Đi biển không cần diện đồ tắm, Thuỳ Tiên đẹp như nàng tiên cá với váy xuyên thấu

CTV
Hoa hậu Thùy Tiên tung bộ ảnh chào hè với loạt trang phục ấn tượng chứ không diện đồ tắm như mọi khi.

Sau màn xuất hiện trong show diễn Vietnam Beauty Fashion Fest 2022, Hoa hậu Thùy Tiên tiếp tục nhận nhiều lời khen của người hâm mộ với bộ ảnh mùa hè. Trong bộ ảnh, người đẹp tạo dáng, khoe thân hình nóng bỏng bên bờ biển cùng loạt thiết kế độc đáo từ người anh thân thiết của cô là Đỗ Long.

Thuỳ Tiên mang lại khái niệm mới về trang phục đi biển, không nhất thiết là những bộ đồ tắm kiệm vải, cô vẫn được khen đẹp như nàng tiên cá với loạt váy áo đan dây độc đáo. Theo đó, kỹ thuật đan dây thủ công Macrame đang được rất nhiều nhà mốt lớn trên thế giới ưa chuộng nay được nàng hậu ứng dụng. Phần dây đan được làm từ chất liệu cao cấp, nhập khẩu hoàn toàn để tạo cảm giác chắc chắn đạt độ mềm mại kết hợp cùng những sắc màu tươi tắn làm cho ngày hè thêm rực rỡ hơn bao giờ hết.

Mỹ nhân sinh năm 1998 lại trở thành tâm điểm mọi ánh nhìn với những tà váy đầy sắc màu, cô có những tạo dáng khéo léo để tôn vinh triệt để đường cong lẫn vẻ đẹp của từng bộ trang phục mà cô khoác lên người. Nàng hậu cho thấy sự tinh tế khi vẫn đi giày cao gót trên những mỏm đá gồ ghề, đòi hỏi cô phải giữ thăng bằng tốt đồng thời bình tĩnh mới có được thần thái quyến rũ. Được biết, vì buổi chụp hình diễn ra từ sớm, Thùy Tiên đã thức dậy từ 4h sáng để makeup và di chuyển đến địa điểm chụp nhằm mang lại những khung ảnh thời trang đẳng cấp đến người hâm mộ và các tín đồ thời trang.

Thuỳ Tiên xinh đẹp với bộ cánh đan dây xuyên thấu độc đáo.

Nàng hậu đi giày cao gót trên hòn đá làm cho người hâm mộ nể phục.

Xinh đẹp và thời thượng như nàng tiên cá với chiếc váy xanh.

Đi biển không diện đồ tắm mà nàng hậu vẫn hết sức gợi cảm.

Những chiếc váy bồng bềnh trong gió làm cho vẻ đẹp của cô thêm lãng mạn.

Thuỳ Tiên được khen xinh đẹp và toả sáng như nàng tiên cá trong chiếc váy tông màu ombre này.

Váy tua rua khoét lưng hờ hững cũng giúp cho nàng hậu thêm yêu kiều.

Phong cách thời trang thăng hạng từng ngày của Thuỳ Tiên.