Dàn mẫu nhí tự tin tỏa sáng tại Vietnam Kids Fashion Week 2023 với BST đến từ thương hiệu HachiO

Tại Vietnam Kids Fashion Week 2023, 39 mẫu nhí với những kỹ năng trình diễn xuất thần, tự tin, năng động đã tạo nên một không gian mang đậm phong cách HachiO.

Mới đây, tại sàn diễn của Vietnam Kids Fashion Week 2023, thương hiệu thời trang trẻ em Hachio đã mang đến một Bộ sưu tập Power Collection - New fashion style for kids. 

Bộ sưu tập được ấp ủ với vô vàn những bản thiết kế với nhiều thử nghiệm về kiểu dáng, chất liệu, phong cách. Bộ sưu tập đã nhận được sự quan tâm của đông đảo giới mộ điệu thời trang và cơn mưa lời khen của công chúng.

CEO của HachiO cùng các bạn mẫu nhí trong sự kiện Vietnam Kids Fashion Week 2023.

Hachio Power Collection được lấy cảm hứng từ chính tên thương hiệu của HachiO và được biến tấu thành một phong cách cá tính, đầy màu sắc nhưng vẫn đảm bảo phù hợp với thẩm mỹ của các bé. Thông điệp mà HachiO muốn gửi đến khách hàng chính là sự năng động, bản lĩnh và mạnh mẽ trên mỗi con đường mà trẻ đang trải qua.

Trong suốt quá trình thiết kế, HachiO đã đặt câu chuyện riêng vào từng sản phẩm trong Hachio Power Collection, đảm bảo thiết kế độc nhất và chất lượng tốt nhất. Các bé sẽ được khoác lên mình những bộ quần áo tuyệt vời có độ hoàn thiện cao và tinh xảo đến từng chi tiết. Trang phục sở hữu chất liệu cao cấp, co giãn, thoáng mát và vô cùng tôn dáng, đồng thời vẫn giữ được tính thời trang, ổn định form, giữ được hình in và màu sắc sau nhiều lần sử dụng.

Với Bộ sưu tập Hachio Power Collection, HachiO hy vọng rằng các bé sẽ tìm thấy niềm vui và tự tin trong việc mặc những bộ trang phục thú vị này, đồng thời tạo dựng được dấu ấn cá nhân và phong cách của mình trong cuộc sống hàng ngày.

Bộ sưu tập Power Collection được ra mắt tại Vietnam Kids Fashion Week 2023.

HachiO là thương hiệu thời trang ứng dụng dành cho các bạn trong độ tuổi từ 6-15. Những thiết kế cùa HachiO đề cao tính ứng dụng và chất liệu vải, phù hợp với quá trình vận động thường xuyên của các bạn nhỏ trong lứa tuổi.

HachiO cho ra mắt nhiều bộ sưu tập để đáp ứng nhu cầu cũng như giúp trẻ trải nghiệm nhiều phong cách khác nhau. Mỗi bộ sưu tập của HachiO không chỉ là các sản phẩm thời trang, mà còn chứa đựng thông điệp mà thương hiệu muốn gửi gắm. Các bộ sưu tập được thiết kế với sự cầu kỳ và tâm huyết, từ việc chọn chất liệu, màu sắc cho đến kiểu dáng đều được chăm chút tỉ mỉ để tạo ra những sản phẩm độc đáo và phù hợp với cái nhìn và cá tính của trẻ em.

CEO của HachiO cùng hai mẫu nhí tại sự kiện

CEO Thời trang Hachio - Phạm Thị Út Hạnh chia sẻ: “Thương hiệu thời trang HachiO thành lập vào năm 2019 và đã có 4 năm hoạt động trên thị trường. HachiO mong mỏi mở rộng thị trường thời trang trẻ em từ 6-15 tuổi tại Việt Nam, đồng thời gánh vác sứ mệnh tạo ra các sản phẩm chất lượng và an toàn nhưng vẫn phù hợp với thị hiếu cho trẻ em.

 HachiO tự hào khi được các bậc phụ huynh và khách hàng nhí trên khắp cả nước tin yêu và sử dụng sản phẩm của thương hiệu. Chúng tôi không chỉ chú trọng vào sự sáng tạo và độc đáo mà còn đặc biệt quan tâm đến yếu tố an toàn. Các sản phẩm của HachiO được sản xuất từ các nguyên liệu chất lượng cao, đảm bảo không gây châm chích hay kích ứng da. Các bé sẽ luôn cảm thấy thoải mái và tự tin khi diện trang phục của thương hiệu trong các dịp lễ, Tết, đi tiệc…”.

CEO Thời trang HachiO cho hay, thương hiệu sẽ không ngừng nâng cao chất lượng và sự đa dạng của sản phẩm để đáp ứng sở thích đa dạng của trẻ em hiện đại. Thương hiệu này không chỉ muốn trẻ em mặc đẹp mà còn mong muốn truyền cảm hứng, khuyến khích sự sáng tạo và tự tin cho trẻ em thông qua thời trang. Thương hiệu không chỉ là một nhãn hiệu thời trang mà còn là một đối tác tin cậy của các bậc phụ huynh, hỗ trợ việc phát triển cá nhân và phong cách cho trẻ em.

Một số hình ảnh tại sự kiện:

Các mẫu nhí tự tin tỏa sáng tại Vietnam Kids Fashion Week 2023

 

HachiO là thương hiệu thời trang ứng dụng dành cho các bạn trong độ tuổi từ 6-15.

 

39 mẫu nhí với những kỹ năng trình diễn xuất thần, tự tin, năng động đã tạo nên một không gian mang đậm phong cách HachiO.

Gia Hân