Điều tra vụ bé gái 15 tuổi có thai, uống thuốc tự tử ở TP.HCM

Công an quận Gò Vấp (TP.HCM) hiện đang điều tra làm rõ vụ bé gái 15 tuổi có thai, uống thuốc an thần tự tử.

Theo Người Lao Động, ngày 13/2, Công an quận Gò Vấp (TP.HCM) cho biết đang thụ lý điều tra vụ một bé gái 15 tuổi có thai, uống thuốc an thần tự tử ở khu vực. Được biết, nạn nhân là bé N. (gần 15 tuổi, quê Cà Mau, tên nạn nhân đã được thay đổi).

dieu tra vu be gai 15 tuoi co thai uong thuoc tu tu o tphcm

Công an quận Gò Vấp (TP.HCM) đang điều tra vụ bé gái 15 tuổi có thai, uống thuốc an thần tự tử. Ảnh minh họa

Kết quả điều tra bước đầu cho thấy vào giữa tháng 11/2021, em N. lên TP.HCM để làm răng. Sau khi lên TP.HCM, em ở chung với người thân tại một phòng trọ trên địa bàn quận Gò Vấp.

Trong thời gian này, thông qua mạng xã hội, em N. quen biết với thanh niên tên H. (20 tuổi, ngụ quận Gò Vấp). Sau một thời gian làm quen, H. dẫn N. đến khách sạn tâm sự rồi quan hệ tình dục.

Ngày 25/1, em N. thấy có biểu hiện lạ nên đến bệnh viện kiểm tra thì phát hiện có thai nên thông báo với H. Tuy nhiên, nam thanh niên này chối bỏ nên em N. đã đến công an trình báo. Công an tiếp nhận thông tin và mời H. đến trụ sở làm việc.

Về phía em N., do quá buồn chán, em đã uống thuốc an thần tự tử nhưng được gia đình phát hiện đưa đến bệnh viện cấp cứu kịp thời nên giữ được mạng sống.

Công An TP.HCM dẫn thông tin từ luật sư Trần Thị Ngọc Nữ - Chi hội trưởng Chi hội Luật sư, Hội Bảo vệ quyền trẻ em TP.HCM cho biết đang làm các thủ tục liên quan để hỗ trợ pháp lý cho bé gái.

Theo sau khi phía công an đưa bé N. đi giám định và có kết quả thì luật sư của hội sẽ vào cuộc để hỗ trợ về mặt pháp lý cho nạn nhân.