Điểm danh những địa điểm cảnh sắc mùa thu đẹp nhất nước Nhật

Đất nước Nhật Bản xinh đẹp không chỉ tỏa sắc vào mùa hoa anh đào, đến mùa lá vàng nơi đây còn toát lên vẻ đẹp hấp dẫn hơn gấp bội phần.

Hồ Tsuta Numa

Hồ Tsuta Numa là hồ lớn nhất trong cụm 7 đầm phá Tsuta Nana Numa. Bờ hồ tuyệt đẹp này được bao quanh bởi những cánh rừng nguyên sinh rộng lớn. Cứ mỗi độ thu về, những tán lá đỏ, vàng ở đây rực lên và phản chiếu xuống mặt hồ như ngàn ánh lửa.

Hồ Tsuta Numa được xem như biểu tượng của khu rừng Tsuta. Bạn có thể tận hưởng không khí mùa thu quyến rũ ở đây bằng cách đi dạo trên các lát gỗ bên hồ.

Công viên quốc gia Daisetsuzan

Đây là một trong những nơi đầu tiên ở Nhật Bản có thể ngắm lá đỏ mỗi năm. Vào đầu mùa lá đỏ, những màu sắc tuyệt vời của lá phong luôn thu hút khách tham quan, đặc biệt du khách có thể đi bộ xung quanh núi Asahidake, Ginsendai hoặc Kogen Onsen để thưởng thức vẻ đẹp này. Đến khoảng giữa tháng 10 màu sắc lá phong ở công viên quốc gia Daisetsuzan vào thời điểm rực rỡ nhất, như xung quanh khu vực Sounkyo.

Vườn Rikugien

Được xây dựng từ những năm 1700 thời tướng quân Tokugawa Tsunayoshi, Rikugien là một trong những công viên lâu đời nhất ở Tokyo.

Nơi đây được đánh giá là một trong những khu vườn đẹp nhất của thủ đô này, đặc biệt vào cuối mùa thu.

Mất khoảng một giờ để tham quan hết khu vườn, với nơi ngắm cảnh đẹp nhất nằm ở phía Tây Bắc của công viên, nơi có cây cầu Togetsukyo thơ mộng. Vườn Rikugien cũng được biết đến với trà thất nổi tiếng Tsutsuji no Chaya.

Đền Yamadera

Nhiều người đánh giá đền Risshakuji, hay còn gọi là Yamadera, là ngôi đền trên núi đẹp nhất Nhật Bản. Bạn không thể bỏ qua địa điểm này trong chuyến du lịch mùa thu của mình.

Không phải ai cũng có thể chinh phục 1.015 bậc thang đá dẫn lên đỉnh núi trong khoảng 30 phút. Song bạn sẽ không dễ chùn bước trước khung cảnh huyền bí trên đường đi, và sau đó là tầm nhìn tuyệt đẹp xuống thung lũng cùng ngôi làng bên dưới.

Đồi cây kochia

Không phải khung cảnh lá vàng rơi quen thuộc, đồi Miharashi ở công viên ven biển Hitachi sẽ mang đến bạn một trải ngiệm mùa thu đầy mới lạ.

Khu vực đồi kochia rộng 350 ha được bao phủ bởi 32.000 bụi cây kochia tròn như quả bóng, chuyển từ màu xanh sang màu đỏ rực đầy ấn tượng.

Thác Nachi

Thác nước 133 m cao nhất Nhật Bản này là một phần của điểm hành hương linh thiêng ở dãy núi Kii, đã được UNESCO công nhận là di sản thế giới. Thác có vị trí khá gần đền Kumano Nachi Taisha và đền Seigantoji nổi tiếng.  

Mạt Nhiên T/h

đà lạt đà lạt ba vì ba vì tháng 10 tháng 10 hoa dã quỳ "săn" dã quỳ hoa dã quỳ "săn" dã quỳ mực hấp tỏi ớt mề gà hầm rưới sốt chua cay món ăn đưa cơm các món ăn sốt chua cay mực hấp tỏi ớt mề gà hầm rưới sốt chua cay món ăn đưa cơm các món ăn sốt chua cay yêu râu xanh yêu râu xanh bé gái 9 tuổi bé gái 9 tuổi mùa thu mùa thu hồ tsuta numa vườn rikugien hồ tsuta numa vườn rikugien điều khiến con gái trở nên duyên dáng sự duyên dáng của phụ nữ con gái ghi điểm tuyệt đối con gái dù không xinh cũng sẽ ghi điểm tuyệt đối điều khiến con gái trở nên duyên dáng sự duyên dáng của phụ nữ con gái ghi điểm tuyệt đối con gái dù không xinh cũng sẽ ghi điểm tuyệt đối phụ nữ nói dối lời nói dối đáng thương hụ nữ dối lòng phụ nữ nói dối lời nói dối đáng thương hụ nữ dối lòng 5 người bị thương ô tô tải băng qua đường sắt tàu hỏa đâm xe ô tô tải 5 người bị thương ô tô tải băng qua đường sắt tàu hỏa đâm xe ô tô tải chỉ số chất lượng không khí chỉ số chất lượng không khí kém chỉ số chất lượng không khí chỉ số chất lượng không khí kém chồng bạo hành vợ 16 tuổi bị bạo hành chồng đuổi ra khỏi nhà sinh con bị chồng bạo hành chồng bạo hành vợ 16 tuổi bị bạo hành chồng đuổi ra khỏi nhà sinh con bị chồng bạo hành xúc xích xúc xích món ngon cho gia đình món ngon cho gia đình