Đâu chỉ là nữ thần ảnh thẻ Vbiz, Ninh Dương Lan Ngọc long lanh trong mọi ảnh dìm nhờ làn da "trứng mỏng"

CTV
Dù là để mặt mộc hay makeup sương sương, Ninh Dương Lan Ngọc cũng nhận về lời khen ngợi không ngớt của dân tình.

Giữa hội mỹ nhân đình đám của làng giải trí Việt, chẳng phải ngẫu nhiên mà Ninh Dương Lan Ngọc được gọi là "ngọc nữ". Bởi bên cạnh những vai diễn ấn tượng trên màn ảnh, nhan sắc ngọt ngào và rạng rỡ như nắng ban mai của mỹ nhân 9X cũng là điều khiến dân tình luôn mê mẩn.

Mới đây nhất, Ninh Dương Lan Ngọc đã khiến cõi mạng xôn xao khi đăng tải bức ảnh thẻ chụp để xin visa trên trang cá nhân. Ngay lập tức, tấm hình này đã nhận về sự tán thưởng nồng nhiệt của cư dân mạng cho nhan sắc "thần tiên tỷ tỷ" của nữ diễn viên.

Chỉ chụp ảnh thẻ, Ninh Dương Lan Ngọc cũng "dậy sóng" cõi mạng với visual đẹp như hoa.

Trong ảnh, cô chỉ trang điểm nhẹ nhàng thế nhưng vẫn tôn được ngũ quan hài hòa, thần thái tươi tắn. Bên cạnh đó, dù chỉ mặc áo đơn giản, tóc tai cũng không chải chuốt nhiều vậy mà vẫn "đốn tim" bao người bởi visual long lanh, khó tìm ra được chút khuyết điểm nào. Ngay khi chiếc ảnh này được đăng tải, dân mạng đều nồng nhiệt ưu ái gọi cô nàng là "Nữ thần ảnh thẻ" Vbiz.

Trước đó, mỹ nhân sinh năm 1990 cũng từng nhiều lần khoe ảnh thẻ trên trang cá nhân chứng minh được visual đỉnh cao, không hề bị lời nguyền ảnh thẻ tác động.

Trong khi nhiều mỹ nhân Việt thường rất ngại việc bị chụp ảnh ở góc chính diện vì dễ làm lộ nhiều khuyết điểm, mỹ nhân Cua Lại Vợ Bầu lại "ăn hình" ở mọi góc chụp.

Tuy nhiên, đâu chỉ khiến cõi mạng xôn xao với những bức ảnh được chăm chút sương sương về dung mạo, Ninh Dương Lan Ngọc khi để mặt mộc, không chút phấn son cũng được khen "ăn đứt" nhiều đồng nghiệp. Đó là bởi bên cạnh đường nét gương mặt không góc chết thì làn da "trứng mỏng" ít tỳ vết của cô cũng là ưu điểm đáng ghen tị.

Tự tin với làn da hoàn hảo, Lan Ngọc rất chăm khoe những hình ảnh mộc mạc, không trang điểm trên trang cá nhân.

Mỹ nhân 9X trong những hình ảnh bị chụp lén, đầu tóc rối xù vẫn tỏa sáng ngời ngời với làn da mịn màng, căng bóng.

Ngay cả khi gương mặt dính đầy bánh kem, dân tình cũng chỉ trầm trồ và xuýt xoa không ngớt cho nước da hồng hào và đường nét gương mặt "nét căng" của cô.

Tất nhiên, cũng từng có lúc Lan Ngọc đối diện với tình trạng da dẻ không mấy khỏe khoắn thế nhưng chỉ sau 1 thời gian ngắn, cô nàng vẫn lấy lại danh hiệu "nữ thần mặt mộc" một cách hoàn hảo nhất.

Được biết, mỹ nhân phim Gái Già Lắm Chiêu theo đuổi xu hướng chăm sóc da chuẩn Hàn có tên Glass Skin. Cách dưỡng da này chú trọng vào việc dưỡng ẩm để da đạt sự căng mướt tối đa. Quy trình dưỡng da chuẩn Glass Skin vốn có khá nhiều bước. Cụ thể như: làm sạch, toner, essence, serum, ampoule, kem dưỡng… khá cầu kì.

Mỹ nhân 9x từng tâm sự: “Ngọc thích da đẹp theo kiểu khỏe mạnh và tự nhiên. Làn da không cần trang điểm gì nhiều vẫn tỏa ra sức sống, vẻ rạng ngời, tươi trẻ”. Đây có lẽ là lý do khiến cô nàng luôn phấn đấu để sở hữu làn da căng bóng, mịn mượt, tự nhiên như không cần nhờ cậy phấn son.

Đối với Ninh Dương Lan Ngọc, cô chú trọng hàng đầu đến bước tẩy trang, tiếp theo sử dụng nước cân bằng, sữa rửa mặt, dưỡng ẩm và quan trọng là kem chống nắng vào ban ngày, đắp mặt nạ ban đêm.

Ngoài ra, để sở hữu làn da căng bóng không có nếp nhăn dù bước sang tuổi 30, Ninh Dương Lan Ngọc còn thường xuyên massage da mặt giúp da mặt không bị chảy xệ, chỉ dành ra 1-3 phút mỗi khi dưỡng da dùng bàn tay massage nhẹ nhàng là giúp da vừa thẩm thấu tinh chất vừa giúp ngăn ngừa nếp nhăn cho da.

Thêm vào đó, nữ diễn viên 9X cũng rất chú trọng đến thực đơn ăn uống hàng ngày. Cụ thể, cô luôn ăn nhiều trái cây và rau xanh chứa một lượng lớn các loại vitamin A, C, E, chất xơ có tác dụng tăng cường collagen, giúp thanh lọc cơ thể, mang đến làn da hồng hào, rạng rỡ.

Quan trọng hơn cả, dù bận rộn với lịch trình dày đặc thì Lan Ngọc vẫn dành ra 30 phút/ngày để tập luyện, vừa tăng cường sức đề kháng vừa giúp thải độc, làm sáng da, lưu thông máu huyết. Ngọc nữ Sài thành cho rằng tập thể dục là một cách skincare gián tiếp mà chị em nên theo đuổi lâu dài để vừa tút dáng xinh vừa dưỡng da đẹp.