Đây là sản phẩm luôn có trong cốp trang điểm các makeup artist Việt Nam

Với hơn 70 năm phục vụ các tín đồ làm đẹp trên toàn thế giới, được các chuyên gia trang điểm hàng đầu tin dùng trong nhiều thập kỷ, sức hút của thương hiệu dược mỹ phẩm Embryolisse chưa bao giờ ngừng hot cho đến tận hôm nay.

Mới đây, thương hiệu Embryolisse nói chung và bộ đôi sản phẩm Hydra serum, Lait-Crème Concentré được nhắc đến liên tục qua các clip hướng dẫn trang điểm của các makeup artist Việt Nam. Và càng được các tín đồ làm đẹp chú ý hơn nữa khi những makeup artist nổi tiếng như Quân Nguyễn - Pu Lê (Quân Pu), Henry Trần, Vân Miu... cũng đề cập đến thương hiệu này qua các clip giảng dạy của mình.

Embryolisse được các makeup artist như Quân Nguyễn - Pu Lê (Quân Pu), Henry Trần và Vân Miu đề cập trong clip giảng dạy của mình.

Qua đó, có thể nhận thấy rằng độ đôi dưỡng-cấp ẩm nhà Embryolisse dường như là sản phẩm dưỡng không thể thiếu trước makeup của các makeup artist. Vậy lý do gì khiến cho thương hiệu dược mỹ phẩm này "được lòng" các makeup artist đến thế?

Và cũng rất được lòng hàng loạt makeup artists khác tại Việt Nam.

Thành phần từ thiên nhiên lên đến 96%

Là một thương hiệu dược mỹ phẩm có tuổi đời hơn 70 năm, Embryolisse không chỉ phổ biến tại Pháp mà còn vươn tầm quốc tế khi xuất hiện trong túi xách của không ít các minh tinh, siêu mẫu thế giới. Tại Việt Nam, sản phẩm còn xuất hiện ở hậu trường chương trình truyền hình thực tế hot nhất hiện nay - “Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng" như một sản phẩm dưỡng da trước trang điểm cho các chị đẹp.

Điểm chung của các người đẹp này khi nói về Embryolisse đó chính là đặc tính dịu nhẹ, hiệu quả kể cả khi làn da của họ trong giai đoạn nhạy cảm nhất. Tất cả đều xuất phát từ bảng thành phần hầu hết đến từ thiên nhiên.

Lynk Lee, Khổng Tú Quỳnh và Đoan Trang là 3 trong những Chị Đẹp luôn mang theo bộ đôi sản phẩm cấp - dưỡng ẩm Embryolisse trong túi xách của mình.

Cụ thể, thành phần nổi bật của sản phẩm Lait-Crème Concentré là bơ hạt mỡ, sáp ong, lô hội, protein đậu nành. Còn ở Hydra Serum là hoa súng trắng và bộ đôi Axit hyaluronic (Micro & Macro HA). Đặc biệt với sản phẩm Hydra Serum, tỷ lệ thành phần thiên nhiên lên đến 96%. Các thành phần này sẽ cho hiệu quả xoa dịu làn da, cung cấp độ ẩm sâu để da thêm mềm mại, căng bóng, khỏe lên mỗi ngày. Sản phẩm phù hợp với mọi loại da, kể cả da nhạy cảm và không gây bít tắc lỗ chân lông.

Đa công dụng, hỗ trợ cho lớp nền hoàn hảo

Bằng công dụng siêu dưỡng ẩm của mình, sản phẩm còn có thể được sử dụng như kem lót, hỗ trợ một lớp nền mịn mướt, khắc phục hoàn toàn tình trạng mốc nền. Đây là điểm chinh phục các makeup artist trên toàn thế giới nói chung và Việt Nam nói riêng.

