Danh ca Ngọc Sơn tiết lộ lý do làm liveshow ở châu Âu

Liveshow Ngọc Sơn mang tên “Tình cha” sẽ diễn ra vào ngày 11/5 tới tại Berlin (Đức), quy tụ dàn tài năng nhí đông đảo nhất từ trước đến nay.

Liveshow “Tình cha” của danh ca Ngọc Sơn và học trò cưng Ngọc Thảo là chương trình đầu tiên được tổ chức quy tụ hàng loạt tài năng nhí trên khắp châu Âu .

liveshow-tinh-cha4-1715072003.jpg
Ngọc Sơn và học trò Ngọc Thảo.

Trong Liveshow, ngoài sự xuất hiện của danh ca Ngọc Sơn còn có dàn ngôi sao, ca sĩ, nhạc sĩ đình đám, được yêu mến từ trước tới nay tại Việt Nam và Châu Âu như Quách Tuấn Du, Thanh Thanh, Thế Hệ, Uyên Nhi, Julie Lưu, Trịnh Thu Hương, ghi ta điện Lê Lam Minh,…

Điểm nhấn đặc biệt chính là sự tham gia của hàng loạt tài năng nhí đến từ nhiều quốc gia như: Đức, Anh, Pháp, Ý, Séc, Ba Lan. Đó là: Ngọc Thảo, Anh Đức, Hiền Thảo, Phạm Thu Trang, Hà Mỹ lệ, Phương Vy, Khánh My, Lê Phạm- Diana, Hiếu Nhi, Thu An, Hạ Vy, Huyền Anna, Quỳnh Anh, Hà Huy Vũ, Mỹ Uyên, Tuệ Nhi, Diệu  An, Mai Ly, Trâm Anh, nhóm nhạc dân tộc Hương Sen, câu lạc bộ Trống Cơm.

Được biết, đây đều là những giọng ca có tài năng thiên phú, có niềm đam mê bất tận với ca hát, tình yêu đặc biệt với âm nhạc Việt và được rèn luyện chuyên nghiệp về âm nhạc, kỹ năng trình diễn.

Các tài năng nhí sẽ mang tới những màn trình diễn được chuẩn bị tỉ mỉ, chỉn chu và đặc biệt nhất của mình trên sân khấu Liveshow “Tình cha”.

Ngay sau khi vừa công bố, Liveshow “Tình cha” đã lập tức cháy vé. Ban tổ chức cho biết sẽ phải kê thêm ghế để phục vụ nhu cầu của bà con yêu mến tiếng hát Ngọc Sơn - Ngọc Thảo cùng dàn nghệ sĩ.

liveshow-tinh-cha7-1715072116.jpg
 

Để tổ chức được một đại nhạc hội hoành tráng, chuyên nghiệp dành cho tất cả các tài năng nhí là sự nỗ lực và tâm huyết rất lớn của Ngọc Sơn cùng ekip dành cho các “mầm non” nghệ thuật Việt tại nước ngoài. Các em đều là những người yêu mến tiếng hát, âm nhạc của Ngọc Sơn và vô cùng ngưỡng mộ thầy, mong muốn được chỉ dạy, được chung sân khấu với nam danh ca. Đặc biệt, các em đều rất giỏi tiếng Việt, yêu tiếng Việt, âm nhạc Việt và văn hóa Việt Nam, luôn ghi nhớ “uống nước nhớ nguồn” và niềm tự hào dân tộc.

Đây là động lực lớn nhất khiến Ngọc Sơn tổ chức liveshow “Tình cha” ở châu Âu, hướng tới thông điệp gắn kết cộng đồng người Việt trên khắp thế giới. Đồng thời cũng là tạo cơ hội cho các tài năng nhí đam mê nhạc Việt ở nước ngoài được thể hiện bản thân và toả sáng. 

liveshow-tinh-cha3-1715072116.jpg
Ông hoàng nhạc sến Ngọc Sơn.

Là một người luôn yêu mến, trân trọng và tự hào về một đất nước ngàn năm văn hiến, thuần phong mỹ tục, Ngọc Sơn tin rằng tình yêu quê hương, yêu tiếng mẹ đẻ và văn hóa Việt là sức mạnh to lớn nhất để giữ gìn bản sắc dân tộc, giữ gìn tiếng nói của dân tộc Việt Nam dù ở bất cứ nơi nào trên thế giới này.

Liveshow “Tình cha” sẽ chính thức diễn ra vào lúc 18h ngày 11/5/2024 tại Cung văn hoá Trung tâm thương mại Đồng Xuân - Thủ đô Berlin, Đức.