Diệp Lâm Anh thừa nhận bị đuổi khỏi công ty, sống chật vật, phải bán bớt đồ đạc để nuôi con

CTV
Những tâm sự mới nhất của Diệp Lâm Anh về cuộc sống khó khăn hậu ồn ào hôn nhân khiến cư dân mạng không khỏi xót xa, thương cảm.

XEM VIDEO: Diệp Lâm Anh bị chồng chặn xe, liên tục khóc trên livestream.

Chiều qua, Diệp Lâm Anh khiến mạng xã hội xôn xao khi bất ngờ livestream khóc nức nở, tố bị chồng doanh nhân đứng chặn trước đầu xe không cho di chuyển. Trong đoạn clip, Nghiêm Đức lộ biểu cảm giận dữ, có hành động trèo lên nắp capo ngồi. Được biết, sự vụ xuất phát từ một màn tranh cãi của cả 2, khi Nghiêm Đức đến trường đón con gái lớn nhưng Diệp Lâm Anh không đồng ý. Nữ diễn viên sau đó cùng người nhà đến đón con. Cùng lúc, nam doanh nhân đã chờ sẵn bên dưới và có hành động như trên.

Sự việc lập tức trở nên ầm ĩ, nhận về hàng nghìn bình luận quan tâm của cư dân mạng. Nhiều khán giả tỏ ra lo lắng cho cuộc sống của Diệp Lâm Anh, đồng thời lên án chồng nữ ca sĩ vì hành vi không đúng mực.

Diệp Lâm Anh livestream khóc nức nở, tố chồng có hành động "không bình thường", muốn "cướp con".

Chia sẻ thêm về ồn ào với thiếu gia Nghiêm Đức, Diệp Lâm Anh thú nhận công việc của cô bị ảnh hưởng rất nhiều vì vụ ly hôn. Hiện tại, nữ ca sĩ đã không còn được điều hành công ty từ tháng 9/2022, thậm chí các nhân sự cũ trong ekip làm việc với cô cũng bị đuổi khỏi văn phòng. Quán lounge của Diệp Lâm Anh cũng chuẩn bị phải đóng cửa.

"Đừng làm như thế chứ, có cái gì thì tất cả gia đình ngồi xuống nói chuyện với nhau. Có những thứ không hiểu nhau mà tại sao không nói chuyện được với nhau. Tại sao phải như thế? Bây giờ ép đủ thứ. Công ty cũng phải chuyển đi, lounge phải đóng cửa. Giờ còn muốn gì nữa. Nói chung là giờ không còn đường nào để sống luôn ấy", Diệp Lâm Anh bức xúc nói.

Vụ ly hôn đã khiến Diệp Lâm Anh lâm vào cảnh khó khăn, bị đuổi khỏi công ty.

Đáng chú ý, Diệp Lâm Anh còn tiết lộ vì cuộc sống chật vật, cô phải nhờ chồng cũ lấy đồ của mình bán giùm đi để có tiền thuê nhà, lo cho các con. "Tôi có nhờ anh Đức bán đồ giúp vì thời gian gần đây công việc bị ảnh hưởng, tôi không được điều hành công ty, quán lounge bị đóng cửa, một mình phải lo tiền ăn học cho con và nhiều chi phí khác nữa. Nhưng anh ấy hoàn toàn không có hồi âm. Tôi không biết làm cách nào ngoài việc cứ nhắn tin hỏi, và anh ấy không trả lời", người đẹp chia sẻ.

Nhiều cư dân mạng đã để lại bình luận hỏi thăm, an ủi, động viên Diệp Lâm Anh khi biết cô lâm vào tình cảnh khó khăn: "Dù thế nào mình vẫn bênh mẹ Diệp Lâm Anh và các con nha. Chọn nhầm chồng thì mọi nỗ lực đều bằng 0 hết. Nên lựa chọn kỹ cũng hên xui", "Ảnh đem con cái ra để giày vò người ta nè. Chứ thương yêu con cái gì", "Đọc bài viết này sao bên tai tui cứ văng vẳng lời bài hát ngọt ngào đến mấy cũng tan thành mây"...

Bên cạnh việc xót xa cho Diệp Lâm Anh, nhiều người cũng bức xúc trước cách hành xử của doanh nhân Nghiêm Đức.

Diệp Lâm Anh và doanh nhân Nghiêm Đức kết hôn năm 2018. Sau 1 năm chung sống, cả 2 bắt đầu có những dấu hiệu rạn nứt. 2 năm qua, họ đối diện với những lục đục, mâu thuẫn trong đời sống vợ chồng. Tháng 1/2022, Diệp Lâm Anh xác nhận đã ly thân chồng và dọn ra ngoài ở riêng.

Ngày 28/9 vừa qua, cặp đôi nhận lệnh triệu tập đến phiên tòa sơ thẩm để giải quyết thủ tục ly hôn, liên quan đến việc phân chia tài sản, quyền nuôi con. Họ đã trải qua 3 lần hòa giải không thành. Đến chiều ngày 26/10, phiên tòa xét xử sơ thẩm lại được thông báo hoãn vào giờ chót vì lý do cá nhân. Tới nay, sự việc vẫn chưa có phán quyết cuối cùng.

Diệp Lâm Anh cho biết cô muốn nuôi cả 2 con, không yêu cầu chồng cũ phải cấp dưỡng nhưng sẵn sàng tiếp nhận hỗ trợ từ anh. "Về tài sản chung, chúng tôi có thương hiệu trà sữa và một số bất động sản nên cứ để pháp luật phân xử", nữ nghệ sĩ nói.