Đàm Thu Trang đối đáp "cao tay" khi chồng đòi mua xe mới

Trên trang cá nhân, Đàm Thu Trang chia sẻ đoạn tin nhắn với Cường Đô la và khẳng định "luôn phải tỉnh táo trong mọi hoàn cảnh" khiến ai nấy đều bật cười thích thú.

Từ khi về chung nhà đến lúc con gái Suchin chào đời, vợ chồng Đàm Thu Trang và Cường Đô La vẫn luôn là cặp đôi được khán giả đặc biệt yêu mến, ngưỡng mộ. Không chỉ cùng nhau quản lý công việc kinh doanh, cả hai còn luôn tận dụng mọi thời gian để hâm nóng tình cảm, vun vén cho gia đình nhỏ.

Bản thân Cường Đô la cũng rời hội chơi siêu xe để dành toàn tâm toàn ý lo cho gia đình, tìm thú vui mới là chuyển sang đạp xe thể thao để vừa thư giãn vừa rèn luyện sức khoẻ. Đại gia phố núi khiến người hâm mộ thích thú hơn khi lôi kéo cả bà xã Đàm Thu Trang theo đuổi sở thích mới này. Bằng chứng là lúc rảnh rỗi, cặp đôi đều rủ nhau đạp xe đi uống cafe, tận hưởng cuộc sống bình yên.

Vợ chồng Đàm Thu Trang - Cường Đô la thường đạp xe thể thao dịp cuối tuần.

Mới đây, nhân dịp cuối tuần, nam doanh nhân cũng rủ vợ đạp xe đi uống cafe như thường lệ. Tuy nhiên, Đàm Thu Trang lập tức đáp lại ông xã: "Đạp xe xong có được gì không anh iu". Tưởng sẽ chào thua trước sự lầy lội của vợ, nào ngờ Cường Đô la khéo léo đòi cô dẫn đi mua xe mới.

Trước màn đòi quà cực dễ thương của chồng, Đàm Thu Trang lập tức để lại tin nhắn: "Thuê bao quý khách vừa nhắn hiện đang bận chăm con. Xin quý khách liên lạc vào năm sau. Xin cám ơn". Màn đối đáp "cao tay" này của cô đã khiến Cường Đô La chỉ biết thả icon cười "haha" mà không thể nói thêm lời nào.

Đoạn tin nhắn cực lầy lội, đáng yêu giữa Đàm Thu Trang và doanh nhân phố núi.

Đoạn tin nhắn giữa vợ chồng Đàm Thu Trang và Cường Đô la khiến dân tình cười không ngớt và vô cùng thích thú trước sự mặn mà của cặp đôi. Không chỉ vậy, cách lưu tên ông xã trong điện thoại là "Ba Beo Chin" của người đẹp xứ Lạng cũng làm nhiều người phải dành sự chú ý lớn.

Ít phút sau, Cường Đô La cũng chia sẻ hình ảnh chụp chung với vợ kèm dòng trạng thái: "Cũng rất chi là này nọ". Trong hình, cặp đôi lên đồ khá đơn giản tại một không gian sang trọng.