Diễn viên nổi tiếng làng hài khóc nức nở sau ly hôn: "Tôi nghĩ mình đã làm cho các con tổn thương"

Hoàng Mèo chia sẻ về cảm xúc ngày Mì Gói và Bún Gạo chào đời: "Lần đầu tiên bế bé Mì Gói, tôi khóc rất nhiều. Đến khi có bé thứ 2 là Bún Gạo, tôi còn khóc nhiều hơn".

XEM VIDEO: Hoàng Mèo bật khóc chia sẻ về các con sau ly hôn.

Hoàng Mèo là nam diễn viên nổi tiếng làng hài. Anh tham gia trong nhiều bộ phim, web drama, hoạt động sân khấu kịch và góp mặt trong các gameshow. Hoàng Mèo và vợ cũ Đại Ngọc Trâm từng có hơn 10 năm gắn bó trước khi “đường ai nấy đi”. Cả hai quen nhau 6 năm mới quyết định kết hôn rồi có 2 con “đủ nếp đủ tẻ”. Năm 2023, Hoàng Mèo thừa nhận đã ly hôn vợ từ năm 2020 nhưng giấu kín.

Mới đây trong chương trình Làm cha của MC Quốc Thuận, Hoàng Mèo đã có nhiều tâm sự về con sau khi đổ vỡ hôn nhân. Nam diễn viên hài tâm sự, anh từng không tin có ngày mình lấy được vợ, có con cái, nhà cửa. Ông bố 2 con cũng nhớ rõ cảm xúc hạnh phúc khi đón những đứa con chào đời. Đặc biệt, anh không nén nổi sự nghẹn ngào và đã bật khóc nức nở nhắc đến những lần gặp con.

Hoàng Mèo nghẹn ngào chia sẻ về các con.

“Tôi nghĩ mình đã làm cho các con tổn thương”

Hoàng Mèo cho biết, anh có 2 con là Mì Gói 10 tuổi và Bún Gạo 5 tuổi. Nói đến chuyện đặt tên con theo món ăn, anh cho biết: “Tại ngày xưa vợ cũ của Hoàng khi mang thai thèm 2 thứ đó nhiều”. Nam diễn viên cho biết, anh và Đại Ngọc Trâm từng thử rất nhiều lần mãi không có con và dùng thêm thuốc để bổ trứng. Khi anh định đi thử tinh dịch đồ để kiểm tra thì Đại Ngọc Trâm cũng bất ngờ phát hiện có con. Hoàng Mèo vỡ òa và cảm thấy mình may mắn

Anh chia sẻ về cảm xúc ngày Mì Gói và Bún Gạo chào đời: “Lần đầu tiên bế bé Mì Gói, tôi khóc rất nhiều. Đến khi có bé thứ 2 là Bún Gạo, tôi còn khóc nhiều hơn. Mẹ vợ bảo ‘Trời ơi, sao vậy con. Lúc có Mì Gói con còn không khóc nhiều bằng có Bún Gạo’. Tôi bảo: ‘Mẹ ơi con cũng không biết tại sao’. Mì Gói thì mình thấy vui nhưng Bún Gạo lại thấy kiểu mình quá may mắn khi có ‘cả nếp cả tẻ’. Sao mình may mắn như vậy! Trâm ở trong sinh, mình ngồi ngoài khóc. Khi cô y tá bồng ra, mình vẫn còn khóc”.

Nam diễn viên cho biết 2 lần con chào đời anh đều khóc.

Diễn viên 8x cho biết, lúc đầu bế con, anh lóng ngóng, sợ con mỏi, sợ con đau. Có sai sót khi thay tã hay pha sữa cho con nhưng cảm thấy rất vui. Nam diễn viên bày tỏ: “Mình nghĩ tới một ngày con mình có bồng mình lại như vậy không? Tại mình luôn có cảm giác ba mình bồng mình, thì mình già giống như sau này mình quay trở lại ‘tuổi thơ’ của mình, liệu con có bồng mình không, có ở bên mình không…”

Sau khi đổ vỡ hôn nhân với Đại Ngọc Trâm, Hoàng Mèo thừa nhận anh không có nhiều thời gian đồng hành cùng các con nhưng luôn cố gắng bù đắp trong khả năng của mình: “Mỗi khi được gặp con, tôi luôn chạy lại ôm hôn, rồi dắt 2 đứa đi ăn. Mình ngồi nói chuyện, chơi với con, dắt đi coi phim. Tôi nghĩ là mình đã làm cho các con tổn thương. 

Trong chuyện này, mình cũng không thể nói mình đúng hay vợ đúng. Mình chỉ nói vấn đề ở đây là sự ích kỷ của người lớn, ích kỷ của cả hai nên con phải chịu cảnh vậy. Nhưng thôi chuyện cũng qua rồi. Ở vai trò người cha thì tôi tự thấy mình chưa thật sự tốt như mọi người, chưa thể ở bên con, chơi với con nhiều hơn”.

Diễn viên hài cố gắng bù đắp cho con.

