Điều tra vụ cặp vợ chồng tử vong trong tư thế treo cổ ở kho chứa hàng

Giám đốc hợp tác xã cùng vợ tử vong trong tư thế treo cổ tại kho chứa hàng của gia đình ở huyện Nông Cống, tỉnh Thanh Hóa.

Ngày 10/4, lực lượng chức năng huyện Nông Cống (Thanh Hóa) cho biết, đang điều tra làm rõ vụ việc cặp vợ chồng tử vong tại xã Công Liêm.

Theo báo Giao Thông, danh tính cặp vợ chồng tử vong trong tư thế treo cổ là anh L.V.T (SN 1981) và chị H.T.H (SN 1987). Hai vợ chồng chuyên kinh doanh các mặt hàng rau củ, hoa quả, lương thực thực phẩm.

dieu-tra-cap-vo-chong-tu-vong-trong-tu-the-treo-co-2-1712740838.jpg
Cửa hàng bán rau quả của vợ chồng nạn nhân. Ảnh: VietNamNet

Trước đó, vào khoảng 6h sáng cùng ngày, một người dân đến nhà kho của gia đình anh L.V.T. để lấy đồ thì không thấy gia đình anh T. mở cửa. Nghi có chuyện chẳng lành, người dân phá cửa vào thì phát hiện anh T. và vợ đã tử vong trong tư thế treo cổ.

Được biết, anh T. hiện là Giám đốc Hợp tác xã dịch vụ nông nghiệp, đại biểu HĐND xã Công Liêm. Còn vợ anh T. ở nhà kinh doanh buôn bán mặt hàng rau củ, quả. Cặp vợ chồng có hai người con đã lớn. 

Nhận được tin báo từ quần chúng nhân dân, Công an xã Công Liêm đã có mặt tại hiện trường nắm bắt thông tin, đồng thời báo cáo sự việc lên cơ quan cấp trên theo thẩm quyền.

Theo VietNamNet, bước đầu xác định do gia đình anh T. nợ nần dẫn đến sự việc trên.

Nguyên nhân vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

Xem thêm: Vụ nữ sinh Quảng Bình bị bạn lột áo, đánh hội đồng: Nạn nhân phải nhập viện