Mặc dù mới đi vào hoạt động, chưa được nhiều người biết đến nhưng nhờ có khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp, không gian xanh mát cùng bầu không khí trong lành, khoáng đạt, Đảo Yến Sơn Hà đã trở thành một điểm hẹn lý tưởng cho những dịp cuối tuần muốn tránh xa sự ồn ào, náo nhiệt của thành phố. (Ảnh: diadiemanuong.com)

Được thiên nhiên ưu ái ban tặng cho một không gian hoang sơ và huyền ảo, dừng chân nơi Đảo Yến Sơn Hà, bạn sẽ được đắm mình trong bầu không khí trong lành. Đâu đó có tiếng chim hót, tiếng lá reo hòa vang cùng tiếng suối chảy róc rách… Tất cả như tạo nên bản nhạc du dương đưa ta vào chốn thần tiên. (Ảnh: diadiemanuong.com)

Cùng với vẻ đẹp của không gian nhiên thiên hoang sơ là vẻ đẹp nhân tạo được con người tạo ra như khu vui chơi giải trí, ẩm thực sân vườn, coffee ven hồ, spa làm đẹp… Nhưng nổi bật nhất vẫn là khu hồ bơi rộng lớn có nhiều tiểu cảnh bắt mắt. (Ảnh: Kún Thỏa)

Ngoài ra, khi đến với Đảo Yến Sơn Hà, bạn còn có thể khám phá khu vườn xanh, thế giới động vật đa dạng. Bên cạnh đó còn là những ngọn đồi đá, bờ hồ rộng mênh mông. Xa xa có cánh đồng sen nổi trên mặt nước. (Ảnh: diadiemanuong.com)

Nếu bạn vừa muốn được đắm mình vào thế giới tự nhiên hoang dã, vừa muốn được trải nghiệm nhiều trò chơi vận động, thư giãn và tăng cường sức khỏe thì đừng nên bỏ qua Khu du lịch Đảo Yến Sơn Hà nhé! (Ảnh: diadiemanuong.com)

Giá vé tham quan và check-in cực bình dân, bạn chỉ cần bỏ ra 45.000/người là đã có thể thỏa sức vui chơi cùng người thân trong Khu du lịch Đảo Yến Sơn Hà rồi nhé! (Ảnh: Phúc Thịnh)

Chưa kể đến, ở đây còn có vô vàn những món ăn ngon đặc trưng của vùng như bò, nai, heo, gà vịt, các món hải sản… Tất cả đều do các đầu bếp chuyên nghiệp chế biến. (Ảnh: vntrip.vn)

Ngồi trong không khí ấm cúng đúng chất thôn quê, không gian thoáng mát, có nhiều món ăn ngon cùng đội ngũ nhân viên phục vụ chu đáo tận tình thì còn gì bằng đúng không nào! (Ảnh: Bùi Liêm)

Có thể nói, khu du lịch Đảo Yến Sơn Hà không chỉ là điểm đến cuối tuần mà còn là điểm hẹn “tránh nóng” không thể bỏ qua ở Bình Phước trong những ngày hè nắng nóng sắp tới đấy nhé! (Ảnh: Bùi Liêm)

Theo Kim Dung / Tin Nhanh Online