Diễn viên Chi Bảo tuyên bố giải nghệ sau 25 năm làm nghề

Diễn viên Chi Bảo cho biết sẽ dừng sự nghiệp diễn viên. Anh gửi lời cảm ơn đến khán giả, đồng nghiệp và những người đã đồng hành với mình suốt thời gian qua.

Sáng nay (29/5), diễn viên Chi Bảo đăng tải bài viết khá dài nhằm thông báo từ giã sự nghiệp làm diễn viên sau 25 năm hoạt động. Đồng thời, nam diễn viên cũng gửi lời tri ân, từ biệt mọi người để khép lại chặng đường nghệ thuật nhiều kỷ niệm của mình. 

Chi Bảo chia sẻ rằng: "Xin tri ân và tạm biệt. Hôm nay, bằng tất cả lòng biết ơn xin được gửi đến khán giả: các cô chú, anh chị và các bạn đã đồng hành và ủng hộ Chi Bảo trong các vai diễn suốt 25 năm qua. Cho phép Chi Bảo nói lời từ biệt kết thúc với vai trò là một diễn viên, một người nghệ sỹ. Đây có lẽ là một nghề nghiệp mà Bảo may mắn có được trong đời".

chibao-gmsj-1622279781.jpeg
Diễn viên Chi Bảo tuyên bố giã từ sự nghiệp diễn xuất sau 25 năm. ẢNH: FBNV

Nam diễn viên nói thêm: "Ở tận đáy lòng, Chi Bảo thầm cảm ơn vũ trụ đã gieo nhân duyên cho Chi Bảo được khoác lên mình chiếc áo và cuộc sống đầy màu sắc của người nghệ sỹ. Chi Bảo không nhớ đã bao lần rơi những giọt nước mắt hạnh phúc cho từng thân phận đời người qua những thước phim". 

Anh cũng gửi lời cảm ơn đến gia đình và những người thân đã chia sẻ, thương yêu cả những niềm vui và nỗi buồn không nguôi của anh trong suốt chặng đường dài đã qua. Đồng thời, nam diễn viên cũng không quên nhắn tới vợ, "Cảm ơn vợ (Lý Thùy Chang - vợ hiện tại kém Chi Bảo 16 tuổi) yêu dấu đã ủng hộ quyết định này. Chồng rất yêu vợ".

"Xin hẹn gặp lại mọi người ở những chặng đường khác. Bảo luôn cầu chúc cho tất cả được bình an và hạnh phúc trong bất kỳ hoàn cảnh nào. Những gì chúng ta đã trao cho nhau sẽ còn lại với thời gian không bao giờ phai. Xin tạm biệt quý vị!" - Nam diễn viên trải lòng. 

Chi Bảo lựa chọn kết thúc sự nghiệp nghệ thuật để chính thức tập trung cho kinh doanh và thiện nguyện - 2 con đường anh dành nhiều hoài bão và đam mê nhiều năm qua. Quyết định của anh được gia đình, bạn gái Lý Thùy Chang và những người bạn bè hết lòng ủng hộ. 

191959802-972513596906487-4913652520275704681-n-9268-1622279903.jpg
Chi Bảo và bà xã kém anh 16 tuổi - Thuỳ Chang. Ảnh: Tiền Phong

Chi Bảo tên thật là Phạm Gia Chi Bảo sinh năm 1973 tại Bà Rịa - Vũng Tàu. Nam diễn viên sở hữu gương mặt điển trai, sáng sân khấu. Chi Bảo khởi nghiệp bằng vai diễn trên sân khấu kịch với các vở: Một thời để nhớ, Cơn sóng dữ…

Suốt nhiều năm hoạt động nghệ thuật, Chi Bảo tham gia nhiều phim truyền hình: Người đẹp Tây Đô, Giao thời, Đồng tiền xương máu, Những đứa con thành phố, Người đàn bà yếu đuối, Bến sông trăng, Những năm tháng dấu yêu, Lục Vân Tiên... 

Một số phim điện ảnh Chi Bảo tham gia: Mặt trận không tiếng súng, Vũ khúc con cò, 301, Khi đàn ông có bầu, Đẻ mướn, Trường Sơn ngày ấy, Võ lâm truyền kỳ, Scandal - Hào quang trở lại...

Chi Bảo đoạt Giải Mai Vàng năm 2001 hạng mục Nam diễn viên được yêu thích nhất qua vai Phẩm phim Bến sông trăng.