Nam diễn viên khóc nức nở nhắn nhủ các con: “Có thể mẹ sẽ gần gũi với các con nhiều, ba ít thời gian hơn nhưng ba lúc nào cũng muốn cho tụi con phải thật sự vui và hạnh phúc. Những gì các con đang thiếu, ba sẽ cố gắng hết sức để bù đắp, bằng tất cả mọi thứ ba làm. Ba không trách mẹ vì mẹ cũng là người rất tốt. Nhưng có lẽ tình cảm của ba và mẹ không đủ lớn để tiếp tục ở bên nhau”.

Từng thừa nhận vẫn luyến tiếc vợ cũ sau chia tay

Trong cuộc trò chuyện lần này, nói về lý do ly hôn, Hoàng Mèo tâm sự: “Mình muốn hay không là do mình, chuyện người ta muốn ở với mình hay không là do mình. Ví dụ khi họ không muốn ở với mình nữa thì họ rời đi, chứ ở với nhau mà không hạnh phúc thì cũng không được. Vậy nên tôi thấy câu hết duyên ra đi, còn duyên ở lại là không đúng. Tôi ghét chữ duyên số”.

Trước đây, tại talkshow với nghệ sĩ Trung Dân, Hoàng Mèo chia sẻ về khoảng thời gian dẫn đến trục trặc gia đình: “Khoảng thời gian đó tôi vẫn còn ham chơi nhiều, ỷ y vô công việc của mình. Tôi nghĩ ngày nay mình kiếm được tiền thì cứ dùng để trang trải, cứ bung hết đi rồi qua ngày hôm sau mình lại kiếm được mà. Đó là một suy nghĩ không thấu đáo khiến tôi không lo được kinh tế trong gia đình. Thứ 2 là giữa tôi và vợ có những chuyện không thể ngồi xuống nói chuyện với nhau để tìm ra khúc mắc. Dần dà giữa tôi và vợ có bức tường vô hình”.

Anh cho biết mình ghét 2 chữ "duyên số".

Khi được hỏi anh có làm điều gì khiến vợ cảm thấy tổn thương đến nỗi như là một vết sẹo, nam diễn viên hài thổ lộ: “Tôi từng nói với vợ là bây giờ anh sống cho em, em sống cho anh, 2 vợ chồng mình sống cho con. Dù có cái gì tác động bên ngoài thì mình vẫn luôn nghĩ về điều đó để hàn gắn lại với nhau. Chắc có lẽ sự tác động quá lớn cộng với nhiều thứ dồn nén, cách xử sự của tôi nhiều lúc hơi bị trẻ con trong thời điểm đó, khiến vợ không có sự tin tưởng nên mới đi đến quyết định khó khăn như vậy”.

Anh cho biết lúc chia tay sau 2 năm vẫn vấn vương vợ cũ vì cả hai gắn bó nhiều với nhau trong công việc và tình cảm nên lúc chia tay rất luyến tiếc. Mỗi khi có ai đó nhắc lại, kỷ niệm trong anh lại trỗi dậy. Tuy nhiên nam diễn viên cho biết đó là điều không nên vì sẽ làm tổn thương người mới. Hoàng Mèo bày tỏ: “Những người bạn gái sau này đến với tôi phải chịu được tính đó thì tôi nghĩ mới có thể đi đường dài được”.

Nam diễn viên thừa nhận mình từng trẻ con, ham chơi.

Khi còn bên nhau, Hoàng Mèo - Đại Ngọc Trâm từng xuất hiện trong nhiều show truyền hình và trải lòng về cuộc sống hôn nhân. Trong đó, không ít lần cặp đôi chia sẻ vì sự vô tâm mà Hoàng Mèo đã khiến vợ buồn lòng. Có lần, Ngọc Trâm khóc và tiết lộ: “Cả hai lần mang thai tôi đều bị trầm cảm. Bé Bún Gạo cách Mì Gói 5 tuổi, là lần mang thai thứ 2, tưởng rằng đã có đủ kinh nghiệm, tuy nhiên, không ngờ tôi lại bị trầm cảm nặng hơn lần một. Lý do bởi trước đây tôi là người năng động, tự đi làm, kiếm tiền, nhưng khi có bầu, tôi tạm ngưng công việc một thời gian.

Khi đó, không làm ra tiền, muốn tiêu gì cũng phải ngửa tay xin tiền chồng, trong khi đó, Hoàng Mèo lại quá vô tâm. Điều ấy khiến tôi bị stress khủng khiếp, cảm nhận rằng mình chỉ là một người vô dụng, là phế nhân. Đã thế, khi đó ngoại hình tôi rất xấu, người mập, xồ xề, tôi lại càng không dám gần chồng”. Thậm chí vì giận chồng, Đại Ngọc Trâm đã nghĩ đến chuyện tự tử. Nữ diễn viên cũng cho biết khi lấy nhau rồi có con, chồng không còn lãng mạn như xưa.

Đại Ngọc Trâm có thời gian trầm cảm, muốn tự tử.

ANNE