Dàn mỹ nhân Việt tiết lộ bí quyết giữ lửa hôn nhân với bút yêu VHX

CTV
Có mặt trên thị trường chưa lâu nhưng bút yêu VHX (Vĩnh Hồng Xuân) luôn có mặt trong Top sản phẩm chăm sóc vùng nhạy cảm bán chạy trên các sàn thương mại điện tử, được hàng triệu phụ nữ Việt tin dùng, trong đó có hội mỹ nhân showbiz cũng rất yêu thích loại bút yêu này.

Sao Việt chia sẻ bí quyết giữ lửa hôn nhân nhờ bút yêu VHX

 

Là fan cứng của bút yêu VXH, kiện tướng dance sport Khánh Thy tiết lộ sử dụng loại bút gel này như một phương pháp detox cho vùng nhạy cảm sau mỗi lần đến tháng.

“Tính đến nay, Thy đã sử dụng được mấy tháng rồi và thấy hiệu quả nên chắc chắn sẽ sử dụng lâu dài. Điều đặc biệt là bút yêu VHX với chiết xuất trầu không giúp kháng viêm, ngăn ngừa nấm ngứa, thải loại các chất bẩn ra khỏi cơ thể, nhờ đó giữ cho “vùng bí mật” lúc nào cũng sạch thơm, đặc biệt với người hay vận động như mình thì đây đúng là sản phẩm không thể thiếu.” Khánh Thy chia sẻ.

Khánh Thy xem bút yêu như một người bạn giữ lửa tình cảm vợ chồng

Được biết đến với nhan sắc ngày càng thăng hạng, Bảo Thy khiến hội chị em ngưỡng mộ bởi những bí quyết chăm sóc cơ thể độc đáo. Nữ ca sĩ không ngần ngại chia sẻ trên trang cá nhân những bài viết truyền cảm hứng, bí kíp làm đẹp, yêu chiều bản thân hơn khi đã làm mẹ. “Công chúa bong bóng” bật mí bí quyết giúp vùng nhạy cảm luôn quyến rũ, thơm tho nhờ chiếc bút yêu nhỏ xinh VHX. Theo đó, sức mạnh của collagen Peptide có trong VHX giúp săn chắc, tạo sự đàn hồi, thu nhỏ vùng kín đáng kể sau khi sinh con.

Hotmom chia sẻ những trải nghiệm tuyệt vời khi sử dụng sản phẩm

Ngoài Khánh Thy, Bảo Thy, nhiều sao Việt, hot tiktoker xem bút yêu VHX như “bảo bối” giữ lửa hôn nhân.

Từ khi ra nhập hội “cuồng bút yêu VHX” Trang Lacci đã sở hữu bí quyết khiến ông xã luôn yêu chiều vợ như ngày đầu. Không chỉ sử dụng bút yêu như một sản phẩm chăm sóc cơ thể sau sinh, nữ tiktoker còn xem đây là một người bạn đồng hành trong cuộc sống hôn nhân với ông xã Trox.

Được biết đến với những clip xoay quanh tình yêu, hôn nhân, chuyện vợ chồng hài hước, Hữu Công và bà xã cũng dành hết lời khen ngợi dành cho bút yêu VHX vì chiếc bút “nhỏ nhưng có võ” đã khiến cuộc sống hôn nhân thêm phần lãng mạn, mởi mẻ mỗi ngày.

Bảo bối Bút yêu VHX cũng được nhiều gương mặt nổi tiếng trên các trang mạng xã hội xem như một “vũ khí” giúp cuộc sống hôn nhân hạnh phúc hơn, trong số đó có thể kể đến cặp đôi chú cháu Han Cường couple, diễn viên Trương Phương, hay bà xã xinh đẹp của Lâm Chấn Khang…

“Siêu phẩm” chăm sóc tinh tế từ sâu bên trong

Bút yêu VHX là dòng sản phẩm làm sạch vùng kín từ bên trong nhờ vào thiết kế dạng ống nhỏ gọn, tiện dụng, được sản xuất trên dây chuyền hiện đại. Bút yêu được nhiều khách hàng ưa chuộng khi mới chỉ dùng thử và đa số người dùng cảm thấy tuyệt vời sau lần sử dụng đầu tiên. Sản phẩm không chỉ nằm trong Top sản phẩm chăm sóc sức khỏe phụ nữ bán chạy mà còn được các chuyên gia tin tưởng khuyên dùng.

Bà xã Lâm Chấn Khang vô cùng yêu thích chiếc bút VHX.

Bút yêu VHX được nghiên cứu và kiểm nghiệm trong suốt gần 1 năm trước khi chính thức đi vào sản xuất để đưa đến tay chị em sản phẩm hoàn thiện nhất. Bảng thành phần chiết xuất thiên nhiên như: lá trầu không có tính chất kháng viêm, ngăn ngừa tình trạng nấm và viêm nhiễm; lô hội ngăn ngừa sự xâm nhập của các loại vi khuẩn gây bệnh, hỗ trợ làm giảm huyết trắng hiệu quả, giúp vùng kín luôn sạch sẽ, tạo môi trường cân bằng ẩm cho âm đạo, giúp “cô bé” trở nên mềm mại, hồng hào hơn.

Ngoài ra sản phẩm còn chứa nhiều thành phần thảo dược thiên nhiên khác như: chiết xuất cỏ mần trầu, cây bướm bạc, rễ khổ sâm, hoa cúc vàng, bạch đồng nữ, xích đồng nam,...Dung dịch có kết cấu đặc sánh, trong suốt, mùi thơm thảo mộc tự nhiên, gói gọn trong một chiếc bút nhỏ xinh, giúp chị em dễ dàng hơn trong mỗi lần sử dụng.

Sản phẩm bút yêu VHX được sản xuất và phân phối bởi Công ty TNHH thương mại và dịch vụ Slimming Care Việt Nam

Số 2 Lý Thái Tổ, Phường Lý Thái Tổ, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội