Diễn viên - ca sĩ Yến Vy cùng mẹ trao 5 tấn gạo cho bà con Long An

Trong lần mới nhất trở về Việt Nam, nữ ca sĩ Yến Vy cùng mẹ ruột trao tặng 5 tấn gạo tại huyện Cần Đước, Long An.

Dù thời gian bận rộn vì vừa đảm nhiệm vai trò mới, nữ ca sĩ Yến Vy vẫn thu xếp thời gian để trở về Việt Nam tham gia hoạt động ý nghĩa cùng mẹ ruột của cô tại Long An.

dien-vien-ca-si-yen-vy-cung-me-trao-5-tan-gao-cho-ba-con-long-an-1-1681030952.jpg

Yến Vy về nước đi làm từ thiện cùng mẹ.

 

Được biết, hai mẹ con Yến Vy đã có mặt tại Chùa Long Nghĩa, Cần Đước, Long An để tặng 5 tấn gạo và trao cho 500 hộ nghèo thuộc 5 xã tại huyện Cần Đước.  Buổi phát gạo có sự tham gia của Hội chữ đỏ và Uỷ Ban huyện Cần Đước, cùng trụ trì chùa Long Nghĩa - Hòa thượng Thích Bửu Ứng. Hoạt động thiện nguyện là điều luôn được gia đình Yến Vy thực hiện trong nhiều năm qua, ở những địa điểm và dưới nhiều hình thức khác nhau. Lần này, sở dĩ Yến Vy và mẹ chọn Long An để trao gửi yêu thương là bởi nơi đây cũng là chốn an nghỉ của cha cô. 

Lần trở về nước và làm thiện nguyện này, Yến Vy cảm nhận được sự ấm áp, thân thương và được chào đón nồng hậu khi ngay từ khi đặt chân tới Long An. Yến Vy chia sẻ, cô và mẹ luôn mong muốn lan tỏa lòng tốt, sự tử tế đến với mọi người, đặc biệt là bà con quanh năm “chân lấm tay bùn” mưu sinh vất vả.

dien-vien-ca-si-yen-vy-cung-me-trao-5-tan-gao-cho-ba-con-long-an-5-1681030951.jpg
 
dien-vien-ca-si-yen-vy-cung-me-trao-5-tan-gao-cho-ba-con-long-an-3-1681030951.jpg
 
dien-vien-ca-si-yen-vy-cung-me-trao-5-tan-gao-cho-ba-con-long-an-4-1681030935.jpg
 
dien-vien-ca-si-yen-vy-cung-me-trao-5-tan-gao-cho-ba-con-long-an-6-1681030951.jpg
 

Trở về Việt Nam, Yến Vy tiếp tục hợp tác với nhà thiết kế Minh Châu trong sự kiện trình làng bộ sưu tập áo dài mới. Dù rằng đã từ lâu cô không còn hoạt động trong làng giải trí Việt nhưng với mối quan hệ thân tình, gắn bó, cô luôn là sự lựa chọn hàng đầu của NTK Minh Châu để trình làng bộ sưu tập mới mỗi khi Yến Vy có mặt tại Việt Nam.

Lần trở về này, Yến Vy cũng tranh thủ gặp gỡ những người bạn lâu năm, những anh chị em trong nghề từ thời Yến Vy còn trong đoàn kịch Thành phố, những bạn diễn viên, ca sĩ, người mẫu thân quen trước đây.

Cơ hội được gặp gỡ, ôn chuyện với những người bạn cũ không nhiều. Dù thời gian ngắn ngủi nhưng Yến Vy rất trân trọng khoảnh khắc này.

dien-vien-ca-si-yen-vy-cung-me-trao-5-tan-gao-cho-ba-con-long-an-2-1681030951.jpg
 

Được biết, cô đã phải gác lại, sắp xếp rất nhiều công việc để có chuyến hành trình 2 tuần trở về Việt Nam lần này. Yến Vy vừa mới đảm nhiệm chức vụ quan trọng trong một tập đoàn Mỹ kinh doanh về Casino tại tiểu bang Lousiana. Cô luôn muốn thử sức mình với những lĩnh vực mới, hy vọng khám phá và chinh phục được bản thân. Ngoài ra, Yến Vy vẫn đi hát vào cuối tuần và nhận được sự chào đón nồng nhiệt của khán giả tại Mỹ.

Có thể nói, Yến Vy hài lòng với cuộc sống hiện tại của mình. Cô hy vọng, người thân, bạn bè đều được bình an và bản thân sẽ có thêm nhiều cơ hội chinh phục các lĩnh vực mới, mang thêm gia vị cho cuộc sống.

Sau khi công việc mới dần ổn định, Yến Vy sẽ tập trung nhiều thời gian hơn vào công việc ca hát. Cô chia sẻ còn nhiều ca khúc mới rất hay mà cô đang chuẩn bị thu âm, quay hình,... Yến Vy hy vọng sẽ nhận được sự đón nhận và ủng hộ từ khán giả khắp nơi dành cho mình. 


 

Bảo Anh