Diện mạo kẻ nổi loạn suýt soán ngôi 'tội phạm đẹp trai nhất thế giới'

Không có hình xăm hay khuôn mặt lạnh lùng như Jeremy Meeks, Sean Koy vẫn được đánh giá là đối thủ nặng ký cho danh hiệu 'tội phạm đẹp trai nhất thế giới'.

Ngày 18/6/2014, Jeremy Meek trở nên nổi tiếng bởi bức ảnh chụp tại sở cảnh sát. Bất chấp các tội danh đang bị cáo buộc như Trộm cắp, Tàng trữ vũ khí, Jeremy vẫn được tung hô là “tên tội phạm đẹp trai nhất thế giới” với thân hình nóng bỏng, khuôn mặt góc cạnh. Jeremy thậm chí còn được vô số những công ty thời trang “đặt gạch” hợp đồng từ lúc vẫn còn đang thụ án trong tù.

Tuy nhiên, đến năm 2017, cư dân mạng lại tỏ vẻ thích thú khi phát hiện ra một ứng cử viên nặng ký cho danh hiệu “tội phạm đẹp trai nhất thế giới” của Jeremy. Không những vậy, câu chuyện của nam thanh niên này lại còn “điên rồ và nổi loạn hơn” Jeremy Meeks.

Tại một cuộc diễu hành đêm Halloween ở trung tâm thành phố Santa Cruz, California (Mỹ), Sean Kory (29 tuổi) đã chạm trán với một phóng viên của tờ báo Fox News.

Không để người phóng viên kịp định hình chuyện gì, Sean đã lao vào hành hung nạn nhân một cách dã man và liên tục hét lớn “Tôi ghét Fox News”. Sau khi hành hung nạn nhân, Sean đã giật microphone của nạn nhân rồi đặt dưới chân như một hành động để khiêu khích và thể hiện sự khinh miệt của bản thân đối với tờ báo này.

Theo như báo cáo của cảnh sát, Sean đã tấn công nạn nhân bằng cây vợt tennis chất liệu nhôm.

Người phóng viên sau khi được xử lý vết thương đã trình báo cảnh sát để bắt giữ Sean Kory. Người phóng viên miêu tả Sean như “một kẻ bạo lực điên rồ”.

Tuy nhiên, người phóng viên không hề biết rằng bản thân lại chính là yếu tố then chốt giúp Sean Kory trở nên thực sự nổi tiếng.

Trong bức hình, Sean không sở hữu bất cứ hình xăm hay khuôn mặt lạnh lùng giống như của Jeremy nhưng tên tội phạm này lại thu hút người nhìn bằng mái tóc vô cùng đặc biệt cùng đôi mắt xanh nổi bật. Nhiều người cho rằng, Sean là sự giao thoa giữa nhân vật Khal Drogo của Game of Thrones và Gary Dourdan trong Alien: Resurrection.

Thậm chí, cư dân mạng đã lập một chủ đề bàn tán về sắc đẹp của 2 anh chàng tội phạm nóng bỏng này. Một số người cho rằng Jeremy mang lại cho họ cảm giác sợ hãi với ánh nhìn như một tên tội phạm giết người còn Sean thì không.