Điểm đến lãng mạn ở Paris cho đôi lứa đang yêu

Nếu bạn và người yêu có ý định tới Paris thì không thể bỏ qua các địa điểm lãng mạn dưới đây.

Tháp Eiffel

Tháp Eiffel là công trình kiến trúc cao nhất nước Pháp và là một trong những biểu tượng của Paris. Đây là địa điểm thu hút đông đảo du khách đó đây. Bạn có thể ngắm nhìn toàn cảnh thành phố Paris hoa lệ khi đứng trên tháp.

Công viên Buttes Chaumont

Công viên Buttes Chaumont nằm ở Quận 19 thành phố Paris. Khu vườn lớn thứ 3 của thành phố này sở hữu khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp. Bạn có thể đi bộ quanh công viên, ngắm nhìn thác thác nước lãng mạn, hồ nước trong xanh và vách đá cao chót vót.

Montmartre

Bạn hãy nắm tay người ấy và đi dạo khu phố Montmartre đẹp như tranh vẽ. Đây là nơi hẹn hò lãng mạn cho các cặp đôi. Khu phố Montmartre nằm trên một quả đồi thuộc quận 18, nổi tiếng với những con phố nhỏ, những quan cà phê view tuyệt đẹp, những nhà hàng sang trọng.

Pont des Arts

Được biết đến là “cầu khóa tình yêu”, cầu Pont des Arts đã thu hút những cặp đôi đang yêu từ khắp nơi trên thế giới. Họ đã để lại chiếc khóa trên cây cầu để biển hiện tình yêu vĩnh cửu. Tuy nhiên nhiều chiếc khóa đã được tháo ra, vì sức nặng của hàng nghìn chiếc "khóa tình yêu" được treo trên cầu đã khiến 2,4 mét rào chắn trên thành cầu bị sập. Dù có thế cầu Pont des Arts vẫn được xem là biểu tượng tình yêu.

Bức tường tình yêu

Nếu tới Paris bạn đừng quên ghé bức tường tình yêu trong khu vườn Abbesses. Bức tường có tới 1.000 câu thổ lộ tình cảm được viết bằng hơn 300 ngôn ngữ khác nhau. Bức tường này được tạo bởi 2 nghệ sĩ Frederic Baron và Claire Kito. Đây là địa điểm hẹn hò lý tưởng của các cặp đôi cũng như đài tưởng niệm tôn thờ tình cảm vĩnh cửu. 

Đảo Saint Louis

Hòn đảo ở giữa sông Seine là nơi lý tưởng cho những buổi đi dạo lãng mạn. Bạn hãy đi tới cầu Pont Saint-Louis để đến đảo Saint Louis. Bạn và người ấy có thể trao nhau nụ hôn ngọt ngào.

Quảng trường du Vert-Galant

Quảng trường du Vert-Galant là một quảng trường lãng mạn. Quảng trường này có không gian tươi xanh. Bạn và người ấy có thể tận hưởng một ngày nắng đẹp và ngắm nhìn những chiếc thuyền dọc theo sông Seine.

Quảng trường Dauphine

Cách quảng trường Vert-Galant và Notre Dame không xa, Dauphine là một quảng trường tuyệt đẹp thu hút những đôi đang yêu, nghệ sĩ và người dân địa phương. Khu vực này là đẹp như tranh vẽ, vì vậy nhiều cặp đôi thường xuyên tới đây thay vì đến tháp Eiffel đông đúc. 

Palais Garnier

Bạn và người yêu hãy cùng nhau tới nhà hát opera tại Palais Garnier. Nhà hát opera trang nhã được xây dựng từ năm 1861 đến năm 1875 có nội thất lộng lẫy tạo nên khung cảnh lãng mạn.

Quảng trường Vosges

Bạn đừng quên ghé thăm quảng trường Vosges lâu đời nhất ở Paris. Đây là nơi tuyệt vời cho bạn thư giãn dưới ánh nắng mặt trời hoặc đi bộ. Xung quanh quảng trường có các phòng trưng bày mỹ thuật, những quán cà phê xinh xắn.

Theo Ngọc Huyền/Emdep.vn