Đến châu Âu là phải check in ở những địa điểm đẹp, lạ này như Hương Giang idol

Không chụp với tháp Eiffel hay Khải Hoàn Môn, Hương Giang idol lựa chọn những điểm du lịch nên thơ, ít người biết đến.

 Tháng 7, hoa hậu chuyển giới Hương Giang Idol vừa thực hiện một chuyến du lịch châu Âu xả hơi sau một thời gian bận rộn "hậu đăng quang". Bộ ảnh khiến độc giả xuýt xoa bởi những shot hình đẹp ngây ngất ở những điểm du lịch nổi tiếng bậc nhất lục địa già. Điểm đến đầu tiên là thành phố Amsterdam (Hà Lan) cổ kính. Bạn có thể thưởng thức một bữa ăn dưới ánh chiều tà bên bờ sông Amstel hiền hòa. 

Ở Hà Lan, không chỉ có cối xay gió, phố đèn đỏ mà còn có những con kênh len lỏi giữa các con phố cổ kính. Bạn có thể lựa chọn một thành phố nổi tiếng với những dòng kênh như Delft ở phía nam Hà Lan giống như Hương Giang. Nơi này nằm giữa 2 thành phố Rotterdam và Den Haag. Delft được coi là một thành phố Hà Lan đặc trưng, nổi tiếng với các con kênh, đồ gốm xanh và là nơi yên nghỉ của Hoàng gia Hà Lan. 

 Nếu đến Pháp mà chỉ check in tháp Eiffel thì "quá thường", bạn có thể đổi gout bằng một chuyến đi tới đồi Montmatre ở ngoại ô Paris. "Một buổi chiều muộn Paris thưởng thức bữa ăn nhẹ tại nhà hàng nhỏ nhắn nổi tiếng ngay tại góc những con đường ở Montmatre tên là La Maison Rose mới thật tuyệt làm sao", người đẹp chuyển giới chia sẻ.

 

Vẫn giữ được không khí nghệ sĩ, khu phố Montmartre tập trung nhiều nhà hàng, quán cà phê, phòng tranh, cửa hàng đồ lưu niệm. Từng là nơi tập trung của nhiều họa sĩ nổi tiếng, nhà thờ Sacre-Coeur trên đồi Montmartre là một trong những điểm thu hút đông du khách nhất Paris.

Hương Giang Idol chụp ảnh lưu niệm trước cửa nhà hàng La Maison Rose trên một sườn dốc. Nhà nàng này nhận được nhiều lời khen trên các website du lịch nổi tiếng như TripAdvisor, Yelp. Tọa lạc ở một ngã ba, tòa nhà được sơn màu hồng và kê ghế ngồi cho du khách dọc hai bên vỉa hè rất lãng mạn.

 

Từ Paris, bạn có thể di chuyển tới Nice và sau đó là Monaco. Từ Nice đến Monaco khoảng 13 km, chỉ mất khoảng 17 phút đi tàu và tiền vé rất rẻ. Với diện tích 2 km2 và dân số hơn 36.000 người, Monaco là quốc gia nhỏ thứ nhì thế giới. Với đường biên giới dài 4,4 km và đường bờ biển 4,1 km, toàn bộ lãnh thổ đất liền của Monaco được bao bọc bởi Pháp và Địa Trung Hải. Nếu đã tới Pháp, bạn nên dành ra một vài ngày để khám phá đất nước xinh đẹp và độc đáo này.

 

Là người yêu hoa và ham mê "sống ảo" nên tất nhiên nàng hoa hậu không thể bỏ qua những cánh đồng hoa lavender đang mùa nở rộ ở các vùng quê miền Nam nước Pháp. Những bức ảnh được chụp ở vùng Valensole trên cánh đồng hoa rộng bạt ngàn đã hớp hồn bất kỳ ai có cơ hội đi ngang qua đây. Trên bản đồ du lịch của nước Pháp, khu vực này không quá nổi bật nhưng với những người yêu mến loài hoa tím mộng mơ này thì Valensole là cái tên không hề xa lạ.

 

Cao nguyên Valensole nằm ở độ cao 500 m so với mực nước biển và có diện tích 800 km2. Nơi đây được biết đến là thủ đô của hoa oải hương với các cánh đồng hoa và nhà máy tinh dầu cùng với các làng mạc cổ kính. Hương Giang tới đây đúng vào thời điểm đẹp nhất - tháng 7 - khi mà toàn bộ cao nguyên chìm trong sắc tím và hương thơm ngào ngạt. Mẹo nhỏ cho du khách là nên chụp vào lúc chiều tà hoặc sáng sớm khi bình minh vừa ló rạng để có những tấm hình ưng ý nhất. 

 

Venice là thành phố tiếp theo trong hành trình của Hương Giang Idol và là điểm đến mà không một tour châu Âu nào có thể bỏ qua. Kênh đào Grand, Cầu Rialto, Cung điện Doge's Palace, Quảng trường Piazza San Marco, nhà hát Teatro La Fenice... là những điểm tham quan mà bạn không thể bỏ qua để khám phá Venice xinh đẹp.

 

Bạn cũng đừng quên thả mình vào không gian sông nước mênh mông theo những con thuyền lững lờ trôi dưới ánh chiều tà. Đây là hoạt động du lịch ưa thích của không chỉ du khách Việt mà hầu như sao Việt nào cũng từng có một bức ảnh check in kinh điển như thế này ở Venice.

Điểm đến cuối cùng được Hương Giang check in là thành phố Barcelona ở Tây Ban Nha mà cô nàng gọi vui là chuyến tới thăm Messi. Khi tới đây, người đẹp 'tự thấy mình như một nàng WAGs". Sân Camp Nou là thánh địa không thể bỏ qua cho bất kỳ ai yêu bóng đá. Trước đây, sân chỉ dành cho các cầu thủ và các cổ động viên nhưng với nhu cầu tham quan ngày càng lớn của du khách, sân vận động được mở cửa đón khách. Tất cả các khu vực chức năng của sân vận động đều được mở của cho khách tham quan và luôn có hướng dẫn viên giải đáp các câu hỏi. Phòng thay đồ sạch và hiện đại tương đương khách sạn 5 sao và có bể sục phục hồi cho cầu thủ, từng ngăn tủ và bục ngồi xếp ngăn nắp từng bộ đồ của các cầu thủ. Bạn có thể thấy ở đây những bộ áo với tên Messi, Suarez, Iniesta , Pique, Sergi, Osmane, Alba...

Theo Ngôi sao