Đầu tư tiền tỷ thay 24 bộ răng, làm mũi 6 lần, Quế Vân khiến nhiều người không nhận ra

Khuôn mặt của Quế Vân được đánh giá là khác 80% so với gương mặt cũ, nhiều người thậm chí còn không nhận ra cô.

Không ít những trường hợp sao nữ bị nghi phẫu thuật thẩm mỹ, thế nhưng không phải ai cũng công nhận nhan sắc mình được can thiệp bởi thẩm mỹ cả. Ít nhưng không phải là không có, và Quế Vân chính là nghệ sĩ hiếm hoi tại Việt Nam không ngại công khai mình can thiệp thẩm mỹ.

Vốn sở hữu vẻ ngoài ưa nhìn nhưng Quế Vân chưa bao giờ hài lòng với nhan sắc của mình. Trước đó, cô từng thừa nhận mình đã trăn trở vì gương mặt quá nhiều góc chết như gò má hơi cao, đôi mắt nhỏ, hàm to và bạnh... Mỗi khi chia sẻ ảnh trên trang cá nhân, cô thường sử dụng phần mềm chỉnh ảnh bóp gò má, làm mắt to hơn, chỉnh hàm nhỏ lại. Vì thế, Quế Vân đã cậy đến biện pháp thẩm mỹ để "lên đời" nhan sắc.

Nhan sắc thời chưa "đại trùng tu" của Quế Vân trước đây

Không những công khai việc thẩm mỹ, Quế Vân còn chia sẻ nhiều hình ảnh của bản thân đến bạn bè và công chúng mỗi lần dao kéo. Hành trình "đại trùng tu" để có được nhan sắc hiện tại của Quế Vân khiến nhiều người không khỏi ngỡ ngàng bởi khuôn mặt khác đến... 80% so với nguyên bản.

Trong đợt "đụng độ dao kéo" này, Quế Vân cho biết mình đã trải qua các cuộc phẫu thuật hạ gò má, gọt hàm, mở khóe mắt, độn silicon dưới khóe mũi, hút mỡ má và bắn laser vùng má. Cô cho rằng gò má cao của cô khiến đường tình duyên thường gặp trắc trở và khiến cô tự ti nên Quế Vân can thiệp thẩm mỹ khá nhiều trên gương mặt. Bên cạnh đó, cô còn phẫu thuật lấy mỡ đùi để xóa bọng, vùng thâm ở mắt.

Với con số 1 tỷ đồng dành cho phẫu thuật thẩm mỹ, tình cũ Trường Giang đã sở hữu nhan sắc ngọt ngào với khuôn mặt thon gọn, đôi mắt to tròn rõ mí. Gương mặt mới khiến cô nàng trẻ ra cả chục tuổi, giúp cô tự tin hơn trước công chúng.

Những hình ảnh trong cuộc "đại phẫu" của Quế Vân

Sau khi sở hữu gương mặt trẻ ra hàng chục tuổi, Quế Vân vẫn chưa dừng lại cơn nghiện dao kéo của mình. Năm 2017, cô tiếp tục chi 200 triệu đồng sang Hàn để phẫu thuật mũi. Cô cho biết lí do sửa mũi là vì mũi cũ không hợp phong thủy. Chưa hết, cũng trong lần này, Quế Vân đồng thời lấy mỡ đùi để lọc tế bào gốc rồi cấy lên mặt và cổ.

"Ngày xưa, tôi nghe nói việc "đập mặt" đi xây lại là rạch chỗ nọ khoét chỗ kia rất đáng sợ nên không dám. Rồi tôi lại cảm thấy nếu không thay đổi thì số mệnh của mình sẽ hẩm hiu lắm. Đường nhân duyên cứ liên tục gặp nhiều trắc trở. Bây giờ tôi rất hài lòng rồi. Nhiều người nói tôi trên hình không được đẹp lắm nhưng bên ngoài lại tạo cho đối phương cảm giác rất dễ chịu", Quế Vân cho hay.

