Đi Rolls-Royce ngang nhiên tạt đầu xe khác, người đàn ông phải nộp phạt 700 triệu đồng

Mới đây, một vụ tranh chấp giao thông xảy ra tại thành phố Nội Giang, tỉnh Tứ Xuyên, Trung Quốc đã gây xôn xao dư luận.

Mới đây, một vụ tranh chấp giao thông xảy ra tại thành phố Nội Giang, tỉnh Tứ Xuyên, Trung Quốc đã gây xôn xao dư luận.

Truyền thông địa phương đưa tin, một người đàn ông lái chiếc siêu xe Rolls-Royce di chuyển trên trục đường trung tâm thành phố Nội Giang với hành vi rất ngông nghênh.

Trong quá trình tham gia giao thông, người này liên tục vi phạm quy định giao thông đường bộ. Ngoài việc rẽ phải không xi nhan, người đàn ông  này còn ngang nhiên tạt đầu xe khác cũng đang di chuyển cùng chiều. Đến đoạn muốn rẽ, tài xế xe Rolls-Royce còn chèn ép, khiến xe bên cạnh đang đi thẳng phải dừng lại nhường đường.

Cộng đồng mạng - Đi Rolls-Royce ngang nhiên tạt đầu xe khác, người đàn ông phải nộp phạt 700 triệu đồng Tài xế điều khiển xe sang bị cảnh sát địa phương đưa về đồn. Ảnh: Sina

Chưa dừng lại ở đó, khi cả hai xe dừng lại, tài xế chiếc Rolls-Royce không nhận ra lỗi của mình. Sau khi xuống xe người này vẫn rất ngạo mạn, quát tháo người tài xế đang lái chiếc xe đi thẳng: "Dám đụng vào xe tôi, anh sẽ phải khóc lóc cầu xin đấy!". Nghe được những lời nói ngông cuồng của tài xế chiếc siêu xe người tài xế này rất bức xúc. Anh này lập tức báo cho cảnh sát.

Sau khi nhận được tin báo, đội cảnh sát giao thông thành phố Nội Giang đã ngay lập tức có mặt đưa tài xế xe Rolls-Royce về đồn làm việc. Qua tìm hiểu vụ việc, cảnh sát đưa ra mức phạt 200 nhân dân tệ đối với tài xế xe Rolls-Royce (khoảng 700.000 đồng) theo đúng quy định của pháp luật.

Việc thiếu ý thức khi tham gia giao thông không phải chuyện hiếm ở Trung Quốc, trước đó cư dân mạng xứ tỷ dân đã chuyền tay nhau đoạn clip chàng trai ngông nghênh lái xe giữa đường trong khi vô lăng đã được tháo rời hẳn ra bên ngoài.

Tất nhiên, khi nhìn thấy chiếc xe có một không hai này, tất cả mọi người đều chủ động dạt sang hai bên để nhường đường nhằm bảo toàn tính mạng của bản thân.

Đường thông hè thoáng là vậy mà mới đi được vài trăm mét, chiếc xe này đã đâm sầm vào rào chắn bên đường.

Khi cảnh sát đến hiện trường, họ phát hiện ra người tài xế bá đạo kia trên người nồng nặc mùi rượu, gương mặt thản nhiên như không, anh ta thậm chí còn không biết mình vừa mới gây ra chuyện gì.

Cuối cùng, người này đã bị cảnh sát đưa về đồn.

Xem thêm: Clip: Kinh hoàng cảnh ô tô lao lên vỉa hè, tông văng người đi bộ