Danh hài Quang Tèo trồng cam canh sai trĩu trịt trong "biệt phủ" 1.000m2, ai đến cũng mời mà mãi chưa hết quả

CTV
Nam nghệ sĩ còn khoe cảnh bóc cam ăn ngay tại cây, nhiều dân mạng lại khuyên "đừng ăn".

Sau nhiều năm miệt mài hoạt động nghệ thuật và dành dụm, nghệ sĩ Quang Tèo có được khối tài sản làm nhiều người ngưỡng mộ. Ngoài căn nhà ở nội thành Hà Nội, nam danh hài còn sở hữu biệt thự nhà vườn của NSƯT Quang Tèo rất hoành tráng, rộng 1.000m2, tọa lạc tại Thạch Thất.

Tại nơi đây, "đại gia chân đất" trồng nhiều loại hoa trái. Mới đây, anh khoe cây cam canh ngay trước cửa biệt thự ra rất nhiều quả, ăn mãi không hết. "Cây cam canh chơi Tết quả sai chĩu chịt, ngọt thôi rồi, ai đến chơi cũng mời ăn mà giờ vẫn chưa hết quả cả nhà ạ", anh chia sẻ.

Theo tiết lộ của nam danh hài, cây cam canh này được đánh tại vườn nhà của một người em ở Phú Thọ. Anh mang về trồng trong chiếc chậu to, trưng ngay trước cửa biệt thự và trang trí để chơi Tết.

Nghệ sĩ đứng dưới tán cây rộng để hái quả, nhìn trái chín trông rất đã mắt. Chơi chậu hoa quả đúng là được lợi đôi đường, vừa đẹp lại có quả để ăn.

Quang Tèo còn đứng bóc cam ăn, "chén" ngon lành ngay tại cây. Nhiều dân mạng lo lắng khuyên anh đừng ăn vì sợ cam có thuốc.

Tuy nhiên nam nghệ sĩ hài đã trấn an: "Ăn hoa quả là tốt mà. Cây của nhà trồng yên tâm luôn". Không ít người còn ước được làm hàng xóm của Quang Tèo để được ăn ké cam canh ngọt lịm.

Danh hài Quang Tèo thường tự nhận mình là "người nghệ sĩ nông dân". Anh rất thích trồng cây, mỗi khi gặp được loại hoa, cây cảnh hay cây ăn trái mình thích, nam nghệ sĩ không ngần ngại tậu về. Gần đây, anh cũng khoe mua cây từ Hải Dương chở về: "Quyết lấy luôn một xe hoa giấy, 1 cây nho Ninh Thuận, còn cây táo khủng cẩu về vườn sau".

Với cả một xe hoa giấy, danh hài cũng mang về căn nhà ở nội thành để bày biện. Anh cho biết: "Làm liền một xe hoa giấy về bầy đầy cửa sổ, đến khổ vì ai đi qua cũng hỏi hoa giấy Mỹ, nhìn kỹ thân vẫn như củ sâm vậy? Lạ nhỉ, hihi".

Nam danh hài bên một gốc nho giống Ninh Thuận, cây táo khủng. Anh tậu cả hoa giấy mang từ Hải Dương về trồng.

Người nghệ sĩ bày hoa bên cửa sổ trông rất lãng mạn. Hoa giấy lần này anh mua loại cây tiểu cảnh, vừa chơi hoa vừa chơi củ. "Củ nó như củ sâm ấy lạ lắm, mang về ai cũng hỏi", danh hài chia sẻ với fan.

Quang Tèo rất yêu thiên nhiên, muốn sống hòa mình vào thiên nhiên. Nhất là ở căn biệt thự nhà vườn 1.000m2, luôn có nhiều cây và hoa. Tòa biệt thự trắng của anh ở đó được phủ bởi màu xanh của cây cỏ, màu rực rỡ của hoa, khiến ai bước vào cũng ngỡ như một khu vườn xuân vậy.

Nam nghệ sĩ thổ lộ trong một lần về thăm nhà vườn: "Lâu lâu mới lại về nhà vườn hoa nở rực rỡ thơm ngào ngạt. Bận quá không có thời gian để ở lại ngắm và ngửi cả nhà ạ".

Anh khoe cây hoa nhài Nhật trông rất đẹp mắt với 2 màu tím - trắng nên thơ. Nam danh hài còn cho biết hoa thơm không kém nhài ta.

Trong "biệt phủ" của mình, nghệ sĩ hài trồng rất nhiều hoa giấy. Anh khoan khoái mỗi khi thức dậy ở đây: "Sáng ngủ dậy nhìn cây hoa giấy bung lụa mà thấy đầy hưng phấn".

Có khi thấy cây hoa nở rực rỡ, diễn viên hài vào thay ngay "quả áo chim cò" cho hợp và dí dỏm mong mọi người đừng cười.

Quang Tèo tỉnh người khi ngắm "ngũ màu đua nhau khoe sắc thắm". Đây là hoa giấy ngũ sắc, giúp biệt thự của danh hài thêm đầy sức sống.

Nam nghệ sĩ cũng mới khoe cổng nhà xưa và nay, cho thấy căn biệt thự nhà vườn được đầu tư hơn rất nhiều, từ chiếc cổng hoành tráng đến không gian bên trong với các loại cây "xịn" chứ không đơn sơ như trước, dù khi xưa cũng rất đẹp và nhiều hoa.