Đàm Vĩnh Hưng và Chí Tài hội ngộ tại lễ ra mắt sản phẩm dạ dày Nhật Bản

“Ông hoàng nhạc Việt” Đàm Vĩnh Hưng và danh hài Chí Tài đã có tương tác đặc biệt trong buổi lễ ra mắt sản phẩm dạ dày Nhật Bản đầu tiên tại Việt Nam.

Ngày 20/7, lễ ra mắt sản phẩm dạ dày theo công nghệ Nano lượng tử đầu tiên tại Việt Nam - Yakumi đã diễn ra tại Hà Nội. Tham gia buổi lễ, bên cạnh đại diện của nhãn hàng và đối tác Nhật Bản còn có nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng và nghệ sĩ hài Chí Tài.

Trả lời phỏng vấn của truyền thông, Đàm Vĩnh Hưng tỏ ra vinh dự khi là một trong những người Việt đầu tiên được cầm trên tay sản phẩm dạ dày Nhật Bản. “Ông hoàng nhạc Việt” cho biết: “Hưng rất vinh dự khi được tham dự lễ ra mắt sản phẩm dạ dày Nhật Bản đầu tiên tại thị trường Việt Nam.. Đặc biệt, Hưng cũng cảm thấy vô cùng tự hào khi Việt Nam có thể đưa công nghệ nano lượng tử tiên tiến hàng đầu thế giới và áp dụng vào sản phẩm dạ dày Yakumi”.

Danh hài Chí Tài cũng cho biết: “Đa số anh em nghệ sĩ ăn cơm đoàn, ăn cơm quán là nhiều mà mình lại là người thích ăn đồ cay, nên dạ dày của Chí Tài cũng gặp một số vấn đề như thường đau lâm râm khi đói bụng hoặc khi uống rượu quá nhiều, đôi khi đau đến mất ngủ luôn. Thường thì Tài lựa chọn thuốc giảm đau để giảm nhanh các cơn đau, vì mình còn có nhiều việc phải làm. Chí Tài cũng hiểu đây không phải là giải pháp lâu dài mà dùng nhiều sẽ rất hại cho sức khỏe. Nhưng nay nghe các chuyên gia đầu ngành về dạ dày chia sẻ, mình quyết định sẽ chữa dứt điểm bệnh dạ dày”.

Yakumi là sản phẩm được sản xuất theo dây chuyền công nghệ Nhật Bản đầu tiên tại thị trường Việt Nam. Sản phẩm gồm các thảo dược tự nhiên như: Chè dây, bình vôi, lá khôi tía, minh phản, cam thảo, bạch thược phục linh, bạch truật, hoàng kỳ… Đặc biệt, nhờ công nghệ Nano lượng tử tiên tiến, Yakumi thẩm thấu vào cơ thể để vá các vết loét dạ dày, tá tràng, giúp giảm nhanh những cơn đau chỉ trong 24 giờ sử dụng.

Sản phẩm phù hợp với các đối tượng: Người bị đau dạ dày, viêm loét dạ dày tá tràng với các biểu hiện như: Đau bụng, buồn nôn, ợ hơi, ợ chua, nóng rát, đau vùng thượng vị, đầy bụng, khó tiêu, trào ngược dạ dày, thực quản.

Cách dùng: Ngày uống 3 viên, chia 3 lần, uống trước khi ăn 30’

Thông tin sản phẩm:

Công ty TNHH thương mai quốc tế Phamaco

Sản xuất tại: Công ty cố phần dược phẩm KINGKAO Chi nhánh Phú Thọ

Số DKSP: 5507/2020/ĐKSP