Nhờ sự lành tính của mình mà Embryolisse phù hợp với mọi loại da. Đó là lý do vì sao các makeup artist không cần phải đau đầu lựa chọn loại kem dưỡng sao cho phù hợp với tình trạng da của khách hàng hoặc người mẫu. Kể cả khi đó là một làn da treatment, Embryolisse cũng tạo nên một lớp dưỡng dịu nhẹ, nâng niu làn da và bảo vệ làn da khỏi các tác động của sản phẩm trang điểm suốt cả ngày dài.

Rất dễ nhìn thấy sản phẩm Embryolisse trong hậu trường của các show diễn thời trang lớn. Vì như các chuyên gia trang điểm nổi tiếng, một lớp makeup hoàn hảo trong một show diễn thời trang phải giữ được lâu trước mồ hôi, ánh đèn..., nên lớp lót đủ ẩm sẽ "cố định" lớp nền trong suốt khoảng thời gian dài và Embryolisse chính là sản phẩm lý tưởng tạo nên điều đó.

Bên cạnh là lớp lót trang điểm hoàn hảo, ít ai biết sản phẩm Lait-Crème Concentré còn có chức năng tẩy trang nhẹ, mặt nạ dưỡng ẩm và làm dịu da sau khi cạo râu.

“Embryolisse là sản phẩm không thể thiếu trong cốp trang điểm của các makeup artists.” - Makeup artist Nga Trần chia sẻ

Giá thành phải chăng

Với những công dụng, thành phần và độ tín nhiệm cao không chỉ đến từ những ngôi sao thế giới, makeup artist nổi tiếng mà còn là các chuyên gia da liễu, sẽ không khó hiểu để người tiêu dùng chưa biết đến, nghĩ rằng Embryolisse là một nhãn hiệu chăm sóc da high-end với mức giá mà cũng chỉ có những "ngôi sao" mới đáp ứng được.

Nhưng sự thật, một tuýp Lait-Crème Concentré có giá chỉ dao động từ 240.000 - 450.000 VNĐ trên các sàn thương mại điện tử, một mức giá có thể tiếp cận đến mọi đối tượng khách hàng. Nên không khó hiểu khi sản phẩm này luôn xuất hiện trong cốp trang điểm của các makeup artist không chỉ nhờ công dụng mà còn là vì giá thành lý tưởng.

Mức độ uy tín của thương hiệu

Các công dụng hoàn hảo với mức giá thấp bất ngờ có thể khiến không ít người hoài nghi về thương hiệu. Thế nhưng, lịch sử của Embryolisse đã được công bố và dễ dàng tìm thấy chỉ bằng một nút enter.

Ngoài tuổi đời hơn 70 năm và xuất xứ từ Pháp, ít ai biết Embryolisse được “nhào nặn” bởi các bác sĩ da liễu tại bệnh viện Saint Louis và có mặt hẳn trong danh sách Từ Điển Y Khoa của Pháp. Không chỉ trên các kệ mỹ phẩm mà ngay trong các hiệu thuốc, Embryolisse cũng được bày bán như một sản phẩm chăm sóc thường thức và cứ mỗi 5 giây, sẽ có một sản phẩm Embryolisse được bán ra trên thị trường.

Chính vì đa năng, dễ sử dụng, uy tín và giá thành phải chăng mà đây cũng là nhãn hiệu dược mỹ phẩm bị làm nhái rất nhiều trên thị trường. Nên để có một trải nghiệm mua sắm thoải mái, tốt nhất người dùng nên tìm hiểu kỹ sản phẩm và nguồn phân phối uy tín của Embryolisse tại Việt Nam.

Hình ảnh nhà máy, bao bì đầu tiên và bao bì mới nhất của tuýp Embryolisse Lait-Crème Concentré từ năm 1950.

CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ SAGEN

Địa chỉ: 19 Đường 59A-TML, Khu phố 1, Phường Thạnh Mỹ Lợi, Thành phố Thủ Đức, TP HCM, Việt Nam

Điện thoại: 028 22 03 08 08

Website: https://www.embryolissevietnam.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/embryolissevn.official

Tiktok: https://www.tiktok.com/@embryolisse.vietnam