Dân văn phòng rủ nhau check-in màn hình LED, “ghi dấu tình yêu” công sở tại loạt trung tâm thương mại sầm uất

Để thể hiện tình yêu đối với thần tượng, giới trẻ Việt không ngần ngại chi tiền “khủng” đưa idol lên màn hình LED ngoài trời và hào hứng check-in cùng thần tượng trên các biển quảng cáo D-OOH. Thế nhưng, trend này chưa dừng lại khi dân văn phòng cũng hào hứng "đu trend" thể hiện tình cảm với công ty mà mình gắn bó.

Quảng cáo ngoài trời kỹ thuật số (OOH Digital hay DOOH - Digital Out-Of-Home) đang trở thành một trong những phương thức truyền thông mạnh mẽ nhất, giúp thương hiệu tiếp cận người tiêu dùng một cách trực quan, sống động và hiệu quả.

Với sự phát triển của công nghệ, khác với những sản phẩm quảng bá hình ảnh truyền thống, với D-OOH (Digital Out-of-home) là sự kết hợp của quảng cáo ngoài trời truyền thống (OOH) với các yếu tố kỹ thuật số (Digital) giúp hình ảnh cần được quảng bá sẽ nổi bật hơn tại các địa điểm tập trung đông người qua lại. Bên cạnh đó, nhờ yếu tố sinh động, hình ảnh hiển thị sắc nét và trình chiếu dưới dạng video mà nội dung được truyền tải sẽ cụ thể, dễ dàng tiếp cận đa dạng người xem hơn.

Theo các báo cáo trong ngành quảng cáo, OOH Digital đang chiếm tỷ trọng ngày càng lớn trong tổng doanh thu của quảng cáo ngoài trời. Các thương hiệu hàng đầu đã liên tục sử dụng OOH Digital để tối ưu hóa chiến dịch marketing, tận dụng tính linh hoạt và khả năng thu hút của loại hình quảng cáo này.

Sự hiện diện rộng rãi tại các trung tâm thương mại, sân bay, ga tàu hay tòa nhà văn phòng giúp OOH Digital trở thành công cụ truyền thông mạnh mẽ cho doanh nghiệp.

Song, không chỉ dừng lại ở hình thức quảng bá thương hiệu, một xu hướng thú vị khác cũng phát triển song song: check-in chụp ảnh cùng màn hình LED thần tượng. Nhiều fan sẵn sàng dành hàng giờ để chờ đợi khoảnh khắc quảng cáo xuất hiện, đặc biệt là những vị trí đắc địa như Vincom Nguyễn Huệ, Vincom Landmark 81 (TP.HCM), hay khu vực Hồ Gươm, Tràng Tiền, Vincom Royal City (Hà Nội)..

Đây là một xu hướng quảng cáo ngoài trời nổi bật, thể hiện sự ủng hộ của fan và tăng cường hình ảnh idol trong mắt công chúng, từ đó khẳng định tên tuổi và tầm ảnh hưởng của thần tượng.

Đối với fan, việc có một bức ảnh check-in với màn hình LED không chỉ là cách thể hiện tình yêu với thần tượng mà còn như một hoạt động để ủng hộ, minh chứng cho sự quan tâm, đồng hành của FC, fandom đối với người nghệ sĩ.

Đến nay, không chỉ có các fan club, người hâm mộ đón chờ những TVC quảng cáo trên màn hình lớn ở các trung tâm thương mại, phố đi bộ… mà giờ đây dân văn phòng cũng hào hứng “đu trend”. Sẵn sàng xếp hàng chờ đợi để thể hiện tình yêu thương đối với công ty - nơi mà họ dành nhiều thời gian, công sức đôi khi là cả thanh xuân để cống hiến.

Mới đây, Eva.vn - trang tin điện tử tổng hợp sở hữu nội dung hữu ích về Đời sống - Gia đình dành cho phái đẹp đã phủ hồng khắp nơi ở TP.HCM và Hà Nội bằng dự án mới toanh.

Ngay sau khi chiến dịch được khởi động, mạng xã hội đã nhanh chóng "bùng nổ" với hàng loạt hình ảnh check-in tại các màn hình LED. Từ những bức ảnh selfie cá nhân đến những khoảnh khắc "tình bể bình" của các cặp đôi công sở, hay những nhóm đồng nghiệp đầy thân thiết.

Vô vàn những dáng check-in của dân văn phòng cùng bảng quảng cáo đặc biệt.

Không chỉ là dân văn phòng mà nhiều người đi đường không khỏi hiếu kỳ để nhìn xem thước phim đặc biệt trang tin điện tử đã có gần 20 năm đồng hành cùng độc giả chuẩn bị. Các bạn trẻ không ngần ngại dành thời gian để đón xem, canh những khoảnh khắc đẹp nhất để ghi lại những kỷ niệm đặc biệt cùng màn hình LED này. Và không chỉ đơn thuần là một tấm ảnh kỷ niệm, việc check-in này còn là cách để dân văn phòng thể hiện sự gắn kết với công ty của mình. Nhiều nhóm đồng nghiệp đã tranh thủ giờ nghỉ trưa rủ nhau ra địa điểm đặt màn hình LED, tạo dáng sáng tạo để có bức ảnh độc đáo nhất.

Dân văn phòng cũng “đứng ngồi không yên”, nhanh chóng tìm đến các khu vực có màn hình Led hiển thị để chụp hình.

Với hiệu ứng mạnh mẽ này, rõ ràng, những màn hình LED không chỉ đơn thuần là điểm quảng bá mà đã trở thành biểu tượng kết nối, nơi mỗi bức ảnh không chỉ lưu giữ khoảnh khắc mà còn thể hiện sự tự hào, tình cảm của dân văn phòng dành cho nơi mình làm việc.

Goldmoon Media là công ty hàng đầu trong lĩnh vực quảng cáo ngoài trời và trong nhà, sở hữu nhiều màn hình LED cực đại đặt ở những đại đô thị cao cấp và tuyến đường đông đúc trải dài từ Bắc vào Nam.

Hiện tại, bạn có thể đến check-in các địa điểm có màn hình LED OOH phủ sắc hồng rực tại:

Hà Nội: Trung tâm thương mại Vincom Bà Triệu, Vincom Time City và Vincom Royal City (cả bên ngoài và trong nhà).

TP. Hồ Chí Minh:  Vincom Center Landmark 81 và trung tâm thương mại Vincom Cộng Hòa.