Đám hỏi Hoa hậu Ngọc Hân: Chú rể kín tiếng lộ diện, dàn bê tráp và khách mời toàn người đẹp đình đám

CTV
Nhiều người đẹp Vbiz đã góp mặt trong đám hỏi riêng tư của Hoa hậu Ngọc Hân và bạn trai quen 11 năm.

Sáng nay 27/11, Hoa hậu Ngọc Hân và bạn trai lâu năm chính thức tổ chức đám hỏi sau thời gian dài trì hoãn vì dịch COVID-19. Trong loạt ảnh được chia sẻ trên mạng xã hội, sự kiện trọng đại của nàng Hậu khiến nhiều người trầm trồ vì quá đẹp mắt và ý nghĩa. Được biết, không gian lễ ăn hỏi mang cảm hứng từ những nét văn hóa truyền thống của Việt Nam.

Không gian đám hỏi của Hoa hậu Ngọc Hân khiến cư dân mạng trầm trồ vì quá đẹp.

XEM VIDEO: Đám hỏi của Ngọc Hân và Phú Đạt giữa không gian cực kì truyền thống.

Theo đó, loại hoa chủ đạo được sử dụng là hoa sen. 500 bông sen đã được ekip đặt trước 1 tháng và chăm sóc tại đầm vì tháng 12 đã hết mùa sen ở miền Bắc. “Các họa tiết từ mây tre đan ở cổng chào, backdrop, ghế ngồi… cũng được cô dâu chọn lựa tỉ mỉ để trang trí cho không gian ăn hỏi vừa mang nét truyền thống nhưng vẫn rất hiện đại.

Điểm nhấn của toàn bộ không gian lễ ăn hỏi là bộ bàn ghế uốn lượn được cách điệu từ hình ảnh dòng suối nhỏ thanh mát. Trên bàn, hoa hồng, hoa tường vi… với tông trắng được sắp xếp ở giữa bàn để tạo nên dòng suối hoa thơ mộng. Những đặc sản của Việt Nam cũng được cô dâu tinh tế lựa chọn để thiết đãi các khách mời tới dự lễ: Trà sen, mứt sen, mứt gừng, kẹo lạc, bánh phu thê”, phía Hoa hậu Ngọc Hân tiết lộ thêm về đám hỏi.

Được biết, 500 bông sen đã được ekip đặt trước 1 tháng và chăm sóc tại đầm.

Những đặc sản của Việt Nam cũng được cô dâu tinh tế lựa chọn để thiết đãi các khách mời tới dự lễ.

Cô dâu chú rể chụp chung cùng dàn bê tráp, khách mời toàn Hoa hậu, MC đình đám.

Ngoài ra, dàn bê tráp đình đám toàn Hoa hậu, MC cũng thu hút sự quan tâm từ cộng đồng mạng. Cụ thể, người đẹp Ngọc Nữ, MC Quỳnh Hoa, Lương Thanh, Hoa hậu dân tộc Ngọc Anh, MC Hạnh Quyên nhận nhiệm vụ bê tráp tại đám hỏi của Hoa hậu Ngọc Hân. Bên cạnh đó, loạt mỹ nhân thân thiết với cô dâu đều tới chúc phúc như Á hậu Dương Tú Anh, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh, Á hậu Phương Nga, Hoa hậu Áo dài Phí Thuỳ Linh, người mẫu Hồng Quế, MC Mai Ngọc…

XEM VIDEO: Dàn bê tráp toàn bạn thân của cô dâu - chú rể xuất hiện cực nổi bật.

Ngọc Hân và chồng sắp cưới đứng chung khung hình với dàn bê tráp diện áo dài hồng.

Hình ảnh dễ thương trong đám hỏi Ngọc Hân khiến nhiều người thích thú.

Nhiều Hoa hậu, Á hậu tới dự đám hỏi Ngọc Hân như Á hậu Dương Tú Anh, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh, Á hậu Phương Nga...

Theo thông tin từ ekip Hoa hậu Ngọc Hân, khoảng 9h30 sáng, nhà trai bê tráp đến nhà gái. Chú rể Phú Đạt mặc áo dài trắng thêu hoạ tiết chim hạc, trong khi đó cô dâu Ngọc Hân diện áo dài trắng ton-sur-ton với chú rể, có thêu thêm họa tiết hoa sen. Lễ ăn hỏi diễn ra trong không khí ấm cúng với sự góp mặt của hai bên gia đình và bạn bè thân thiết.

Sau đám hỏi, Ngọc Hân và Phú Đạt sẽ tổ chức đám cưới vào ngày 10/12 tới. Giống nhiều tiệc cưới khác, cô dâu chú rể cũng đưa ra đề xuất trang phục cho khách mời. Khách mời nữ và trẻ em được khuyến khích mặc áo dài. Nam giới có thể mặc áo dài hoặc vest.

Là một nhà thiết kế nên Ngọc Hân sẽ tự tay thiết kế áo dài và váy cưới cho mình. Tuy nhiên, nàng Hậu chưa tiết lộ về đồ cưới của mình khiến dân tình thêm phần tò mò, ngóng đợi.

XEM VIDEO: Nhà trai bê tráp đến nhà gái trong không khí vui tươi, phấn khởi.

Ngọc Hân sẽ tổ chức đám cưới vào 10/12 tới.