Tài xế BMW bỏ mặc hành khách nguy kịch, tháo biển số xe rồi bỏ chạy sau vụ tai nạn

Sau khi tự gây tai nạn, tài xế BMW bỏ mặc hành khách nguy kịch, tháo biển số xe rồi bỏ chạy để thoát tội. 

Vụ tai nạn xảy ra vào khoảng 10h10 tối ngày 11/3 vừa qua. Người lái xe 25 tuổi đang điều khiển xe BMW trên đường Goethals hướng bắc, gần Jules Drive ở khu vực Graniteville. Trên xe có chở một hành khách tên Usman Chugahtai, 26 tuổi, ngồi ở ghế sau và một hành khách khác, thì bất ngờ mất lái, lao lên vỉa hè.

Chiếc BMW sau đó đã va chạm mạnh vào một cột điện và một vòi cứu hỏa, khiến xe quay vòng và Chugahtai bị văng ra ngoài theo chia sẻ của cảnh sát.

tai-xe-gay-tai-nan-roi-bo-chay-1-1710303920.jpg
Hiện trường vụ tai nạn khiến một người tử vong. Ảnh NYP

Nguồn từ lực lượng thực thi pháp luật cho biết, sau vụ va chạm, tài xế đã bỏ đi bộ khỏi hiện trường, nhưng trước đó đã kịp tháo biển số khỏi xe. Thậm chí, nam tài xế còn bỏ mặc Chugahtai đang nguy kịch vì bị văng ra ngoài. Nạn nhân nằm cách hiện trường khoảng 2 dặm sau đó đã được các nhân viên y tế khẩn tuyên bố tử vong tại hiện trường. 

tai-xe-gay-tai-nan-roi-bo-chay-2-1710303911.jpg
Nạn nhân tử vong tại hiện trường. Ảnh NYP

Một hành khách khác 23 tuổi được chuyển tới Trung tâm Y tế Đại học Richmond. Tại đây, sức khỏe của hành khách này đã dần ổn định.

Hình ảnh do Staten Island Advance cung cấp cho thấy hiện trường hỗn loạn sau khi chiếc xe bị lật và lao qua hàng rào sân sau.

Cho đến nay, tài xế vẫn chưa bị bắt dù gây ra vụ tai nạn thương tâm này.

Xem thêm: Nữ tài xế say rượu lái xe lao vào nhóm người đi bộ trên vỉa hè khiến em bé 5 tháng tuổi tử vong