Dành tặng bố mẹ quà sức khỏe dịp sale bung xõa 12/12, hội chị em lại được khen là khéo chọn!

CTV
Nhận được những món quà sức khỏe chất lượng và ý nghĩa như thế này vào dịp cuối năm chắc chắn bố mẹ nào cũng hài lòng và khen con cái hết lời.

Chỉ còn hơn 1 tháng nữa là đến Tết Quý Mão, giờ là thời điểm người người nhà nhà cùng nhau sắm sửa cho dịp lễ lớn nhất năm. Bên cạnh nhà cửa bếp núc hay quần áo, những món quà sức khỏe để thể hiện sự quan tâm đối với các bậc phụ huynh cũng là một trong những mối quan tâm lớn trong thời điểm này. Đặc biệt, với những nàng dâu mới, việc dành tặng cho bố mẹ hai bên những món quà sức khỏe chắc chắn cũng là một điểm cộng để mối quan hệ của gia đình thêm gắn bó.

Hiểu được điều đó, đây là loạt gợi ý cho các chị em loạt sản phẩm sức khỏe chất lượng cho gia đình hai bên nội ngoại nhân Lễ hội mua sắm 12.12 "Tiệc Sale Bung Xõa" trên Lazada. Dịp siêu sale mang đến hàng loạt sản phẩm không chỉ tốt mà giá cả lại hợp lý kèm theo freeship toàn quốc 0 đồng, voucher tích lũy 800k, cơ hội hoàn tiền đến 500K. Chốt đơn ngày vì giá giảm chỉ còn duy nhất hôm nay và ngày mai đấy chị em ơi!

Viên uống Vitamin tổng hợp DHC Multi

Đối với các bậc phụ huynh thì sức khỏe luôn là vấn đề được đặt lên hàng đầu. Để tăng cường sức khỏe cho bố mẹ các chị em có thể tham khảo viên uống tổng hợp tăng cường sức khỏe và hệ miễn dịch DHC Multi Vitamins. Trong đó, mỗi viên uống chứa 100mg hàm lượng vitamin C và các loại dinh dưỡng khác giúp bổ sung cho cơ thể các Vitamin cần thiết. Đây chắc chắn là một món quà rất ý nghĩa dành cho các bậc phụ huynh. Đừng ngần ngại bỏ vào giỏ hàng tại đây bởi sản phẩm đang được giảm giá chỉ còn 210K so với giá gốc 245K nhờ Tiệc sale bung xõa 12.12 trên Lazada.

Sữa bột Ensure Gold

Vẫn muốn mua thêm các sản phẩm giúp tăng cường sức khỏe cho bố mẹ thì sữa bột Ensure Gold là một lựa chọn không thể bỏ qua các chị em ạ. Sản phẩm mang đến nguồn dinh dưỡng đầy đủ và cân đối cho người lớn tuổi, đặc biệt là trong giai đoạn biếng ăn. Tranh thủ “Tiệc Sale Bung Xõa” trên Lazada, sữa bột Ensure Gold nay có giá chỉ 759K, giảm 11% và lại được freeship toàn quốc, nhanh tay chốt đơn thôi!

Sữa nước Glucerna

Còn nếu gia đình bạn có người đang gặp các vấn đề liên quan đến tiểu đường thì có thể tham khảo sữa nước Glucerna. Đây là thức uống dinh dưỡng chuyên biệt giúp kiểm soát đường huyết cho người bị bệnh đái tháo đường, tiền đái tháo đường và đái tháo đường thai kỳ. Sữa nước Glucerna giúp kiểm soát đường huyết tốt nhờ hệ bột đường tiên tiến. Thùng 30 chai sữa nước Glucerna có giá 1.175K trong dịp sale lớn cuối năm tại Lazada, tính ra chỉ hơn 30K/ chai thôi các chị em ạ. Mua ngay nhé!

Tổ yến chưng sẵn

Yến chưng cũng là một lựa chọn thích hợp với ai đang tìm kiếm set quà Tết sức khỏe cho những người thân yêu. Các sản phẩm từ yến mang đến rất nhiều công dụng thiết thực như hỗ trợ bổ huyết, phục hồi sức khỏe, tăng cường sức đề kháng. Gợi ý cho các chị em tổ yến chưng sẵn Win'snest được đóng gói trong dạng hũ nhỏ gọn, dễ mang theo và chỉ cần mở ra là có thể sử dụng ngay rất tiện lợi.

Nhân dịp cuối năm, các chị em hãy đặt mua cho gia đình để cả nhà có một năm mới khỏe mạnh nhé! Sản phẩm được thiết kế đặt trong túi xách gồm 12 lọ yến sào (70 ml/ lọ) có giá chỉ hơn 400K. Chốt đơn duy nhất hôm nay trên Lazada để được freeship tận nhà nhé!

Set quà Xuân Lộc Tài

Tết cũng là thời điểm người người nhà nhà đi biếu quà và đây cũng là một phần quen thuộc trong văn hóa người Việt. Các chị em có thể chọn mua hộp quà tết truyền thống Xuân Lộc Tài của Nonglamfood, món quà ý nghĩa cả về phần nhìn lẫn phần vị cho năm mới nhiều tài lộc. Set quà là tổng hợp một mâm mứt tết với trà, bánh và cả các loại mứt sấy từ trái cây, hạt tự nhiên như chanh dây Bazan, Xoài sấy dẻo, …

Đặt mua ngay tại https://lzd.co/3hll7yv hộp quà Tết chất lượng này trên Lazada giá chỉ 499K, giảm đến 24% các chị em ơi! Lễ hội mua sắm 12.12 còn mang đến loạt ưu đãi như voucher 20K cho đơn từ 119K, áp dụng voucher tích lũy và freeship toàn quốc.

Trên đây là 5 trong nhiều món quà lý tưởng để chị em bày tỏ sự quan tâm, hiếu thuận cho bố mẹ gia đình nội ngoại. Bên cạnh đó hàng triệu sản phẩm từ đa dạng các ngành hàng khác cũng đang được sale đẫm trên Lazada đến hết 14/12 để chị em an tâm “bung xõa” hết mức mùa cuối năm kèm theo các quà tặng giá trị, combo mua 1 tặng 1…  Đặc biệt vào các khung giờ 0h-9h-12h-18h-20h mỗi ngày, chị em hãy ghé ngay LazFlash Sale để chốt ngay loạt deal giảm sâu tối đa từ ngành hàng tiêu dùng nhanh và bách hóa, làm đẹp với mức giảm đến 90%, tha hồ shopping mà không lo về giá. Chốt đơn ngay nhé!

Từ ngày 12/12 đến 14/12, Lazada triển khai Lễ hội mua sắm 12.12 ‘Tiệc Sale bung xõa’ với hàng triệu sản phẩm được giảm giá cực khủng lên đến 90%. Trong dịp này, người dùng có cơ hội shopping thả ga cuối năm với loạt ưu đãi hấp dẫn: freeship toàn quốc 0 đồng, voucher tích lũy 800k, cơ hội hoàn tiền đến 500K và và trải nghiệm 2 kênh mua sắm thời trang và làm đẹp mới toanh LazLOOK và LazBeauty. Tham gia tiệc sale, bung xõa cuối năm tại đây cùng Lazada!