần là chồng song trong đời sống thì ngược lại.

Trong đám cưới, ở phần đầu khi tiếp đón quan khách, cô dâu Ngọc Trần diện váy cưới đuôi cá nhiều tầng vừa thanh lịch vừa quyến rũ. Trong khi đó, chú rể Minh Dân diện bộ vest đen đơn giản bảnh bao. Gia đình, người thân và bạn bè của cặp đôi có mặt từ sớm để dành những lời chúc phúc tốt đẹp nhất tới cô dâu chú rể.

Khi vào buổi lễ chính thức, người đẹp chuyển giới thay cho mình bộ váy cưới bồng bềnh lộng lẫy như một nàng công chúa, e ấp bên Minh Dân với bộ vest trắng đầy lịch lãm. Cặp đôi sải bước dưới không gian được tràn ngập hoa tươi, được bao phủ màu trắng nhẹ nhàng tinh tế nhưng không kém phần thiêng liêng, sang trọng.

Không gian đám cưới của cặp đôi ngập đầy hoa tươi siêu lãng mạn.

Cả hai không ngừng nở nụ cười, trao nhau những ánh mắt, cử chỉ ấm áp yêu thương trong ngày hạnh phúc.

Ngày trọng đại này đã được Ngọc Trần và Minh Dân chuẩn bị, mong đợi từ rất lâu.

Cô dâu Ngọc Trần đặc biệt mời người em thân thiết, nhà văn Nguyễn Ngọc Thạch làm MC, dẫn dắt toàn bộ lễ cưới.

Cô hy vọng, Nguyễn Ngọc Thạch - người đã chứng kiến mọi thăng trầm trong cuộc đời cô cũng sẽ giữ vai trò quan trọng trong sự kiện đặc biệt này.

Người đẹp chuyển giới rơi nước mắt trong ngày trọng đại và cảnh ấm áp bên mẹ chồng

Tình yêu của cặp đôi trải qua 5 năm và có được sự ủng hộ hết mực từ gia đình cũng như khiến nhiều bạn bè ngưỡng mộ. Bố mẹ ruột của Ngọc Trần cũng đã tranh thủ bay từ Pháp về để chứng kiến, chúc phúc cho ngày trọng đại của con gái.

Trong loạt ảnh tại hôn trường, nữ diễn viên cũng vô cùng ấm áp bên mẹ chồng.

Cô được mẹ của chú rể dành cho những cử chỉ yêu thương cùng nụ cười tươi tắn khi chung khung hình.

Bố mẹ 2 bên có mặt đầy đủ chứng kiến khoảnh khắc hạnh phúc của Ngọc Trần và ông xã.

Tại lễ cưới mơ ước của mình, Ngọc Trần không tránh khỏi xúc động, rơi nước mắt nghẹn ngào trong ngày trọng đại. Là một thành viên thuộc cộng đồng LGBT, cô từng rơi không ít nghẹn ngào khi nhắc nỗ lực không ngừng nghỉ để có thể sống đúng với giới tính, con người mình mong muốn.

Hôn nhân hợp pháp với những người thuộc cộng đồng LGBT thực sự quá khó. Vậy mà giờ đây cô không chỉ có được tình yêu đẹp như mơ.

Đặc biệt, mối quan hệ của Ngọc Trần và nửa kia còn chính thức được pháp luật công nhận.

Trong hôn lễ, trước sự ủng hộ của mọi người, cựu thí sinh Thách thức danh hài không nén nổi nước mắt.

Nhà văn Nguyễn Ngọc Thạch chia sẻ, anh từng nghe cô chia sẻ có lẽ chẳng bao giờ có được một đám cưới cho riêng mình.

Hiện tại, khi giấc mơ tưởng như hoang đường xa xỉ nhất đã trở thành hiện thực, Ngọc Trần xúc động bởi sự thực có lẽ còn đẹp hơn mơ.

Người đẹp luôn rất kín tiếng trong chuyện tình cảm bởi cô sợ rằng mối quan hệ ấy không được lâu bền. Tuy nhiên, khi ở cạnh Minh Dân, trải qua nhưng thăng trầm sóng gió cùng nhau, cô dần thay đổi suy nghĩ. Dù cách nhau 11 tuổi, Ngọc Trần và Minh Dân lại sở hữu nhiều tính cách, sở thích tương đồng và sẵn sàng bao dung, thấu hiểu nhau để cùng vun vén, giữ gìn mối quan hệ quý giá này.

Ngọc Trần chia sẻ, cô thương tính cách “chịu thương chịu khó”, kiên nhẫn, đầy thấu hiểu của bạn đời.

Nữ diễn viên tự nhận cô là người “khó ở” nhưng luôn có được sự cưng chiều, trân trọng thực sự từ Minh Dân.

Ngược lại, cô cũng tìm cách tự điều chỉnh bản thân, nỗ lực để cùng anh xây dựng tổ ấm hai người.

Cặp đôi dự tính sẽ có con trong thời gian tới để tổ ấm thêm trọn vẹn.