Chưa dừng lại ở nhan sắc đó, vào năm 2018, Quế Vân bất ngờ tuyên bố sẽ chỉnh mũi lần thứ... 6! Lý do cho quyết định này là vì mũi cũ "không hợp phong thủy". Trước đó, vào tháng 5/2017 Quế Vân còn nói muốn phấn đấu đẹp bằng thành viên nhóm f(x) Krystal và đi sửa mũi cho giống Krystal. Thế nhưng tròn một năm sau cô chuyển sang thích dáng mũi của nữ diễn viên Hàn Quốc Song Hye Kyo và chi 200 triệu để có dáng mũi ấy.

Bác sĩ người Hàn Quốc trực tiếp làm thẩm mỹ cho Quế Vân.
Hình ảnh của người đẹp sau ca phẫu thuật chỉnh mũi thứ 6 nhận được nhiều khen ngợi từ cộng đồng mạng.

Không chỉ có những nỗi băn khoăn về các bộ phận trên gương mặt mà nữ ca sĩ còn khá kĩ tính trong việc chọn lựa... hàm răng. Gần đây, Quế Vân chia sẻ hình ảnh bộ răng thứ 24 sau khi chỉnh nha. Khuyết điểm từ việc cười hở lợi khiến nữ ca sĩ còn lấn cấn khi xuất hiện trước công chúng. Vậy nên, đã làm thì làm cho trót, cô lại không ngần ngại tiếp tục mài xương hàm, chỉnh lợi để nụ cười thêm duyên.

Sau nhiều lần hôn mê trên bàn "chỉnh sửa nhan sắc", Quế Vân cuối cùng đã khá hài lòng với hình ảnh của bản thân. Không biết tương lai cô có còn muốn chỉnh sửa thêm điểm nào trên gương mặt nữa không nhưng hiện tại, Quế Vân muốn chú tâm vào chăm sóc da mặt và sức khỏe để luôn giữ được vẻ đẹp trẻ trung khỏe khoắn.

Quế Vân từng thay 24 bộ răng mới ưng ý với nụ cười của mình.

Phẫu thuật thẩm mỹ có thể mang lại vẻ đẹp ta mong muốn nhưng lại thiên về hướng "đỏ-đen". Có rất nhiều ca phẫu thuật không thành công khiến các sao phải chịu hậu quả không mong muốn. Tuy nhiên Quế Vân lại rất "đỏ" trong mỗi lần trùng tu và thường nhận được những lời khen ngợi về nhan sắc mới của mình. Thật khâm phục độ chịu chi và chịu đau của người đẹp.

Gương mặt Quế Vân có nhiều thay đổi so với trước khi can thiệp dao kéo.
Gương mặt mới khiến cô nàng trẻ ra 10 tuổi, rất xứng đáng với con số 1 tỷ đồng.

Sinh năm 1982, Quế Vân bước vào làng giải trí Việt với vai trò là một người mẫu. Một thời gian dài hoạt động nghề, Quế Vân thiếu may mắn nên không ghi được dấu ấn trên sàn catwalk. Để tiếp tục con đường nghệ thuật, cô gái này mạnh dạn tham gia các cuộc thi sắc đẹp. Năm 2013, chân dài sinh năm 1982 tham gia dự thi Hoa hậu người Việt Hoàn cầu tổ chức tại Mỹ và đoạt ngôi Á hậu 1.

Người đẹp Hà thành từng tấn công sang lĩnh vực ca hát với các ca khúc Đừng xa em nhé, Nỗi đau từ người em tin nhất, Bật khóc, Tiếng mưa buồn... Tuy nhiên sự nghiệp của Quế Vân vẫn mờ nhạt và chưa thực sự khẳng định được tài năng trong lòng khán giả.

Hiện tại, Quế Vân tạm hài lòng với nhan sắc và chưa có ý định sẽ dao kéo thêm một lần nữa. 
Quế Vân muốn chú tâm vào chăm sóc da mặt và sức khỏe để luôn giữ được vẻ đẹp trẻ trung khỏe khoắn.