Diễn viên Bình An tiết lộ nơi “trú ẩn” khi vợ giận

CTV
Sau khi gây sốt với đám cưới “cổ tích” vào tháng 10 vừa qua, cặp đôi Bình An - Phương Nga tiếp tục khiến cộng đồng mạng “gato” với những câu chuyện ngọt ngào trong cuộc sống tân hôn.

“Hao tâm tổn trí” đầu tư nội thất thông minh

Diễn viên Bình An chia sẻ, cuộc sống vợ chồng son của anh cùng Á hậu Phương Nga chưa có nhiều thay đổi. Anh vẫn bận rộn với các dự án phim, còn Phương Nga tiếp tục học thêm và làm MC truyền hình. Điểm khác biệt lớn nhất có lẽ là trước kia, mỗi khi đi cùng nhau, anh phải chở người yêu về nhà bố mẹ, giờ đã có thể chở vợ cùng về tổ ấm của họ.

Á hậu Phương Nga còn “bật mí”: “Cuộc sống vợ chồng son vui lắm, lúc nào cũng hòa thuận. Có lúc không hòa thuận. Tính ra mấy chuyện lớn thì hai đứa tâm đầu ý hợp lắm, mà mấy thứ nhỏ nhặt hàng ngày mình với bạn ý thi thoảng vẫn…dỗi nhau một chút (cười). Nhất là tranh nhau xem ai được “chiếm” phòng tắm trước”.

Chia sẻ của nàng Á hậu khiến nhiều người thích thú vì hóa ra “nhân vật” trung tâm được “giành giật” trong tổ ấm tân hôn của họ lại là... phòng tắm. Cả hai cho biết, không gian tắm là một trong những góc mà cả hai vợ chồng đều thích nhất trong nhà vì “trông cũng sang xịn” như spa thu nhỏ tại gia.

Theo nam diễn viên, ngôi nhà là một trong những điều vợ chồng anh kì công chuẩn bị khi quyết định tiến đến hôn nhân, bắt đầu một chương mới của cuộc đời. Nơi ở của họ là một căn hộ hiện đại, phong cách tối giản được chuẩn bị trước đám cưới. Tất cả thiết kế và nội thất đều do Phương Nga lựa chọn. Với “đặc quyền” của mình, bà xã anh còn dành hẳn một phòng vệ sinh “hàng hiệu” cho chú mèo Bơ của cô.

Phương châm của cặp đôi là một ngôi nhà “xanh”, hiện đại, thông minh và người có vai trò chính trong lựa chọn nội thất là “bà chủ gia đình” Phương Nga. Cả hai đều không ngờ căn phòng khiến họ phải “hao tâm tổn trí” nhất và cũng ưng ý nhất là phòng tắm. Nam diễn viên từng kỳ công quay hẳn một clip “house tour” để giới thiệu tổ ấm của mình, chia sẻ cả cách lựa chọn nội thất tiện ích và phù hợp với những căn hộ hiện đại của các cặp vợ chồng trẻ.

Góc “trú ẩn” thư thái như spa

Phương Nga cho biết, ngoài những không gian chính như phòng khách,... các công việc như ăn uống, vệ sinh hàng ngày đều rất cần thiết để cuộc sống của chúng ta thư thái hơn. Cô đã cực kì cẩn thận trong từng lựa chọn với mong muốn tìm kiếm những phương án tốt nhất để căn nhà thật trọn vẹn và tiện nghi. Chọn tới chọn lui hàng tháng trời, cuối cùng cô tin tưởng “chọn mặt gửi vàng” vào các sản phẩm nội thất của INAX, một thương hiệu nổi tiếng của Nhật.

Người đẹp “khoe” các thiết bị vệ sinh trong nhà đều có thông điệp tiết kiệm năng lượng, bảo vệ môi trường qua một “chỉ dấu” màu xanh rất tinh tế trên sản phẩm; hay chiếc bàn cầu thông minh điều khiển bằng giọng nói, “biết” tự mở nắp, tự làm ấm... Đặc biệt nơi hay bị vợ chồng cô “tranh giành” là chiếc bồn tắm thì giống như một spa thu nhỏ. Dù công việc bên ngoài áp lực nhưng mỗi khi được trở về căn nhà của mình, bước vào “spa” tại gia này, cô lại thấy tràn đầy năng lượng mới.

Còn đối với Bình An, lựa chọn nội thất “full INAX” này của bà xã được Bình An đánh giá là “hoàn hảo” vì đã biến không gian riêng tư này thành góc thư giãn, có thể nằm đọc sách, ngắm cây... Mới đây, anh còn phát hiện ra “tính năng” mới của không gian này, chính là nơi “trú ẩn” mỗi khi vợ giận. “Ai biết được chiếc bồn tắm ngày ấy của Nga đã có thêm công dụng là nơi chợp mắt của An khi bị vợ dỗi đuổi ra sô pha ngủ đâu…”, anh “than thở” vui.

Mỗi lúc như vậy, anh lại càng cảm thấy vợ chồng anh lựa chọn đầu tư các thiết bị tiện nghi cho cuộc sống là xứng đáng. Bởi nó không chỉ giúp đỡ cuộc sống nhẹ nhàng hơn mà còn khiến công cuộc “trú ẩn” của anh khi vợ giận cũng “dễ chịu” hơn rất nhiều.