Dân tình xôn xao khi thanh niên đẹp trai như tài tử màn ảnh cưới vợ hơn anh 30 tuổi

Chênh lệch quá lớn về ngoại hình và tuổi tác giữa nam thanh niên và người phụ nữ khiến nhiều cư dân mạng hoài nghi.

Câu chuyện tình yêu của thanh niên 28 tuổi và người phụ nữ 58 tuổi ở Đông Quan (Trung Quốc) hiện đang nhận được sự quan tâm của rất đông cư dân mạng. Lý do xuất phát từ sự chênh lệch quá lớn về ngoại hình cũng như tuổi tác của cả hai.

Nam thanh niên được đánh giá là rất đẹp trai, sở hữu chiều cao đáng mơ ước và vóc dáng như tài tử điện ảnh. Trong khi đó, người phụ nữ anh yêu lại khá thấp và có thân hình hơi mũm mĩm. Nhiều cư dân mạng tỏ ý hoài nghi về mối quan hệ của cả hai khi họ công khai tình yêu lên mạng, cho rằng họ giống như mẹ con hơn là một cặp yêu đương.

dan tinh xon xao khi thanh nien dep trai nhu tai tu man anh cuoi vo hon 30 tuoi                                                 Chú rể kết hôn với cô dâu hơn mình tới 30 tuổi.

Bất chấp những lời xì xào của mọi người xung quanh, cặp đôi vẫn tình tứ bên nhau khẳng định tình yêu của mình. Sau một thời gian hẹn hò mặn nồng, hai người quyết định về chung một nhà. Nhiều người bất ngờ khi biết tin vì họ nghĩ nam thanh niên và người phụ nữ chỉ yêu đương, không có ý định kết hôn.

Được biết, nam thanh niên được tặng một chiếc xe hiệu Porsche giá trị lớn sau khi cưới vợ. Không ít cư dân mạng hoài nghi nam thanh niên kết hôn với người phụ nữ vì tài sản của cô. Tuy nhiên, một số người lại bênh vực cặp đôi, cho rằng không nên phán xét ai khi mình không phải họ.

Cách đây không lâu, một đám cưới ở Thanh Đảo (Sơn Đông, Trung Quốc) cũng trở thành tâm điểm chú ý của dân mạng vì sự chênh lệch nhan sắc giữa cô dâu và chú rể. Cô dâu xinh đẹp trong trang phục đỏ truyền thống với khuôn mặt thanh tú, còn chú rể lại trông khá già dặn, cơ thể mập mạp. Kiểu tóc “chàng ngố” khiến anh càng lỗi thời và quê kệch hơn so với bạn đời.

Mặc lời bàn tán của mọi người cho rằng cô dâu cưới chú rể không vì tình yêu, cặp đôi mới cưới liên tục trao nhau ánh mắt yêu thương và nở nụ cười hạnh phúc. Người thân cho biết cô dâu chú rể đã phải lòng nhau, sau đó hẹn hò rồi mới quyết định kết hôn. Chú rể không phải đại gia như mọi người nghĩ mà chỉ là người làm công ăn lương bình thường.