Đặng Thu Thảo vừa sinh con thứ 3 đã hẹn hò lãng mạn với đại gia Trung Tín, con trai chuẩn "bản sao" của bố

Hoa hậu Đặng Thu Thảo và doanh nhân Trung Tín có cuộc sống hạnh phúc viên mãn nhưng kín tiếng. Cô vừa khiến công chúng bất ngờ khi công khai ảnh cận mặt con thứ 3.

Mới đây, Hoa hậu Đặng Thu Thảo công khai thông tin đã sinh con thứ 3, là 1 bé gái. Nàng hậu đăng tải ảnh rõ mặt của 3 con và nhận được nhiều lời chúc mừng của đồng nghiệp và khán giả. Doanh nhân Trung Tín cũng chia sẻ lại bài đăng của vợ kèm theo dòng trạng thái: “Từ ngày có em, ba xuống thêm một hạng. Từ ngày có em, ba vui biết chừng nào”.

Vợ chồng Đặng Thu Thảo hạnh phúc khi đón con thứ 3.

Tối 6/10, Đặng Thu Thảo chia sẻ hình ảnh buổi hẹn hò lãng mạn với ông xã. Cặp đôi cùng đi dùng bữa ở một nhà hàng omakase riêng tư và đắt đỏ. Dù không đăng ảnh chụp chung, nàng hậu lại khéo khoe bó hoa có đính kèm ảnh đôi của 2 vợ chồng, gắn tài khoản của doanh nhân Trung Tín kèm theo hình trái tim bên cạnh. 

Đặng Thu Thảo khoe bó hoa có đính kèm tấm ảnh ngọt ngào của 2 vợ chồng.

Cặp đôi hẹn hò ăn tối vào ngày 6/10.

Chỉ thông qua 1 bức ảnh, cư dân mạng đã cảm nhận được tình cảm ngọt ngào, lãng mạn của cặp đôi Đặng Thu Thảo - Trung Tín. Không cần những hành động công khai tình yêu rầm rộ, cả 2 vẫn luôn dành cho nhau các buổi hẹn riêng tư. 2 vợ chồng đã có thời gian “hâm nóng” tình cảm sau khi nàng hậu sinh con thứ 3. 

Dưới bài đăng công khai con thứ 3 của doanh nhân Trung Tín, bạn bè và khán giả để lại nhiều bình luận nhận xét con trai của của cặp đôi là “bản sao” của bố. Một số ý kiến đáng chú ý như: “Anh trai giống bố ghê”, “Lâu rồi mới thấy hình gia đình, con trai giống ba quá. Chúc mừng gia đình có thêm thành viên mới”, “Có nếp, có tẻ quá đã luôn”,...

Quý tử Liam được nhận xét là "bản sao" của bố.

Trước khi sinh con thứ 3, gia đình Đặng Thu Thảo - Trung Tín có 2 con “đủ nếp, đủ tẻ” gồm con gái đầu lòng Sophie sinh năm 2018 và quý tử Liam sinh năm 2020. 

Hoa hậu Việt Nam 2012 khá kín tiếng về cuộc sống gia đình sau khi kết hôn. Cô hiếm khi đăng ảnh rõ mặt các con mà thường đăng ảnh góc mặt, ảnh chụp từ đằng sau. Mới đây, nhân dịp công khai thông tin ảnh con thứ 3, Đặng Thu Thảo đã khoe bức ảnh chụp cận 3 con. 

Liam có ngoại hình điển trai, sở hữu đường nét khuôn mặt và đôi mắt giống hệt bố. Chính bản thân Đặng Thu Thảo cũng thừa nhận quý tử là “bản photocopy” của ông xã, không có nét nào giống mẹ. Dù mới 4 tuổi, cậu được dự đoán sẽ trở thành soái ca trong tương lai. 

Con trai của Đặng Thu Thảo càng lớn càng ra dáng soái ca.

Đặng Thu Thảo và con trai đến đón bố ở nơi làm việc.

Nàng hậu tiết lộ con trai “bám bố”, cô từng tung ảnh quý tử nằm gọn trong vòng tay ông xã Trung Tín. 2 bố con ngồi tâm sự riêng đầy tình cảm, không cho mẹ tham gia. Đặng Thu Thảo cho biết cậu bé Liam sống tình cảm, hiểu chuyện và có niềm đam mê khám phá thiên nhiên.

Đặng Thu Thảo cũng khoe đoạn clip ghi lại khoảnh khắc con trai Liam đánh đàn kèm theo lời chú thích: “Không ai biết ảnh đánh bài gì luôn, nhưng được khen thì khoái lắm, biểu diễn siêu nhiệt tình”. 

Liam có buổi tâm sự riêng tư với bố khiến mẹ "ra rìa".

XEM VIDEO: Quý tử của Đặng Thu Thảo trổ tài đánh đàn. 

2 con của nàng hậu được đầu tư học tập trong điều kiện vật chất tốt nhất, được phát triển các môn năng khiếu như đàn, vẽ tranh. Dù bận rộn công việc, Đặng Thu Thảo và doanh nhân Trung Tín vẫn dành thời gian cùng các con đi du lịch, khám phá những vùng đất mới.  

Doanh nhân Tín Nguyễn dù bận rộn nhưng luôn dành thời gian cho gia đình.

Doanh nhân Trung Tín sinh năm 1987, là con trai của nữ doanh nhân Dương Thanh Thủy. Hiện anh đang là CEO của tập đoàn Trung Thủy và là một trong 30 gương mặt trẻ dưới 30 tuổi được tạp chí Forbes Việt Nam vinh danh năm 2015.

Đặng Thu Thảo và Trung Tín kết hôn năm 2017 sau 3 năm hẹn hò kín tiếng. Nàng hậu từng tiết lộ thói quen khi ở cạnh chồng: "Có ai như Thảo không, cứ chụp với chồng là sến thôi rồi".

Đặng Thu Thảo có khoảnh khắc "sến" bên chồng.

MAI QUỲNH