Dàn nghệ sĩ, diễn viên hài đình đám showbiz Việt thi nhau khoe vũ đạo có 1-0-2 trên sân khấu "Chọn ai đây"

Huỳnh Lập, Lê Dương Bảo Lâm, Puka...cho đến đàn chị Lâm Vỹ Dạ và đặc biệt ca sĩ Hồ Quang Hiếu “quẩy” sung theo nhạc khiến khán giả ai nấy đều thích thú cười không ngớt.

Phần mở đầu “mặn hơn muối” của dàn cư dân “chung cư cao cấp” luôn được khán giả mong đợi nhất. Tuần này, khác với hình tượng nhu mì, hiền lành bình thường, Hồ Quang Hiếu “quẩy” sung theo nhạc khiến cho ai cũng thắc mắc “sao hôm nay anh Hiếu chà lết, quết sải dữ vậy?”. Đáp lại sự thay đổi bất ngờ từ Hồ Quang Hiếu, được sự ủng hộ của cả “chung cư”, Dương Lâm cũng góp vui bằng những vũ điệu sôi động không kém.

Với sự góp mặt của cặp chơi đầu tiên Phát La – Lê Xuân Tiến, không ít lần ban cố vấn bị “cà khịa” mạnh. Trong khi Lê Dương Bảo Lâm bị Phát La “cố tình” gọi nhầm tên thành một nữ diễn viên xinh đẹp “Ninh Dương Bảo Lâm”, thì bà xã Trấn Thành bị Trường Giang “khịa” cực mạnh: “Hari Won là một cô gái trung thực ở bất cứ chương trình nào trừ chương trình Chọn Ai Đây”.

Ở cặp đấu thứ hai giữa ca sĩ Ôn Vĩnh Quang và Phương Linh, Dương Lâm cũng không giấu nổi sự ngưỡng mộ sắc đẹp dành cho Á khôi 2 – Miss Áo dài 2016. Các “cư dân” khác liền phản ứng quyết liệt: “hết Lê Lộc rồi giờ tới Phương Linh?”, Huỳnh Lập còn đe doạ “anh cứ vậy về vợ anh mổ anh luôn nha anh Lâm”.

Trong một diễn biến khác, BB Trần “nổi đoá” khi Phương Linh nghe lời các nghệ sĩ khác mà không nghe anh giải thích khiến BB Trần phải “gắt” lên: “Em nghe mọi người đi đừng nghe anh nữa!”.

Tập 6 chương trình "Chọn ai đây" phát sóng lúc 21h00 thứ Bảy ngày 30/05 trên kênh HTV7.