Danh hiệu cao quý được trao cho Diva Thanh Lam và diễn viên Nguyệt Hằng

Vừa qua, Chủ tịch nước Võ Văn Thưởng ký quyết định ngày 28/11, các nghệ sĩ dự kiến nhận danh hiệu trong buổi lễ tổ chức vào năm sau. Trong đó, Diva Thanh Lam đạt danh hiệu Nghệ sĩ Nhân dân và Diễn viên Nguyệt Hằng đạt danh hiệu Nghệ sĩ ưu tú.

Được đánh giá là các nghệ sĩ hoạt động cống hiến hết mình trong lĩnh vực hoạt động nghệ thuật, nữ Diva Thanh Lam và diễn viên Nguyệt Hằng nhận được rất nhiều cảm tình từ nhiều người hâm mộ.

Với sự cống hiến không ngừng nghỉ và thành quả nghệ thuật đáng tự hào, Diva Thanh Lam và diễn viên Nguyệt Hằng đã được chủ tịch nước ký quyết định phong tặng danh hiệu cao quý.

Diva Thanh Lam - Hạnh phúc khi được nhà nước vinh danh

Với danh hiệu Nghệ sĩ Nhân dân, nữ Diva Thanh Lam không giấu khỏi niềm vui mừng khi được vinh dự nhận danh hiệu cao quý này. Chị đồng thời cũng cảm ơn các khán giả và đồng nghiệp đã luôn tin yêu, ủng hộ mình trong suốt khoảng thời gian hoạt động nghệ thuật.

anh-1-1702440889.jpg
Diva Thanh Lam đã có rất nhiều cống hiến cho nền âm nhạc Việt Nam

Tính cho đến hiện nay, Thanh Lam là diva nhạc Việt duy nhất được nhà nước phong tặng danh hiệu Nghệ sĩ Nhân Dân.

anh-2-1702440889.jpg
Thanh Lam là Diva nhạc Việt duy nhất được phong tặng danh hiệu Nghệ sĩ Nhân dân

Suốt thập niên 1990, Thanh Lam "làm mưa làm gió" với loạt hit của các nhạc sĩ nổi tiếng như Dương Thụ, Thanh Tùng, Quốc Trung… Tên tuổi cô gắn liền với nhiều ca khúc được yêu thích như Cho Em Một Ngày, Giọt Nắng Bên Thềm, Đánh Thức Tầm Xuân…

Diễn viên Nguyệt Hằng và những vai diễn đi cùng năm tháng

Với nhiều vai diễn để đời như: vai Lâm Oanh trong Những người sống bên tôi vào năm 1996, nhưng sau này Nguyệt Hằng vẫn có những vai khác ấn tượng như Bảo Trinh trong Bí mật Eva, Tuệ Lâm trong Vệt nắng cuối trời…. diễn viên Nguyệt Hằng luôn tạo ấn tượng tốt đẹp trong lòng người hâm mộ như 1 nghệ sĩ tài hoa và đa năng.

anh-3-1702440889.jpg
Diễn viên Nguyệt Hằng được rất nhiều người mến mộ và có 1 cuộc sống hạnh phúc bên chồng

Diễn viên Nguyệt Hằng cũng được phong tặng Nghệ sĩ Ưu tú. Đây là danh hiệu đánh dấu bước phát triển trên con đường hoạt động nghệ thuật của chị.

Sở hữu nhan sắc bị “thời gian bỏ quên” Nghệ sĩ Nhân Dân Thanh Lam và Nghệ sĩ ưu tú Nguyệt Hằng đều khiến khán giả ngưỡng mộ. 

Được biết, 2 nghệ sĩ thường xuyên ghé thăm Bich Nguyet Beauty Clinic để chăm sóc nhan sắc của mình.
Với phác đồ làm đẹp tiên tiến như: trị nám Mela Fresh Cell, trẻ hóa Bio MicroCell cùng các công nghệ chăm sóc da…. sẽ giúp làn da của chị em nhanh chóng trở về thời thanh xuân.

anh-5-1702440890.jpg
Nghệ sĩ Ưu tú Nguyệt Hằng làm đẹp tại Bích Nguyệt

Bich Nguyet Beauty Clinic tự hào được đồng hành cùng Nghệ sĩ Nhân dân Thanh Lam và Nghệ sĩ Ưu tú Nguyệt Hằng trên con đường thăng hạng nhan sắc.

Chúc cho các Chị ngày càng xinh đẹp, trẻ trung và giàu năng lượng, thành công hơn nữa trên con đường nghệ thuật.