Dành ngày nghỉ cuối cùng để hẹn hò ở 5 quán cafe sân vườn siêu đẹp tại Sài Gòn

Ngồi bên nhau hưởng chút nắng chiều cuối ngày, thưởng thức cafe sẽ là những trải nghiệm thú vị ghi lại kỷ niệm đẹp cho bạn trong ngày cuối cùng của kỳ nghỉ lễ.

City Garden Coffee

City Garden vì thế cực thích hợp để bạn hẹn hò cùng bạn bè, người yêu, người thân vào ngày nghỉ lễ cuối cùng này.

City Garden Coffee được thiết kế như một căn biệt thư châu Âu hoành tráng, xanh mát với khuôn viên rộng rãi cho bạn tha hồ thưởng lãm và check in. Đặc biệt khi về đêm, tiết trời dịu đi và những ánh đèn nhỏ đồng loạt thắp lên khiến cho không gian nơi đây trở nên thật lãng mạn. City Garden vì thế cực thích hợp để bạn hẹn hò cùng bạn bè, người yêu, người thân vào ngày nghỉ lễ cuối cùng này.

MAD House

MAD House được thiết kế theo phong cách phương Tây cổ điển

Nếu bạn yêu thích City Garden thì cũng không thể nào từ chối ngôi nhà xanh MAD House xinh đẹp và xanh mát không kém. Khu vườn rộng bao la, bên trong là village và khuôn viên hồ bơi được thiết kế theo phong cách phương Tây cổ điển, tất cả làm nên một không gian cực kì phóng khoáng để bạn “vượt qua” những ngày Sài Gòn nắng nóng cao điểm.

Du Miên Garden

Du Miên Garden sở hữu background siêu đẹp cho bạn tha hồ chụp choẹt

Thật không ngoa khi nói Du Miên Garden là một địa chỉ mà bất kì bạn trẻ nào cũng muốn đến một lần bởi lối kiến trúc vườn trên cây độc đáo, có một không hai ở Sài Gòn. Đâu chỉ là địa chỉ hẹn hò lý tưởng cho các cặp đôi, nhóm bạn, nơi đây còn sở hữu background siêu đẹp cho bạn tha hồ chụp choẹt với thác nước, nhà gỗ, cây cỏ xanh tươi…

City House Coffee

City House Coffee mang lại cảm giác dễ chịu cho mọi thực khách

City House Coffee trông như một tiểu châu Âu thu nhỏ với bầu không khí mát lành mà bạn có thể tìm đến để trốn cái nắng nóng của thành phố trong dịp lễ này. Toàn bộ không gian City House được bài trí hài hòa, phối cùng những gam màu nhẹ nhàng tạo cảm giác dễ chịu cho mọi thực khách. Hẹn hò cùng ai đó, hay đi một mình đến đây đều thú vị bạn nhé.

Saigon Chic Coffee

Saigon Chic hẳn sẽ là nơi hẹn hò, tụ tập của không ít bạn trẻ trong ngày nghỉ lễ cuối cùng này

Gợi ý cuối cùng trong danh sách những quán cà phê sân vườn siêu đẹp siêu mát ở Sài Gòn chính là Saigon Chic Coffee, một địa điểm có thể khiến người ta “phát yêu” ngay từ lần đầu tiên gặp gỡ. Không gian thoáng đãng, xanh mát và cực rộng rãi của Saigon Chic hẳn sẽ là nơi hẹn hò, tụ tập của không ít bạn trẻ trong ngày nghỉ lễ cuối cùng.

Hoàng Hằng tổng hợp